Nhuộm tóc màu khói đang chiếm lĩnh thị trường thời trang tóc Việt như thế nào?

Nhuộm tóc màu khói đang tạo nên cơn sốt và chiếm lĩnh thị trường tóc Việt thời gian gần đây. Lý do là gì? Hãy cùng 30Shine tìm hiểu về màu tóc hit hot này và hiệu ứng mà nó đang tạo ra!

nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu khói đang chiếm lĩnh thị trường thời trang tóc Việt như thế nào?

Nhuộm tóc màu khói đang là một trong những màu nhuộm đẹp và thời trang. Đây là màu nhuộm được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Từ cuối năm 2017 màu nhuộm này đã xuất hiện và vô cùng hot trên thị trường thời trang tóc. Tuy nhiên, đến năm 2018 thì nó vẫn chưa hết hot mà ngày càng có nhiều biến thể. Một số màu khói đang nổi cồn trên thị trường thời trang tóc là: Blue khói, gi khói, rêu khói, xám khói, nâu khói,…

Mục lục

Tổng quan về nhuộm tóc màu khói trên thị trường thời trang tóc

nhuộm tóc màu khói

Tổng quan về nhuộm tóc màu khói trên thị trường thời trang tóc

Màu khói là màu tóc chiếm ưu thế nhiều nhất trong thị trường thời trang tóc những năm gần đây. Màu khói là màu tóc khác biệt so với những tone màu mà bạn thường thấy. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa gam màu khói với các màu sắc khác. Chúng được pha lẫn với nhau. Và với cách phối màu đều tay, nhẹ nhàng, chúng sẽ tạo nên một màu nhuộm đúng chất. Hiện nay nhuộm tóc màu khói đang càn quét khắp các sàn diễn và thời trang đường phố. Hàng loạt các màu nhuộm khói được ra đời, các anh chàng của chúng ta giờ đây tha hồ lựa chọn.

Nhuộm tóc màu khói đang chiếm lĩnh trên thị trường như thế nào?

Đối với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những anh chàng nổi tiếng là tín đồ của thời trang thì mái tóc được coi là phụ kiện vô cùng quan trọng. Mái tóc giúp các anh chàng nổi bật cá tính và sự sành điệu của bản thân. Đây được coi là lý do mà xu hướng nhuộm tóc màu khói luôn có sức hút. Sau cơn sốt về nhuộm tóc vàng, đỏ, đỏ tím thì trào lưu tẩy tóc và nhuộm những màu độc lạ như bạch kim, xám, gi,..(màu khói) lại cực kỳ lên ngôi.

nhuộm tóc màu khói

Nhuộm tóc màu khói đang chiếm lĩnh trên thị trường như thế nào?

Trên thực tế thì không phải đến tận bây giờ chúng ta mới bắt gặp mái tóc màu khói đầy táo bạo. Các tín đồ thời trang trên thế giới cũng như các ngôi sao quốc tế đã từng hưởng ứng trào lưu này từ rất lâu. Ở Việt Nam cũng có một số bạn trẻ cá tính cũng đã từng thử những mẫu tóc này. Tuy nhiên, đến tận bây giờ xu hướng này mới thực sự được bùng nổ. Nhuộm tóc màu khói đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ

Lý do mà nhuộm tóc màu khói đang chiếm lĩnh thị trường thời trang tóc Việt

Đem lại sự sành điệu

Yếu tố đầu tiên phải kể đến đó lad nhuộm tóc màu khói sẽ đem đến cho bạn vẻ sành điệu. Khác với màu thường, mài khói rất High fashion. Bởi màu khói không chỉ nhuộm đơn thuần mà nó là sự pha trộn khéo léo giữa các màu sắc. Khói sẽ là nền chính để các stylist phối các màu khác lên. Từ đó, nó tạo ra hiệu ứng 3D rất đẹp mắt và thời thượng.

Khác với những màu nổi, màu khói đem đến vẻ trầm lạnh. Nó rất phù hợp với xu hướng thời trang cool ngầu mà nhiều chàng trai đang hướng đến hiện nay. Chỉ cần kết hợp với một bộ outfit nữa là bạn sẽ trở nên bao chất khi xuống phố.

Nhuộm tóc màu khói xám

Nhuộm tóc màu khói xám

Dễ dàng kết hợp với làn da

Tại sao lại như vậy? Như đã nói ở trên, màu khói không chỉ nhuộm đơn thuần như những màu bình thường khác. Chỉ cần có nền khói, bạn có thể thoải mái kết hợp với bất cứ màu sắc nào bạn muốn. Do đó, nó đem đến nhiều tone màu khác nhau. Với mỗi làn da bạn sẽ chọn cho mình tone màu phù hợp nhất để tôn da và không bị sạm.

Ví dụ, nếu bạn sở hữu nước da trắng, bạn có thể thoải mái chọn những tone sáng hẳn hoặc tối hẳn. Nếu thích màu nổi, bạn có thể chọn khói sáng, khói phai hoặc khói trắng. Nếu thích màu trầm lạnh thì bạn có thể chọn ghi khói, blue khói.

Nếu bạn sở hữu làn da hơi ngăm thì bạn nên chọn gam màu trung tính. Nó sẽ khiến cho làn da của bạn không bị sạm đi. Màu nâu khói là một màu bạn nên lưu ý.

Nhuộm tóc màu khói nâu

Chất đúng nơi, ngoan đúng chỗ

Nếu như các màu tóc sau khi đã nhuộm sẽ giữ nguyên sắc thái của nó thì đa số màu khói lại khác. Tại sao lại như vậy. Tất cả nằm ở công thức nhuộm của màu tóc này. Màu khói vốn là màu trầm, lạnh, không nổi. Nhưng khi kết hợp với màu sắc khác sẽ khiến cho màu trở nên tươi tắn hơn. Do đó, khi ở trong nhà thường màu khói sẽ không mấy nổi bật. Nó trở về đúng gam trầm vốn có của khói. Nó sẽ giúp bạn thoải mái đi làm, đi học mà không sợ bị phụ huynh hay sếp “soi”.

nhuộm tóc màu khói

Tuy nhiên, khi ra ngoài ánh sáng hoặc có nắng chiếu vào, màu tóc này sẽ ngay lập tức hiện nguyên hình là một hot trend. Lúc này đây các màu được phối với nền khói bắt đầu rõ nét hơn. Nó tạo ra hiệu ứng bắt mắt và sành điệu vô cùng.

Các lý do này đã đủ khiến cho nhuộm tóc màu khói thống lĩnh thời trang tóc Việt trong suốt gần 2 năm qua? Bạn đã sẵn sàng để bắt trend màu tóc cực chất này chưa? Đến ngay 30Shine, đẹp trai ngay trong tích tắc!