Nhuộm tóc màu khói – Denis Đặng đẹp trai đầy ma mị

Nhuộm tóc màu khói đem lại cho mỗi người sở hữu một sắc thái khác nhau. Denis Đặng lại toát lên vẻ đẹp ma mị, hút hồn vô cùng.

Denis Đặng từng được biết đến là giám độc sáng tạo và là người đứng sau sự thành công của MV nổi tiếng. Nhưng khi xuất hiện trong MV Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân, anh đã khiến cho nhiều cô nàng “điên đảo” vì vẻ đẹp vô cùng cuốn hút của mình. Thậm chí nhiều người còn ưu ái gọi anh chàng này là mỹ nam.

Mục lục

Denis nhuộm tóc màu khói trong MV

Ở trong MV này, anh chàng cũng bắt trend nhuộm tóc màu khói. Nhưng khác với những gì những chàng trai khác đem lại là vẻ năng động, cool ngầu thì Denis Đặng đem đến một cái nhìn hoàn toà mới.

Denis nhuộm tóc màu khói trong MV

Denis nhuộm tóc màu khói trong MV

Anh chàng chọn cho mình nhuộm tóc màu khói trắng để làm tôn lên nước da sáng của mình. Anh chàng kết hợp màu tóc này với side part dài. Phần tóc của anh chàng được tạo kiểu đầy cầu kỳ. Khác với những side part chúng ta thường thấy, kiểu tóc của Denis rất đặc biệt. Chàng trai này chọn cho mình mái tóc khá dài đem lại vẻ vô cùng lãng tử. Phần tóc mái được anh chàng vuốt cao. Trong khi phần ngọn tóc được uốn cong một chút. Tất cả những yếu tố này đem đến cho anh chàng vẻ ma mị, cuốn hút vô cùng.

Denis nhuộm tóc màu khói trong MV

Denis nhuộm tóc màu khói trong MV

Với tạo hình này, Denis giống như một chàng trai vừa bước ra từ truyện tranh vậy. Bởi kiểu tóc này làm nổi bât được khuôn mặt thon dài, thanh cảnh của anh chàng.

Denis để tóc khói ngoài đời như thế nào?

Đấy là hình tượng trên MV, vậy còn ngoài đời Denis có hút hồn đến vậy? Câu trả lời là có. Xuất hiện ngoài đời, anh chàng để mái tóc đơn giản hơn. Chàng trai này chọn cho mình tóc “bổ luống” khá giản dị. Thậm chí anh còn không uốn xoăn mà chỉ để tóc thẳng. Nhưng việc nhuộm tóc màu khói vẫn khiến cho anh nổi bần bật. Denis sở hữu khuôn mặt thon dài với các đường nét khá thanh thoát. Vốn dĩ những đặc điểm này đã khiến cho anh rất ăn nhậm với màu tóc khói. Do vậy, dù sở hữu một mái tóc đơn giản, trông anh cũng vô cùng cuốn hút. Tuy không ma mị và huyền bí như trong MV nhưng anh chàng vẫn đầy lạnh lùng và đẹp trai với style đời thường.

Denis để tóc khói ngoài đời như thế nào?

Denis để tóc khói ngoài đời như thế nào?

Đến 30Shine, đẹp trai như Denis

Còn bạn thì sao, bạn có muốn sở hữu mái tóc vạn người mê như Denis? Hãy đến ngay với 30Shine ngay thôi. Đừng để vẻ điển trai của mình trở nên nhạt nhoà. Hãy khiến mình nổi bật trước đám đông. Đến với 30Shine, với dàn stylist dày dặn kinh nghiệm, nhuộm tóc màu khói sẽ không còn là điều khó khăn. Bạn sẽ không còn lo ngại với việc tóc tẩy bị hỏng hay nhuộm tóc màu khói lên không chuẩn. Bởi stylist tại 30Shine ngoài chuyên môn cao còn là những người dày dặn kinh nghiệm. Họ sẽ đưa ra những đánh giá và xử lý đầy chuyên nghiệp để cho ra sản phẩm phù hợp nhất đối với bạn.