Nhuộm tóc màu khói kết hợp với xu hướng thời trang Thu Đông 2018

Cùng với những xu hướng thời trang hot nhất. Nhuộm tóc màu khói phối hợp cực ăn ý với style thời trang quốc tế thu đông 2018 diễn ra tháng 10 vừa qua.

Trong tháng 10 vừa qua diễn ra hai sự kiện lớn của làng thời trang Việt Nam. Tuần lễ thời trang quốc tế thu đông 2018 và tuần lễ thời trang đường phố. Rất nhiều bộ sưu tập được tung ra ấn tượng đi cùng với mái tóc màu khói. Đây là sự kết hợp giữa hai trend hot nhất của năm, thời trang và tóc. Chắc chắn nhuộm tóc màu khói sẽ tiếp tục là xu hướng trong 2 năm tới.

Hãy cùng 30Shine theo dõi mái tóc màu khói trong sự kiện thời trang lớn nhất của năm.

Nhuộm tóc màu khói kết hợp với xu hướng thời trang thu đông 2018

Nhuộm tóc màu khói kết hợp với xu hướng thời trang thu đông 2018

1. Nhuộm tóc màu khói cho trang phục phá cách

Trong tuần lễ thời trang quốc tế tháng 10, sự kết hợp giữa 2 xu hướng rất được ưa chuộng. Mái tóc nâu khói càng khiến bộ trang phục thêm nổi bật, cuốn hút người nhìn.

Nhuộm tóc màu khói kết hợp với xu hướng thời trang thu đông 2018

Nhuộm tóc màu khói kết hợp với xu hướng thời trang thu đông 2018

Mái tóc nổi bật, thu hút thường được kết hợp với màu sắc đen, xám. Các màu sắc này phù hợp với mùa đông và với xu hướng chuộng đơn giản của các tín đồ thời trang. Một mái tóc màu khói thực sự là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Bạn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau khi nhuộm tóc màu khói.

Nhuộm tóc màu khói có nhiều biến thể như khói sáng, xám khói, khói xanh,… Các màu khói khác nhau để kết hợp với trang phục dễ dàng hơn. Những bộ trang phục phá cách với lối thể hiện mới mẻ sẽ đạt tầm cao mới. Với mái tóc màu khói, thả ga thể hiện phong cách, cá tính tự tin.

2. Mái tóc màu khói cho anh chàng sành điệu

Nhuộm tóc màu khói khiến anh chàng người mẫu trở nên sành điệu hơn. Kết hợp với trang phục cá tính cực chất. Người mẫu cứ tự tin đứng trước ống kính, thoải mái thả dáng đẹp. Có thể nói mái tóc nâu khói tô điểm thêm cho trang phục một cách hoàn hảo. Chắc chắn  đây sẽ là những bộ trang phục ấn tượng nhất Việt Nam International Fashion week 2018.

Nhuộm tóc màu khói kết hợp với xu hướng thời trang thu đông 2018

Nhuộm tóc màu khói kết hợp với xu hướng thời trang thu đông 2018

Mái tóc màu khói có thể nói là phù hợp với bất kỳ trang phục nào. Từ vest lịch lãm của NTK Thuận Nguyễn đến những bộ trang phục đầy tính “dị”. Màu khói chắc chắn là màu tóc của năm 2018.

Tuy nhiên để hợp với từng loại trang phục, bạn có thể chọn các màu khói khác nhau. Xám khói, nâu khói, khói xanh, khói ánh kim… Những màu khói đi cùng trang phục khác nhau sẽ khiến bạn thời trang và cực sành điệu.

Tóc màu khói cũng các bộ thiết kế đã không chỉ khuấy đảo xu hướng thời trang thu đông. Đồng thời khiến chàng trông sành điệu hơn bao giờ hết. Nhuộm tóc màu khói chắc chắn là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua trong mùa thu đông này. 30Shine với những stylist chuyên nghiệp được đào tạo bài bản bởi chuyên gia hàng đầu. Chắc chắn bạn sẽ có mái tóc mài khói đẹp mê li khiến bao nàng mê mẩn.

30Shine – salon tóc nam số 1 Việt Nam phục vụ 10.000 khách hàng mỗi ngày. Những khách hàng đều có một cuộc lột xác ngoạn mục sau khi nhuộm tóc màu khói. Chỉ với 180k, bạn chắc chắn có mái tóc màu khói đẹp nhất tại 30Shine. Đến 30Shine chắc chắn đẹp trai!!! Đến ngay thôi ngào anh bạn!