Nhuộm tóc màu khói vừa chất vừa ngoan hiền như Trung Quân

Nhắc đến nhuộm tóc màu khói, mọi người thường nghĩ đến những anh chàng chất chơi với mái tóc nổi bật. Nguyễn Trần Trung Quân sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ này. Với mái tóc này, anh vẫn hoàn toàn tạo được hình tượng ngoan hiền.

Nguyễn Trần Trung Quân là cái tên cực kỳ hot hiện nay với bản hit màu nước mắt. Được yêu thích, do đó mọi biến đổi ngoại hình của anh chàng đều không lọt qua khỏi mắt fan. Màu tóc khói của chàng trai này khiến cho fan bấn loạn. Khác với những màu tóc khói của các chàng trai khác trong showbiz. Trung Quân chọn nhuộm tóc màu khói trầm vừa chất chơi lại vừa ngoan hiền.

Mục lục

Trung Quân nhuộm tóc màu khói thế nào?

Màu khói ghi

Nhuộm tóc màu khói vừa chất vừa ngoan hiền như Trung Quân

Nhuộm tóc màu khói vừa chất vừa ngoan hiền như Trung Quân

Nam ca sĩ đã từng chọn cho mình màu tóc mà bất cứ chàng trai nào cũng từng mong muốn sở hữu một lần – màu khói ghi. Thay vì chọn cho mình tông sáng nổi bật, anh chọn cho mình màu trầm. Đặc điểm của màu tóc này là khá “lạnh”. Do vậy, nó đêm đến cho anh vẻ cool ngầu vô cùng. Đây là màu thời trang. Do dó, khi sở hữu màu tóc này, Trung Quân trông rất thời trang, phong cách. Màu ghi trên nền khói tạo ra hiệu ứng 3D rất bắt mắt cho nam ca sĩ.

Đặc điểm của màu tóc này đó là không sáng và không quá nổi. Do đó, khi muốn thoát khỏi hình ảnh cool ngầu, anh hoàn toàn có thể thoát xác. Chỉ cần kết hợp với một kiểu tóc học sinh mái ngố, ngay lập tức, nam ca sĩ biến ngay thành một chàng trai ngoan hiền.

Màu khói tím than

Trung Quân nhuộm tóc màu khói thế nào?

Trung Quân nhuộm tóc màu khói thế nào?

Vẫn chọn cho mình tông trầm, lần này giọng ca Màu nước mắt chọn cho mình khói tím than. Cùng là màu tối nhưng màu khói này đem đến cho Trung Quân sắc thái hoàn toàn khác. Anh vẫn chọn cho mình mái ngố ngoan hiền. Tuy nhiên, anh biến đổi một chút, anh chọn cho mình đầu nấm với gáy dài. Nhưng ẩn sau vẻ hiền lành này lại toát lên vẻ kỳ bí, ma mị. Việc này khiến cho anh chàng cuốn hút vô cùng. Mái tóc vốn đã dày dặn của anh chàng càng dày hơn rất nhiều.

Màu nâu khói

Kết hợp với nhuộm tóc màu khói nâu, Trung Quân chọn tóc “bổ luống”

Kết hợp với nhuộm tóc màu khói nâu, Trung Quân chọn tóc “bổ luống”

Thoát khỏi tông lạnh, lần này anh chọn cho mình một tông màu ấm hơn: màu nâu khói. Anh chàng chọn cho mình phong cách bớt ma mị hơn và hướng đến hình tượng các Oppa. Tuy nhiên, anh chàng biến tấu nó mang hơi hướng cổ điển. Do vậy phong cách này của Trung Quân trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Kết hợp với nhuộm tóc màu khói nâu, Trung Quân chọn tóc “bổ luống”. Anh chọn Midđle part thẳng để “bảo toàn” vẻ cổ xưa của phong cách này. Kết hợp với bộ outfit Retro nữa, anh chàng trở nên vô cùng hoàn hảo.

Có thể thấy, cho dù bắt trend cực kỳ sành điệu nhưng nếu muốn hoá trai ngoan, Trung Quân cũng hoàn toàn có thể. Bạn có muốn sở hữu một mái tóc linh hoạt như thế này không? Đến ngay với 30Shine để thể hiện cá tính của bản thân đúng chuẩn!