Những xu hướng chăm sóc bản thân của một quý ông hiện đại

Quý ông ngày càng chú trọng chăm sóc bản thân hơn. Dưới đây là những xu hướng chăm sóc cơ thể đấng mày râu ưa chuộng hiện nay. Cùng xem có gì thú vị nhé!

Mục lục

Chăm sóc da mặt

Làn da rất quan trọng để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo trong mắt người đối diện. Phái nam ngày nay đang cực kì quan tâm chăm sóc làn da của mình. Không cầu kì đầy đủ các bước như đối với nữ giới, nhu cầu của các anh chủ yếu là làm sạch. Vì vậy, các bước chăm sóc da chủ yếu có công dụng làm sạch da sau một ngày.

Các sản phẩm làm sạch da trên thị trường hiện nay cho nam có thể kể đến như: tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, toner. Đừng nghĩ rằng chỉ make up mới cần dùng nước tẩy trang. Nước tẩy trang sẽ giúp lấy đi các lớp bụi bẩn trên da và dầu thừa sau một ngày làm việc. Các bước còn lại sẽ tiếp tục hỗ trợ da làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông.

Đàn ông ngày nay rất quan trọng một da mặt đẹp

Đàn ông ngày nay rất quan trọng một da mặt đẹp

Tiếp đến, để cung cấp độ ẩm cho da các quý ông bây giờ thường thủ sẵn một lọ kem dưỡng ẩm. Da sau khi làm sạch sẽ rất khô. Cung cấp ẩm tức thì sẽ giúp da trông khỏe khoắn và có sức sống hơn. Ngoài ra, còn một bước rất quan trọng để chăm sóc làn da đó là kem chống nắng. Thoa kem lên da 15 đến 20 phút trước khi ra đường mỗi ngày để bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại.

Chăm sóc tóc

Làn da mái tóc là gốc con người. Sau da, tóc cũng là bộ phận các quý ông thời nay rất chú trọng. Mái tóc bóng mượt và sạch gàu sẽ thu hút được ánh mắt người đối diện ngay lập tức. Vì vậy, ngoài các sản phẩm cơ bản như dầu gội, dầu xả. Các anh bây giờ còn tích cực sử dụng thêm các loại dưỡng, tonic để cung cấp thêm độ ẩm cho tóc.

Mái tóc bóng khỏe giúp quý ông có vẻ ngoài hoàn hảo

Mái tóc bóng khỏe giúp quý ông có vẻ ngoài hoàn hảo

Lựa chọn một kiểu tóc ấn tượng và phù hợp với khuôn mặt cũng là bước quan trọng. Thay vì chọn đại một style nào đó, hiện nay các anh có xu hướng đến salon để được các chuyên gia tư vấn. Một salon chất lượng với những chuyên gia có tay nghề sẽ hỗ trợ quý ông có vẻ ngoài như ý.

Mùi hương

Mùi hương tạo nên cái tôi riêng của mỗi người. Quý ông ngày nay không chỉ dừng lại ở việc giữ cho cơ thể không mùi. Chàng trai hiện đại ngày nay còn cần nhiều hơn thế. Họ cần nước hoa để tạo nên nét cuốn hút của mình.

Tạo cái tôi riêng từ chính mùi hương cơ thể của mình

Tạo cái tôi riêng từ chính mùi hương cơ thể của mình

Các mùi nước hoa xu hướng hiện nay là những hương rất nhẹ nhàng, không quá nồng nặc. Vào những ngày bình thường, quý ông sử dụng xịt cơ thể thay thế. Mùi hương từ xịt thoang thoảng, rất tự nhiên. Xịt mùa hè cũng rất tươi mát, dễ chịu.

Khuôn miệng

Những quý ông có nụ cười chết người luôn khiến nữ giới mê mệt. Để có một nụ cười cuốn hút, anh chàng ngày nay cũng phải tốn công sức không ít. Ngoài việc giữ cho một hàng răng trắng sáng và khỏe mạnh. Các anh còn phải giữ được bờ môi ẩm mịn quyến rũ. Các nàng có thể dùng son môi để che lấp khuyết điểm. Đối với quý ông thì không còn cách nào khách ngoài chăm sóc kĩ lưỡng.

Chăm sóc vệ sinh răng miệng bờ môi để có nụ cười thu hút

Chăm sóc vệ sinh răng miệng bờ môi để có nụ cười thu hút

Sử dụng các loại dưỡng chuyên dụng cho môi để bờ môi luôn ẩm và hồng hào. Kết hợp tẩy da chết môi thường xuyên để loại bỏ các tế bào dư thừa mỗi tuần.

Các quý ông ngày nay để tạo vẻ ngoài hoàn hảo đã bỏ không ít công sức. Điều này hoàn toàn hợp lý thôi vì ngoại hình hiện nay đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn đọc đã sẵn sàng biến hóa bản thân mình với các xu hướng chăm sóc bản thân trên cùng 30Shine chưa nào?