Nhuộm tóc màu nâu khói – Top 5 màu tóc được yêu thích nhất năm 2018

Hàng trăm anh em nam giới đã đổ xô đến 30Shine mỗi ngày chỉ để sở hữu mái tóc màu nâu khói. Tại sao nhuộm tóc màu nâu khói lại trở thành HOT trend được anh em nam giới ưa thích đến như vậy? Cũng 30Shine vén màn “bí ẩn” này nhé!

Mục lục

1. Muốn nhuộm màu nâu khói thì có cần phải tẩy hay không?

Nâu khói trầm là màu tóc nam rất phổ biến hiện nay với sự trẻ trung, cá tính và phù hợp với mọi độ tuổi. Dù bạn có làm trong công sở, đi học hay môi trường công việc nào đi chăng nữa thì màu nâu khói cũng vẫn sẽ là 1 sự lựa chọn quá tuyệt vời.

Nhuộm tóc màu nâu khói là 1 trong những trào lưu HOT nhất hiện nay

Nhuộm tóc màu nâu khói là 1 trong những trào lưu HOT nhất hiện nay

Nhiều anh em nam giới thắc mắc với 30Shine rằng: Liệu muốn nhuộm màu nâu khói cho mái tóc thì có cần phải tẩy hay không? Tẩy 1 lần hay nhiều lần thì được? Và tẩy xong thì có ảnh hưởng gì đến chất tóc của mình hay không?

Trong bài viết này 30Shine sẽ trả lời hết tất cả những thắc mắc “nhức nhối” ấy của anh em.

Bạn muốn nhuộm tóc màu nâu khói thì nhất định cần phải tẩy. Tùy vào chất tóc của mỗi người, thì số lần tẩy sẽ là khác nhau. Có người thì chỉ cần tẩy 1 lần là tóc cũng đã lên màu cực đẹp. 1 số bạn tóc dày và cứng hơn thì phải tẩy đến 2 lần tóc mới lên được đúng màu nhất. Nhưng chốt lại, chỉ tẩy nhiều nhất là 2 lần, bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc màu nâu khói cực chuẩn và cực đẹp.

nhuom toc nau khoi cho nam

Tóc màu nâu khói giúp bạn nổi bật hơn hẳn trong đám đông

Tẩy là 1 quá trình cũng khá là “nhức nhối” nhưng bạn hoàn toàn có thể chịu được. Vì cái đẹp 1 lần chịu khổ thì có là gì đâu phải không nào!

Còn nhuộm khói có hư tổn đến tóc hay không? Bạn đừng lo lắng quá nhiều! 30Shine sử dụng 100% dòng thuốc nhuộm cao cấp có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Có thể hạn chế những tác động xấu của hóa chất lên mái tóc ở mức thấp nhất.

2. Quy trình gói dịch vụ nhuộm tóc màu nâu khói tại 30Shine

Đến với chuỗi tóc nam 30Shine, bạn sẽ được các Stylist giàu kinh nghiệm đánh giá khuôn mặt, nước da màu tóc trước khi tư vấn tạo kiểu và nhuộm tóc cho bạn. Quy trình chuyên nghiệp, độc quyền tại 30Shine đã được tin chọn bởi hàng nghìn anh em đẹp trai là điều mà bạn có thể hoàn toàn an tâm:

Nhuộm tóc màu nâu khói tại 30Shine

Nhuộm tóc màu nâu khói tại 30Shine

Bước 1: Gội xả, giúp tóc trở nên mềm ẩm hơn.

Bước 2: Tẩy tóc, giúp tóc lên tone sáng hơn, thuốc sẽ ăn màu hơn.

Bước 3: Sấy khô, chải thuốc nhuộm từ chân tóc ra ngọn để màu không bị loang. Chờ thuốc lên màu khoảng 10-15p

Bước 4: Gội xả lại bằng dầu xả để tóc mềm mượt hơn khi sấy và tạo kiểu vuốt sáp

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Chỉ trong vòng 30 – 45 phút thư giãn, anh em dễ dàng sở hữu ngay cho mình một mái tóc màu nâu khói cực kỳ ấn tượng và nổi bật.

Ngoài ra, 30Shine còn có 1 tin vui cho rất nhiều anh em. Duy nhất 30Shine mới có gói bảo hàng 30Shine Care cho những khách hàng sử dụng gói dịch vụ nhuộm đặc biệt này. Anh em nào có mái tóc tẩy sẽ được bảo hành miễn phí trong 3 ngày sau khi sử dụng dịch vụ. Còn đối với những màu tóc thường thì là 15 ngày.

Bạn còn đang chần chừ gì nữa? Đến mà tự thưởng cho mình 1 mái tóc nhuộm màu nâu khói ấn tượng đi nào! Nhần nút đặt lịch ngay dưới đây để đỡ mất thời gian phải chờ đợi!