Nhuộm tóc màu khói đón đông về – hot trend 2018 của nam giới Việt

Nhuộm tóc màu khói rất được ưa chuộng ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Màu khói là gam màu trầm mang tính trẻ trung, trung tính mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho nam giới.

Đây là màu tóc “hot trend” của 2018 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Khi bạn đang tìm kiếm một phong cách mới cho mình vậy thì xám khói là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi, gam màu này được cho là giúp chàng trai dễ ghi điểm trong mắt nàng. Và chúng giúp cho các bạn trai thêm quyến rũ cuốn hút và đây cũng là màu tóc nhuộm làm sáng da hơn.

Mục lục

Làm thế nào để nhuộm tóc màu khói

Làm thế nào để nhuộm tóc màu khói

Làm thế nào để nhuộm tóc màu khói

Nếu bạn đang muốn “ thay áo” cho mái tóc của mình bằng màu tóc xám khói. 30shine khuyên bạn nên đến ngay với salon của chúng tôi để tạo được màu tóc ưng ý với bạn nhất. Xu hướng nhuộm tóc màu này đã thu hút đa số nam thanh niên từ ngôi sao cho đến “dân thường”. Vậy thì bạn đủ biết độ hot của nó rồi đúng không.

Nhuộm màu này tăng sự năng động, “chất chơi” và còn thể hiện được cá tính của mỗi người. Tóc màu xám khói phù hợp với mọi khuôn mặt. Tuy nhiên, anh chàng sở hữu làn da trắng mới phô ra hết nét đẹp của nó.

Với bản chất tóc của người Việt vừa đen, dày mà lại cứng nên cần phải tẩy tóc rất kỳ công. Và việc nhuộm tóc màu khói lại càng khó khăn để lên màu được đẹp nhất. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng các style của 30shine sẽ giúp giải quyết điều đó. Để được màu tóc khói hoàn hảo, việc tẩy tóc từ màu đen về màu vàng là bước đầu tiên. Để làm cho sợi tóc mảnh hơn, sau đó sẽ tiến hành nhuộm tóc màu khói.

Chăm sóc tóc màu khói

MC Quang Hưng nhuộm tóc màu khói

MC Quang Hưng nhuộm tóc màu khói

Một khi bạn đã sở hữu kiểu đầu này, dưới đây là một vài lời khuyên về cách chăm sóc tóc:

Khi vừa mới nhuộm tóc, 30Shine khuyên bạn nên hạn chế gội đầu trong 2 đến 3 ngày đầu. Để giúp lớp màu mới bám vào các tế bào tóc sâu hơn. Hoặc các chàng có thể lựa chọn loại dầu gội dịu nhẹ và nhiều dưỡng chất hơn nhé. Đặc biệt bạn nên tránh xa nước nóng, bởi nó là kẻ thù của mọi màu tóc nhuộm.

Nếu bạn là một anh chàng là “fan” của màu nhuộm, thì phải chú ý đến chất lượng của dầu gội và dầu xả. Để bảo vệ tóc khỏi tia cực tím, bụi bẩn, ô nhiễm, … Khi nhuộm tóc, bạn nên chọn dầu gội và dầu xả cùng một loại để mái tóc bền màu hơn.

Kiểu tóc và màu tóc xám khói dành cho chàng trai Việt

Kiểu tóc nam màu khói

Kiểu tóc nam màu khói

Là một người đàn ông, việc quan trọng nhất là thể hiện được cá tính của bản thân mình. Việc để kiểu tóc cũng là cách để thể hiện cá tính của bản thân. Chàng trai nên chọn kiểu undercut ở hai bên và với mái tóc dài ở phía trên được nhuộm màu khói. Bạn dùng gel để vuốt cho phần bên trên của mái tóc theo hướng mà bản thân thích. Kiểu tóc này vừa thể hiện được sự phóng khoáng vừa thể hiện được tính cá nhân của bạn.

Tóc màu khói thực sự rất lôi cuốn, đấy là lý do rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Hãy đến với 30shine để thay đổi phong cách mới cho mùa đông này nhé!

Nguồn: Theidleman