Nhuộm tóc màu khói, không phải là nắng nhưng cứ thích “chói chang”

Nhuộm tóc màu khói được ưa chuộng không phải chỉ do tính thời trang. Nó được yêu thích bởi khả năng bắt nắng cực kỳ đẳng cấp. Giúp người sở hữu nổi bật ngay trong một tích tắc khi từ trong nhà bước ra ngoài.

Mục lục

“Ngoan hiền” trong bóng râm

Bạn là một anh chàng có cá tính ngầm. Bên ngoài không thích thể hiện nhưng bên trong bạn thật sự rất “chất”. Vậy nhuộm tóc màu khói chính là hot trend mà bạn nên nắm bắt ngay.

Màu khói là gam màu trầm, lạnh không quá nổi bật. Do đó, thông thường, dưới ánh đèn hoặc ngồi trong nhà rất khó để phát hiện ra màu tóc nhuộm của bạn. Nhưng không phải vì thế mà màu tóc này trông thật nhàm chán khi ở trong không gian kín. Bằng việc phối hợp các màu như ghi, blue, tím,…trên nền khói sẽ tạo ra hiệu ứng 3D vô cùng bắt mắt. Nó cùng đổi màu theo từng độ sáng, từng chuyển động của bạn. Do vậy, khi bạn ngồi trong nhà, rất khó để nhận biết rằng bạn nhuộm tóc nhưng vẫn vô cùng hút mắt người đối diện. Mọi người sẽ rất thắc mắc rằng rốt cuộc màu tóc của bạn là gì?

Nhuộm tóc màu khói "Ngoan hiền" trong bóng râm

Nhuộm tóc màu khói “Ngoan hiền” trong bóng râm

Nhờ yếu tố này, nó hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi. Bạn là học sinh hoặc những anh chàng chốn công sở nghiêm túc? Bạn muốn nhuộm tóc nhưng sợ bị mời phụ huynh hoặc sếp soi? Vậy thì chọn nhuộm tóc màu khói ngay đi thôi. Nó sẽ bảo vệ bạn luôn an toàn khi ngồi trong lớp hoặc văn phòng.

Một ưu điểm nữa mà hiệu ứng 3D này đem lại đó là khiến cho mái tóc của bạn trông dày hơn. Do vậy, nó rất được ưa chuộng bởi các chàng trai tóc mỏng.

Nhuộm tóc màu khói, chói chang khi ra nắng

Ở trong nhà, màu tóc này ngoan hiền là vậy. Nhưng khi bước ra nắng mới là lúc nó “hiện nguyên hình”. Không nổi bần bật theo cách “nhức mắt” như các màu đậm. Tóc khói bắt nắng theo cách riêng của nó.

Nhuộm tóc màu khói, chói chang khi ra nắng

Nhuộm tóc màu khói, chói chang khi ra nắng

Dưới ánh nắng, các màu sắc được nhuộm trên nền khói mới thực sự rõ màu. Tuy nhiên không quá đậm như những màu nhuộm đơn thuần. Nó tạo lên những ánh đỏ, xanh, tím,…hoà quyện với sắc khói tạo ra hiệu ứng bắt mắt vô cùng. Mái tóc của bạn không còn trầm lạnh với màu khói đơn thuần nữa. Lúc này đây nó ánh lên những sắc màu tươi tắn hơn. Tuy nhiên, nó vẫn giữ được vẻ lạnh lùng, chất chơi vốn có.

Thoát khỏi những trang phục đi học, đi làm đầy nghiêm túc, bạn chỉ cần chọn cho mình một bộ street style là đã có phong cách cực ngầu để “quẩy” cùng bạn bè rồi. Dưới ánh nắng, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ “chói chang”.

30Shine – nhuộm tóc màu khói chuẩn chói chang

Tuy là hot trend, nhưng không phải chàng trai nào cũng bắt trend thành công. Việc này nằm phần lớn ở tay nghề và kinh nghiệm của thợ tóc. Nhiều thợ non tay dẫn đến việc nhuộm tóc màu khói không lên chuẩn màu hoặc loang lổ. Hoặc nhiều thợ chưa có nhiều kinh nghiệm, không dựa vào chất tóc, tình trạng tóc, khuôn mặt để chọn cho khách tone màu khói phù hợp nhất. Do vậy dẫn đến tình trạng dù màu đã lên chuẩn nhưng lại chẳng thể ăn nhập với khuôn mặt.

Nhuộm tó30Shine – nhuộm tóc màu khói chuẩn chói changc màu khói, chói chang khi ra nắng

30Shine – nhuộm tóc màu khói chuẩn chói chang

 

Mọi vấn đề này đều sẽ được giải quyết nhanh – gọn tại 30Shine. 30Shine quy tụ dàn stylist với tay nghề cao hàng đầu Việt Nam. Ngoài việc đem đến cho khách hàng những kiểu tóc “không chê vào đâu được”. Stylist tại đây còn đưa đến những lời khuyên vô cùng hữu ích cho khách hàng. Nhấn nút đặt lịch để trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại 30Shine!