Nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ đỉnh như thành viên nhóm EXO (phần 1)

Bạn đang bối rối trước rất nhiều xu hướng màu nhuộm tóc nam đẹp? Hãy học tập những anh chàng mỹ nam của nhóm nhạc EXO và biến hình với tone màu nâu hạt dẻ.

Thành viên nhóm nhạc EXO

Thành viên nhóm nhạc EXO

Một trong những nhóm nhạc nam kết hợp giữa Hàn Quốc và Trung Quốc. Nơi hội tụ những anh chàng tài năng với nhan sắc cực phẩm. Mỗi một thành viên với một màu sắc riêng biệt, cá tính đã cùng tạo bên một bức tranh EXO hoàn chỉnh và thiêu rụi hàng triệu trái tim của các fan nữ. Chính vì vậy mà mỗi phong cách thời trang của các thành viên trong nhóm đều kéo theo cả một xu hướng “hot”. Trong số đó không thể không kể đến xu hướng nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ mà các chàng trai EXO đã sở hữu.

Thành viên nhóm nhạc EXO

Thành viên nhóm nhạc EXO

Khác với những màu nhuộm khác màu nhuộm nâu hạt dẻ mang cho người sử dụng một cái ưa nhìn. Không quá cầu kì, chói chang như các màu sắc sáng khác. Nó phù hợp trong việc biến tấu phong cách và tạo hình trong những kiểu tóc đẹp khác nhau, xây dựng một cái chất riêng mà không thứ gì có được. Đặc biệt đây là một màu tóc hết sức nuông chiều làn da của những chàng trai Châu Á.

Hãy cùng 30Shine ngắm nghía dàn mỹ nam của EXO với màu nhuộm tóc nam này nhé.

Mục lục

1.  BeakHyun

Gam màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ cổ điển không bao giờ lỗi mốt trong giới thần tượng. Không kén màu da, dễ tạo kiểu tóc, hợp với mọi kiểu make-up. Đây chính là màu tóc được lăng xê nhiều nhất trong suốt thời gian qua. Và đương nhiên màu nhuộm tóc nam này không thể lọt mất khỏi đôi mắt anh chàng BeakHuyn-người được nhận xét là thay màu tóc như thay áo.

BeakHyun

BeakHyun

Với vai trò hát chính của nhóm, BeakHuyn không chỉ khiến fan hâm mộ mê mệt với giọng ca của mình mà còn khiến họ “no con mắt” với hình ảnh của anh chàng mỗi lần xuất hiện.

2. Chan Yeol

Đây rồi! Anh chàng rapper tuyệt vời của nhóm. Chan Yeol luôn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ bởi sự dễ gần và thân thiện của mình.

Chan Yeol

Chan Yeol

Sở hữu gương mặt baby cùng nước da trắng mịn khiến anh chàng có thể tiếp nhận mọi màu tóc một cách hoàn hảo. Và đương nhiên tone màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ này chỉ càng làm người hâm mộ thêm “đau tim” với vẻ hồn nhiên, tươi sáng này của anh mà thôi.

3. SuHo

Chính là anh chàng trưởng nhóm hiền lành và đầy nghị lực của EXO. Sở hữu gương mặt điển trai với tỉ lệ cân đối giúp SuHo có nhiều cơ hội để làm đẹp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ đã hóa SuHo thành một anh chàng đĩnh đạc và trưởng thành.

SuHo

SuHo

Cùng với trái tim nồng ấm của mình, anh luôn là chàng trai chiếm trọn sự yêu mến từ người hâm mộ. Cũng như sự tin tưởng từ các thành viên còn lại trong nhóm.

4. D.O

Sở hữu ngoại hình chuẩn nam thần với phong cách thời trang độc đáo và những kiểu tóc nam vô cùng ấn tượng. Không ai khác chính là anh chàng D.O.

D.O

D.O

Với chiều cao khiêm tốn 1m73 nhưng bù lại là một gương mặt dễ thương, trong sáng đã giúp D.O luôn hoàn hảo trong mọi phong cách mà anh lựa chọn. Và không hề ngoại lệ với tone màu nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ. Nó khiến anh chàng có “đôi môi gợi cảm” này càng thêm quyến rũ hơn bao giờ hết.

5. Kai

Anh chàng đa tài có thể biến hóa mình với nhiều vai trò trong nhóm. Từ hát phụ, nhảy chính đến rap dẫn. Không những thế Kai còn là một chàng trai rất mạnh mẽ, với một trái tim thân thiện và nồng ấm. Chỉ nhiêu đây thôi cũng đủ hiểu vì sao Kai lại có nhiều fan hâm mộ đến vậy.

KAI

KAI

Anh chàng thật sự trẻ trung hơn với màu tóc nâu hạt dẻ này. Dù là lúc anh nở nụ cười tỏa nắng hay lúc anh lạnh lùng thì trông anh vẫn rất cuốn hút.

6. Se Hun

Thành viên này của EXO là một trong những idol sở hữu bộ sưu tập màu nhuộm tóc nam “đồ sộ”. Nhiều fan nhận xét Se Hun để kiểu tóc nào cũng đẹp nhưng quyến rũ nhất là khi nhuộm tóc về màu nâu hạt dẻ trầm ấm.

Se Hun

Se Hun

Ánh mắt này, gương mặt này đã khiến bao fan hâm mộ đứng ngồi không yên mỗi lần anh chàng xuất hiện.

Những mỹ nam còn lại của nhóm sẽ được 30shine chia sẻ trong phần 2 của bài viết này. Tiếp tục đồng hành cùng 30Shine thôi nào các chàng trai.