Nhuộm tóc màu khói như nào thì phù hợp với mọi loại da

Có thể nói nhuộm tóc đang là trào lưu mạnh mẽ được giới trẻ vô cùng quan tâm. Trong số nhiều màu được lựa chọn thì nhuộm tóc màu khói được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, nhuộm tóc màu khói với màu sắc gì mới là điều quan trọng. Bởi nếu không chọn đúng màu sắc phù hợp với làn da của bạn thì mọi thứ đều trở nên vô nghĩa.  

Nhuộm tóc màu khói giúp cho các chàng trai thể hiện được sự sành điệu, cá tính và hấp dẫn của chính mình. Tóc màu khói  hiện nay được biến thể thành nhiều màu như: Màu nâu khói, màu xám khói, màu trắng khói, màu rêu khói và màu tím khói,…Với màu sắc đa dạng như thế này thì các anh chàng sẽ rất khó để mà có thể lựa chọn.

Vậy thì lựa chọn như nào cho phù hợp với làn da cũng như khuôn mặt của mình. Tóm lại, để có được một bộ tóc màu khói đẹp thì các bạn nam cần phải xác định được màu da của mình thuộc tông màu nào. Vậy thì làm sao để lựa chọn cho phù hợp? Bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng 30Shine tìm hiểu nhé! 

Mục lục

1. Các loại da thích hợp với nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu khói với tông màu sáng

nhuộm tóc nam màu khói

Nhuộm tóc nam màu khói

Những anh chàng sở hữu làn da với tông màu sáng là điều vô cùng may mắn. Tại sao? Bởi vì với làn da tông màu sáng thì dù bạn nhuộm tóc với màu khói nào cũng phù hợp. Những anh chàng da trắng sáng có thể lựa chọn nhuộm tóc nam màu khói nổi bật như: Tím khói, xanh rêu khói, xám khói,….Nói chung với phái mạnh da trắng thì việc lựa chọn màu khói là điều cực kỳ dễ dàng.

Tuy nhiên, một số anh chàng lại muốn sở hữu cho mình một vẻ ngoài ngọt ngào mà vẫn chất lừ. Với phong cách này thì màu tím khói sẽ là đáp án tuyệt vời nhất. Nhưng có một điều mà các anh chàng cần lưu ý đối với màu tím khói đó là: Khi sử dụng màu tím khói các bạn cần hết sức cẩn trọng khi kết hợp với các trang phục cũng như make-up bởi vì tóc màu khói tím thường rất dễ bị chìm khi bạn trang điểm quá nổi bật hay phối với những bộ đồ có màu sắc sặc sỡ.

Nhuộm tóc màu khói với tông màu trung tính

Nhuộm tóc nam màu khói nâu

Nhuộm tóc nam màu khói nâu

Những anh chàng Châu Á thông thường sẽ có màu da trung tính. Và vì thế khi nhuộm tóc thì bạn sẽ hơi khó chọn màu một chút. Tuy nhiên thì vẫn có màu sắc phù hợp cho làn da màu trung tính. Với những bạn nam có làn da xanh tái thì tóc màu khói nâu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Màu sắc này sẽ giúp cho bạn bớt xanh xao và trở nên hồng hào tươi tắn hơn.

Tóc màu khói nâu được coi là một trong những biến thể của nhuộm tóc màu khói. Hiện tại thì mẫu tóc này đang vô cùng thịnh hành trong năm 2018. Sở dĩ nó thịnh hành như vậy là bởi vì nó mang đến sự nổi bật và lãng mạn nhất định. Ngược lại, nếu bạn có làn da sẫm hơn một chút thì những màu tóc khói nguyên bản là phù hợp hơn cả. Ưu điểm của màu tóc khói nguyên bản là có thể phối hợp với nhiều phong cách thời trang.

Nhuộm tóc màu khói với tông màu sậm

Những anh chàng sở hữu những tông màu sậm thường sẽ rất khó để chọn màu nhuộm thích hợp. Tuy nhiên thì nhuộm tóc màu khói đen sẽ đem đến cho bạn sự hoàn hảo bất ngờ. Trên thực tế thì màu khói đen không thực sự được thịnh hành nhưng chúng lại là màu thú vị. Đây là một trong những màu tóc vô cùng nổi bật khi ra nắng và không bao giờ lỗi thời.

2. Những màu sắc được các bạn nam lựa chọn nhiều khi nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu khói tím

Nhuộm tóc màu khói tím

  • Nhuộm tóc màu khói tím: Màu khói tím là màu mang tới nét quyến rũ và nổi bật cho nhiều anh chàng. Đây cũng là một trong những lựa chọn đầu bảng cho những anh chàng cá tính. Hãy thử lựa chọn nhuộm tóc màu tím khói để trải nghiệm xem sao.
  • Nhuộm tóc màu khói xanh: Đây là kiểu tóc nhuộm lên màu khá khó. Sau khi nhuộm, bạn phải nhìn kỹ mới thấy ánh xanh. Tuy nhiên thì đây là gam màu rất đáng để dùng thử.
  • Nhuộm tóc màu khói nâu: So với màu khói xám, màu khói nâu phản chiếu ánh sáng tốt hơn. Đây là màu tóc giúp tạo hiệu ứng tóc bóng khỏe, óng mượt.

Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài viết! 30shine mong rằng những thông tin trên sẽ là những thông tin bổ ích cho bạn. Mong rằng với những kiến thức trên bạn sẽ chọn lựa được cho mình màu nhuộm khói phù hợp nhất!