Nhuộm tóc – lợi và hại ra sao?

Có phải bạn đang còn khá băn khoăn trong việc quyết định thử nhuộm tóc lần đầu tiên? Nhuộm hay không nhuộm bây giờ? Nhuộm có đau hay không?… Hàng loạt những thắc mắc của anh em sẽ được 30shine trả lời hết trong bài viết này.

Nhuộm tóc là quá trình thay đổi từ màu tóc tự nhiên, thay vào đó là màu nhuộm mới hay còn gọi là màu nhân tạo. Tóc nhuộm màu luôn là trào lưu “bất hủ” không bao giờ lỗi mốt khi nó được sáng tạo ra.

Mục lục

1. Ưu điểm

Ưu điểm hàng đầu của việc nhuộm tóc là cải thiện vẻ ngoài. Vẻ ngoài của bạn sẽ chắc chắn trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn khi bạn chọn được đúng màu phù hợp.

Việc nhuộm được 1 mái tóc phù hợp còn tạo ấn tượng tốt hơn về sự thay đổi, sáng tạo trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc.

Tóc nhuộm màu khói đang là HOT trend hiện nay

Tóc nhuộm màu khói đang là HOT trend hiện nay

Ngoài ra, việc này còn khiến cho mái tóc của bạn trông có vẻ dày hơn. Bạn sẽ tạo ra 1 độ đánh lừa thị giác nhất định dành cho những người đối diện. Có lẽ những anh chàng có mái tóc mềm mỏng sẽ rất quan tâm đến lợi ích này!

Che đi những sợi tóc bạc sớm và lão hóa theo thời gian cũng là 1 trong những ưu điểm tuyệt vời của nhuộm tóc. Bởi hiện nay, nhiều anh chàng nam giới ngay từ khi còn nhỏ đã mắc phải tình trạng tóc bạc.

Dẫn đầu phong cách với tóc nhuộm xám - tại sao không?

Dẫn đầu phong cách với tóc nhuộm xám – tại sao không?

Chốt lại, nhuộm tóc khiến cho anh em đẹp trai, cuốn hút hơn hẳn với màu đen nguyên thủy. Các bạn gái sẽ rất dễ ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên với màu tóc nhuộm ấn tượng của bạn.

2. Nhược điểm 

Nhược điểm mà bạn dễ cảm thấy nhất sau khi nhuộm chính là hiện tượng tóc bị khô, rối khiến bạn khó khăn hơn trong việc để tóc thường. Hóa chất trong thuốc nhuộm khi tiếp xúc lâu dài sẽ khiến cho tóc hư tổn và sớm bạc hơn.

Bạn có nên nhuộm hay không?

Bạn có nên nhuộm hay không?

1 số hóa chất nhuộm không đảm bảo nguồn gốc còn chứa chất độc hại para-phenylenediamin (PPD hay PPED) khiến bạn bị dị ứng và viêm da đầu. Không những vậy, % xác suất mà bạn không có được màu sắc mong muốn cũng khá cao vì nhuộm tóc đòi hỏi sự chuyên nghiệp của tay nghề thợ cắt tóc. Không phải ở đâu thợ tóc cũng có tay nghề đủ vững để tạo cho bạn màu tóc ưng ý.

Bạn cũng rất có khả năng bị mất thêm tiền khi gặp phải những thợ tóc không đứng đắn. Các bạn nên chú ý hỏi về giá màu tóc trước khi nhuộm để không phải bị “hố” tiền.

3. Đến với 30Shine, mọi vấn đề đều được giải quyết

Bằng uy tín của mình, chuỗi salon tóc nam lớn nhất Đông Nam Á, 30Shine chắc chắn với bạn rằng những nhược điểm của việc nhuộm tóc sẽ được hạn chế đến mức thấp nhất.

30Shine chỉ sử dụng dòng thuốc nhuộm cao cấp có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Có thể không hoàn toàn xóa mất ảnh hưởng của thuốc đến tóc nhưng chắc chắn hạn chế hư tổn ở mức thấp nhất.

Chỉ có 30Shine mới có đội ngũ stylist lành nghề và chuyên nghiệp tốt nhất Đông Nam Á. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề của họ để có được màu tóc ưng ý nhất.

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Với bảng giá rõ ràng, bạn không cần lo lắng với tình trạng “hố” hàng, trả thêm tiền khi nhuộm. Và cũng chỉ duy nhất 30Shine mới có cam kết 30Shine Care không 1 tiệm tóc nào có! Bảo hành hoàn toàn miễn phí tóc nhuộm màu thường trong 15 ngày và tóc màu tẩy trong vòng 3 ngày.

Với giá tiền hợp lý, rõ ràng như vậy thì tại sao bạn lại không chọn 30Shine làm điểm đến để nhuộm tóc cho bản thân. Đừng chần chừ nữa, nhấn nút đặt lịch ngay thôi nào!