Nhuộm tóc màu khói phải tẩy tóc mấy lần?

Nhuộm tóc màu khói phải tẩy tóc mấy lần? Đây có lẽ chính là câu hỏi mà tất cả ai có ý định nhuộm màu tóc này đều quan tâm. 30Shine xin giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về quy trình này trong bài viết dưới đây.

Trong những năm gần đây, thời trang tóc trở nên ưa chuộng những màu tóc thời trang như tóc khói, bạch kim, trắng,… Để có được những màu nhuộm này đúng chuẩn, việc tẩy tóc là bước không thể thiếu.

Tẩy tóc là gì?

Tóc tự nhiên luôn chứa Melanin. Đây là hắc tố tạo nên màu sắc cho tóc và cho mắt người. Khi bị mất đi chất này, tóc sẽ trở thành màu trắng hoặc vàng sáng hoặc thậm chí là sáng. Áp dụng quy luật này, các stylist đã sử dụng hoá chất để tóc tự đi màu sắc nguyên thuỷ.

Phải công nhận trông Jin cứ như hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích vậy

Tẩy tóc là bước cần thiết trước khi nhuộm tóc màu khói

Từ đó sẽ dễ dàng có thể nhuộm những màu tóc thời trang lên tóc khách hàng. Nếu thiếu bước tẩy tóc này, tóc bạn rất khó để lên màu chuẩn. Do đó, nếu muốn nhuộm màu tóc thời trang, màu tóc sáng, bạn chắc chắn phải trải qua bước tẩy tóc này.

Nhuộm tóc màu khói tẩy tóc mấy lần?

Tuỳ vào chất tóc, tình trạng tóc mà màu tóc mà bạn muốn nhuộm thì bạn sẽ có số lượng tẩy tóc tương đương.

Đối với nhuộm tóc màu khói, đây là màu tóc thời trang đang rất được ưa chuộng. Nó còn là màu tóc khá khó nhuộm, do đó bước tẩy tóc là vô cùng quan trọng.

Nhuộm tóc màu khói phải tẩy tóc mấy lần? Câu hỏi này phải dựa vào nhiều yếu tố để trả lời.

Đầu tiên, tuỳ vào sắc thái màu khói bạn muốn nhuộm, bạn sẽ có số lần tẩy tóc khác nhau. Ví dụ, bạn muốn nhuộm tóc màu khói trầm, đậm thì bạn có thể chỉ cần tẩy tóc một lần. Ngược lại, nếu bạn muốn nhuộm tóc màu khói sáng thì ít nhất bạn cần tẩy tóc 2 lần. Đây cũng là còn số trung bình đối với những màu nhuộm tóc sáng khác.

Thứ 2, tuỳ vào chất tóc, các bạn có thể tẩy tóc ít hoặc nhiều. Nếu bản chất tóc bạn cứng và đậm màu thì bạn sẽ phải tẩy tóc nhiều hơn. Ngược lại, nếu sợi tóc của bạn mảnh, màu nhạt bạn sẽ bớt phải tẩy tóc hơn.

Jimin cũng là người thích “chơi đùa” với mái tóc nhất nhì BTS

Tuỳ vào chất tóc bạn sẽ có số lượng tẩy tóc tương ứng

Tuy nhiên, đặc thừ của đàn ông Việt Nam là sợi tóc dày, đen láy. Do đó, thông thường để nhuộm màu khói sáng đúng chuẩn, các bạn cần phải tấy tóc 2 lần. Tuy nhiên, nếu trước đó, tóc bạn đã tẩy nhiều lần rồi và tóc đang trong tình trạng xơ yếu, thì bạn nên yêu cầu stylist chỉ tẩy tóc một lần. Hoặc giải pháp hữu ích hơn là bạn nên nhuộm màu tóc khác không cần tẩy tóc.

Anh em có thể tham khảo một số dòng sản phẩm Dầu Gội Phục Hồi Tóc Seri, Dầu gội phục hồi hư tổn Davines Nounou, Dầu Gội Phục Hồi Tóc Davines Renewing,… giúp dưỡng tóc, cho mái tóc chắc khỏe.

Nếu bạn đang có ý định nhuộm tóc màu khói sáng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Hãy đến với 30Shine để có thể tẩy tóc và nhuộm tóc đúng chuẩn.