Nhuộm tóc màu khói – đi làm cá tính, không sợ sếp soi

Nhuộm tóc thời trang đang là trào lưu được giới trẻ yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, vì đặc thù công việc mà nhiều chàng trai đành bỏ lỡ các hot trend này. Nhuộm tóc màu khói chính là trend cứu cánh cho anh em công sở. Các bạn vẫn có thể vừa sành điệu đi làm mà vẫn không sợ sếp soi.

Sau nhiều năm thống trị bởi những trend tóc màu sắc sặc sỡ. Những năm gần đây, giới trẻ trở nên cool ngầu hơn với trend nhuộm tóc màu khói. Đây là màu sắc khá trầm, lạnh tuy nhiên lại đem đến cho người sở hữu vẻ sành điệu, chất chơi. Mặt khác, chính vì không “nổi bần bật” nên nó không khiến cho những người xung quanh cảm thấy khoc chịu với màu tóc này.

Nhuộm tóc màu khói sẽ khiến bạn tránh khỏi ánh mắt soi mói của sếp

Nhuộm tóc màu khói sẽ khiến bạn tránh khỏi ánh mắt soi mói của sếp

Đây có thể coi là màu tóc thời trang có tính ứng dụng khá cao. Nhuộm tóc màu khói được ưa chuộng còn bởi nó dễ dàng điều chỉnh. Nhuộm tóc màu khói có nghĩa là tạo màu tóc trên nền khói. Bạn có thể pha trộn nhiều màu sắc trên nền tóc khói, tạo ra hiệu ứng rất đẹp.

Bởi tính chất này, nhuộm tóc màu khói có rất nhiều biến thể, sắc thái. Cùng điểm mặt những màu tóc khói được giới văn phòng ưa chuộng nhất nhé.

Mục lục

Nhuộm tóc màu khói tím

Nhắc đến màu tím, nhiều người thường nghĩ đến màu của phụ nữ. Nhưng trong trường hợp này, suy nghĩ đó là hoàn toàn sai nhé. Màu tím trở nên nam tính và sành điệu hơn bao giờ hết khi được kết hợp trên nền khói. Nó đem đến một vẻ trẻ trung và thời thượng bậc nhất. Nó đặc biệt phù hợp với các chàng trai muốn bắt trend tông tóc trầm nhưng vẫn muốn tươi tắn, sắc màu.

Nhuộm tóc màu khói tím đầy cá tính

Nhuộm tóc màu khói tím đầy cá tính

Đối những chàng trai công sở, đây là kiểu tóc không thể bỏ qua. Vì khi ngồi vào văn phòng làm việc, mái tóc của bạn sẽ trở nên trầm ấm, điềm đạm. Ngược lại, khi bước ra ngoài nắng, nó sẽ “hiện rõ nguyên hình” là một mái tóc cực kỳ chất chơi. Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc 2 trong 1, đừng bỏ qua nhuộm tóc màu khói tím nhé.

Với mái tóc này, các chàng trai cần lưu ý bảo vệ tốt. Vì màu tím khá dễ phai màu hơn các màu khác. Do vậy, bạn nên tránh dùng dầu gội có độ tẩy cao, tránh gội đầu nước nóng cũng như hạn chế sấy tóc.

Nhuộm tóc màu khói xanh

Bạn không thích màu mè, nhưng vẫn muốn chất? Tại sao không thử nhuộm tóc tóc màu khói xanh?

Trên thực tế, đây là màu rất khó để nhuộm vì không phải lúc nào cũng lên màu chuẩn. Do đó, bạn cần chọn stylist thực sự uy tín, tay nghề cao. Tuy nhiên, khi sở hữu mái tóc này rồi, bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý. Bởi nó đem đến một sự cá tính nhưng đầy ma mị.

Nhuộm tóc màu khói xanh đầy huyền bí

Nhuộm tóc màu khói xanh đầy huyền bí

Đây là màu tóc thời trang sinh ra dành cho chàng trai công sở. Bởi nếu bạn vào trong phòng thì thật khó có thể phát hiện ra là bạn đang nhuộm tóc. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn  sẽ dễ dàng “qua mặt” dù sếp khó tính đến đâu. Tuy nhiên, khi bước ra ngoài nắng, bạn sẽ khiến nhiều cô nàng đổ gục vì tính thời trang của nó.

Nhuộm tóc màu khói ghi

Màu tóc này được giới trẻ gọi nôm na là màu than chì. Đây là màu tóc rất dễ gây “bối rối” cho người khác. Bởi lẽ, nó không hẳn là màu đen, không hẳn màu xám lại có chút ánh xanh. Nói chung sẽ tuỳ độ sáng mà mái tóc này cho ra những sắc thái màu khác nhau.

Đặc điểm của mái tóc này là đem lại cho người sở hữu vẻ cool ngầu. Do đó, nếu bạn đang muốn xây dựng hình ảnh lạnh lùng thì nhuộm tóc màu khói ghi là hoàn toàn hợp lý.

Các loại Gel sẽ định hình các lọn tóc của bạn, vì vậy chúng sẽ được giữ nếp và bóng mượt trong suốt thời gian dài.

Màu tóc này rất tự nhiên và ăn nhập với màu tóc đen tuyền của người Việt. Do đó, các chàng trai không cần quá lo lắng khi tóc mọc ra. Vì rất khó để phát hiện phần chân tóc mới mọc.

Bạn cảm thấy ưng ý nhất với hot trend nhuộm tóc màu khói nào? Đến với 30Shine để biến bản thân thành anh chàng công sở sành điệu nhé!