Nhuộm tóc màu nâu khói – hot trend sinh ra dành cho đàn ông Việt

Nhiều chàng trai lo ngại chưa muốn bắt hot trend tóc khói vì sợ không hợp với làn da ngăm. Đừng lo, nhuộm toc màu nâu khói chính là hot trend sinh ra dành cho đàn ông Việt. Lý do tại sao thì hãy cùng 30Shine tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Hot trend tóc khói đang nổi rần rần trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với nhiều lý do nên nhiều chàng trai Việt vẫn còn e ngại thử kiểu tóc này. Bởi lẽ, phần lớn đàn ông Việt đều có làn da ngăm, rám nắng. Do đó, nếu chọn màu khói không chuẩn sẽ khiến cho da bị sạm đi. Đặc thù tóc của đàn ông Việt là dày sợi và đen. Do vậy, để nhuộm được màu khói, khả năng tẩy tóc nhiều lần là rất cao. Việc này gây hại cho mái tóc đáng kể. Đây cũng là lý do mà đàn ông Việt còn dè chứng trước hot trend này. Và cuối cùng không phải môi trường nào cũng phù hợp với màu tóc khói siêu ngầu như vậy.

Nhưng đừng lo! Nhuộm tóc màu nâu khói sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề này. Vậy là chẳng còn lý do gì mà chưa bắt ngay hot trend này nữa rồi.

Mục lục

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với da của đàn ông Việt

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với da của đàn ông Việt

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với da của đàn ông Việt

Như đã đề cập ở trên, làn da của các chàng trai Việt thường hơi ngăm, rám nắng. Hơn nữa chúng ta là người da vàng, do đó bản chất da đã không sáng. Đây là loại da khá kén chọn màu tóc. Ngược lại, tóc khói cũng khá kén chọn màu da. Do vậy, nếu bạn chỉ mong muốn chạy theo hot trend mà không để ý đến yếu tố này, rất dễ biến thành thảm hoạ. Bởi nếu tóc quá sáng, sẽ tạo độ tương phản không hợp lý. Tóc quá trầm, sẽ khiến khuôn mặt bạn bị tối đi. Nhưng bạn sẽ cực kỳ an toàn với nhuộm tóc màu nâu khói.

Tóc nâu khói không quá sáng như khói phai, cũng không quá trầm như khói ghi. Do vậy, bạn sẽ không lo da bị sạm hay mặt tối đi. Màu nâu khói có tính trầm, lạnh của nền khói. Nhưng cũng vô cùng ấm áp, ngọt ngào với sắc nâu. Đây là màu trung tính nên nó phù hợp với mọi loại da. Đặc việt là làn da rám nắng của đàn ông Việt sẽ được tôn lên đầy quyến rũ.

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với chất tóc đàn ông Việt

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với chất tóc đàn ông Việt

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với chất tóc đàn ông Việt

Đàn ông Việt Nam thường sở hữu mái tóc đen láy và sợi dày. Đây vốn được coi là một lợi thế. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn nhuộm tóc màu khói thì nó sẽ trở thành điểm yếu. Vì tóc đậm màu và sợi dày đồng nghĩa bạn phải tẩy tóc nhiều lần. Và càng tẩy tóc nhiều, bạn càng huỷ hoại tóc bạn nhiều hơn. Trung bình để nhuộm tóc màu sánh, bạn cần tẩy tóc ít nhất 2 lần.

Nhưng đừng lo, nâu khói không phải là một màu sáng. Nó là gam màu trung tính. Do vậy, có thể bạn chỉ cần tẩy tóc một lần thôi là đã có thể nhuộm màu lên chuẩn rồi. Tất nhiên vẫn phải phụ thuộc và chất và tính trạng tóc bạn để có những thay đổi. Nhưng chắc chắn rằng, nhuộm tóc màu nâu khói sẽ không cần tẩy tóc nhiều bằng các màu sáng.

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với mọi hoàn cảnh

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với mọi hoàn cảnh

Nhuộm tóc màu nâu khói phù hợp với mọi hoàn cảnh

Nếu khói phai, khói sáng hay khói bạch kim là quá nổi bật để đi làm hoặc đi học. Thì nhuộm tóc màu nâu khói lại là giải pháp tuyệt với cho bạn. Màu nâu khói không dễ để nhận biết khi bạn ngồi trong nhà. Nó sẽ không rõ màu. Do vậy nó hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở hoặc học đường. Tuy nhiên sắc nâu trên nền khói xám sẽ tạo ra hiệu ứng 3D rất sành điệu. Do vậy, bạn đừng lo ngồi trong nhà mái tóc này trở nên nhàm chán.

Nhưng khi bạn bước ra ngoài nắng, mái tóc trở nên rất nổi bật. Dưới ánh nắng, màu tóc này trở nên “huyền ảo” vô cùng. Lúc này nhuộm tóc màu nâu khói lộ rõ “bản chất” là một hot trend. Trông bạn sẽ vô cùng hợp thời và phong cách.

Nhuộm tóc màu nâu khói, đến ngay 30Shine

Đây là màu tóc thời trang, nếu thợ tóc không khéo sẽ không thể lên màu chuẩn. Thợ tóc cần tinh tế ở tất cả các khâu. Từ khâu phân tích chất tóc, tẩy tóc cho đến nhuộm tóc đều cần sự chuẩn xác. Đến với 30Shine, với đội ngũ Stylist hàng đầu Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ sở hữu mái tóc nâu khói đạt chuẩn, đẹp. 30Shine, đẹp trai với mọi hot trend.