Nhuộm tóc màu nâu khói tự tin dạo phố chào Thu

Tự tin nhuộm tóc màu nâu khói chào đông cho cuối tuần dạo phố. Mái tóc nâu khói kết hợp với trang phục sẽ khiến nam giới trông như những chàng trai lãng tử, trà đầy cuốn hút.

30Shine với gần 1000 stylist hàng đầu Việt Nam sẽ giúp anh em sở hữu mái tóc nâu khói cực ngầu. Để cực chất khi xuống khố đừng quên phối đồ thật chất sau khi nhuộm tóc màu nâu khói nhé.

Mục lục

1. Phối đồ cho chàng nhuộm tóc màu nâu khói

  • Đen sang trọng

Sắc màu cổ điển này thích hợp với tất cả mọi người, đồng thời tôn lên màu tóc nâu khói cực đẹp trai của bạn. Bạn có thể diện đồ theo màu sắc này cả đi làm, đi gặp bạn bè hay đi học.

Nhuộm tóc màu nâu khói xuống phố đón Đông

Nhuộm tóc màu nâu khói xuống phố đón Đông

Nhuộm tóc màu nâu khói sẽ làm tăng sự thanh lịch, sang trọng. Kết hợp với chiếc áo khoác đen, bạn như một quý ông lịch lãm và bí ẩn giữa phố đông.

  • Xám lãng mạn

Nếu chọn trang phục đen thì đừng ngại sử dụng màu xám lãng mạn. Khi nhuộm tóc màu nâu khói, trang phục xám khiến bạn hòa vào nhịp chảy của thời gian. Cảm nhận cái lạnh man mát của khí trời mùa thu đông.

  • Tông màu tươi sáng

Nhuộm tóc màu nâu khói bạn vẫn thoải mái diện những bộ trang phục màu tươi sáng. Vàng, đỏ, pastel, trắng…. Mái tóc nâu khói sẽ nổi bật trên nền tươi sáng. Bứt phá phong cách cá tính của bạn.

2. Nhuộm tóc màu nâu khói thoải mái xuống phố

Tóc màu nâu khói không quá sáng như bạch kim, nâu đỏ. Màu tóc này vẫn khiến bạn đẹp trai, tỏa sáng khi bước xuống phố gặp bạn bè.

Nhuộm tóc màu nâu khói xuống phố đón Đông

Nhuộm tóc màu nâu khói xuống phố đón Đông

Nhuộm tóc màu nâu khói vừa đủ thanh lịch, đến phụ huynh cũng không chê nổi. Xã hội thường không thích người nhuộm màu quá ăn chơi. Nhưng nâu khói không quá bắt mắt. Đây chắc chắn là chiêu bài khiến cho những người khó tính cũng không bắt bẻ được.  

Cùng với những màu sắc trang phục phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ bắt gặp ánh mắt ngưỡng mộ của rất nhiều người xung quanh.

3. Nhuộm tóc màu nâu khói có đau không?

Nhuộm tóc màu nâu khói một việc cực dễ dàng. Kể cả với những người chưa bao giờ nhuộm tóc. Tẩy tóc chắc chắn là bước bạn cực kỳ không thích. Tẩy tóc thường bị xót da đầu do da đầu bị tổn thương khi tiếp xúc với thuốc tẩy. Nhưng để sở hữu màu tóc đặc biệt này, bạn không phải trải qua bước tẩy tóc.

Nhuộm tóc màu nâu khói xuống phố đón Đông

Nhuộm tóc màu nâu khói xuống phố đón Đông

Không dễ gì để thành công nhuộm tóc màu nâu khói và giữ màu lâu bay. Nhưng vì để đẹp trai tự tin xuống phố. Tự tin bứt phá chính bản thân mình, dám khác biệt còn hơn không làm gì cả. Hãy cùng 30Shine đánh bay những rào cản. Nhuộm tóc chuyên nghiệp và giữ màu lâu bay nhất. Quá trình thực hiện cực nhanh, đừng lo nhuộm tóc mất cả ngày cả bạn.

Một số tip cơ bản cho bạn sau khi nhuộm tóc màu nâu khói. Tự tin thả ga khoe ngoại hình đẹp trai, thần thái cực chất cho ngày cuối tuần thu đông lạnh. Đặc biệt sẽ còn tuyệt vời hơn nếu cùng sánh bước bên những người bạn. Nhuộm tóc màu nâu khói, trang phục lịch lãm, cá tính sẽ khiến cả phố ngước nhìn theo.

Nhiều bạn nam đã không ngần ngại thay đổi màu tóc và thành công. Còn bạn thì sao? Hãy nhấn nút đặt lịch ngay thôi nào!