Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P3)

Với Low Fade, các chàng có thể biến tấu muôn vàn kiểu tóc nam khác nhau. Đây là kiểu cắt tóc nam rất thực tế, có tính ứng dụng cao và dễ dàng phối hợp với những xu hướng thịnh hành nhất hiện nay.

Mục lục

11. Crew Cut + Low Fade

Không thể bỏ qua kiểu tóc siêu kinh điển Crew Cut của các đấng mày râu. Nếu không thích táo bạo như Buzz Cut, các chàng có thể chọn kiểu tóc này.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P3)

Crew Cut + Low Fade

Kiểu tóc nam gọn gàng, đơn giản, chỉ cần khoảng 1,5-2cm tóc trên đỉnh đầu là bạn đã có được phong cách cool ngầu này rồi. Crew Cut + Low Fade vô cùng được yêu thích trong những ngày hè.

12. Side-Part Pompadour + Low Fade

Sự kết hợp 3 trong 1 này sẽ tạo nên một kiệt tác cho các quý ông.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P3)

Side-Part Pompadour + Low Fade

Tóc rẽ ngôi Side-Part, vuốt ngược Pompadour, hiệu ứng phai mờ Low Fade. Vừa cổ điển vừa hiện đại, kiểu tóc còn giúp các chàng “nấm lùn” có thể “ăn gian” chiều cao của mình. Hơn thế, kiểu tóc nam này còn có tính ứng dụng rất cao, dù là văn phòng hay bar, thậm chí đi hẹn hò. Tất cả đều giúp bạn trở nên nổi bật và tạo thiện cảm với đồng nghiệp, bạn bè và cả crush.

13. Textured Waves + Low Fade

Mùa đông đến, đồng nghĩa với việc xu hướng uốn tóc nam sẽ lên ngôi. Thật tuyệt vời khi trong tiết trời giá lạnh lại xuất hiện một “chàng hoàng tử” có mái tóc sóng Textured Waves ấm áp.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P3)

Textured Waves + Low Fade

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách mới lạ cho mùa đông năm nay, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhưng điều kiện cần là tóc bạn phải dài ít nhất 6-8cm, và sau đó 30Shine chính là điều kiện đủ để giúp bạn sở hữu ngoại hình đẹp trai “ngời ngời”. Hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc nhé!

14. Crop Curls + Low Fade

Nếu bạn không đáp ứng được điều kiện cần của Textured Crop, thì đừng lo! Crop Curls sẽ giúp bạn.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P3)

Crop Curls + Low Fade

Đơn giản hơn nhiều, với độ dài tóc khoảng 2-3cm là bạn có thể có được kiểu tóc nam đẹp này rồi. Sở hữu tóc uốn xoăn nhưng lại cực kỳ gọn gàng và dễ quản lý, đây là điểm cộng rất lớn cho mẫu tóc xoăn ngắn gọn kết hợp với Low Fade. Và đừng quên đến với 30Shine gần nhất để hoàn thiện phong cách này nhé!

15. French Crop + Low Fade

Đến từ nước Pháp, đậm chất Tây nhưng nhờ tính ứng dụng cao mà các chàng trai Việt rất ưa thích French Crop.

Những ý tưởng tạo kiểu tóc nam phong cách Low Fade (P3)

French Crop + Low Fade

Đây sẽ là kiểu tóc nam gọn gàng cho những chàng nhiều tóc. French Crop + Low Fade phù hợp với nét đẹp và văn hóa Á Đông. Do đó, dù ở bất kỳ thời gian hay địa điểm nào, bạn cũng có thể “diện” kiểu tóc này.
Bạn đã cập nhật cho mình xu hướng Low Fade chưa? Nếu chưa, hãy đến với 30Shine để được các chuyên gia tư vấn và tạo những kiểu tóc nam đẹp phong cách Low Fade nhé! Nhanh tay đặt lịch cắt tóc nào!

Nguồn: Thetrendspotter