Những thói quen xấu khiến làn da nam giới dễ nổi mụn

Mụn tuy không gây hại với sức khỏe nhưng sẽ khiến bạn mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều chàng trai còn chưa hiểu rõ nguyên nhân gây mụn từ đâu. Và thường xuyên có những thói quen xấu khiến mụn không thuyên giảm.

Mục lục

Những thói quen xấu gây nên mụn cho nam giới

Thường xuyên thức khuya

Thức khuya là thói quen khó bỏ của rất nhiều chàng trai hiện nay. Và đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho những cục mụn của bạn không thể thuyên giảm. Bởi khi thức khuya tuyến thượng thận sẽ tiết ra chất cortisol nhiều hơn lượng bình thường. Chất này sẽ khiến da chúng sản sinh nhờn nhiều hơn và rất dễ nổi mụn.

Thức khuya là nguyên nhân gây nên mụn ở vùng trán, gây mất thẩm mỹ

Thức khuya là nguyên nhân gây nên mụn ở vùng trán, gây mất thẩm mỹ

Sở thích ăn cay nóng

Một trong những nguyên nhân khiến cho bạn lên mụn chính là do cơ thể nóng. Điều đó khiến cho mồ hôi ra nhiều gây tắc lỗ chân lông và hình thành mụn. Nhưng đa số chúng ta đều chưa ý thức được việc đồ cay nóng, dầu mỡ sẽ gây hại nên khá coi thường.

Và để hạn chế việc ăn đồ cay nóng, dầu mỡ gây mụn, bạn nên uống nước thanh lọc cơ thể. Đồng thời cung cấp đủ nước trong ngày.

Ngoài ra, những đồ ăn hải sản như nghêu, sò, tôm… không tốt cho tình trạng da của bạn lúc này đâu nhé. Bạn nên hạn chế ăn chúng khi đang điều trị mụn .

Nặn mụn không đúng cách

Chúng ta thường có thói quen thấy mụn là nặn. Tuy nhiên nếu không biết cách nặn sẽ dễ dể lại sẹo. Hoặc đơn giản là bạn nặn mụn khi tay bạn chưa sạch cũng có thể gây nên tình trạng viêm nhiễm. Điều đó sẽ khiến tình trạng mụn nặng hơn rất nhiều.

Nặn mụn không đúng cách sẽ dễ khiến làn da tổn thương và nhiễm khuẩn

Nặn mụn không đúng cách sẽ dễ khiến làn da tổn thương và nhiễm khuẩn

Những phương pháp điều trị mụn cho nam giới

Uống đủ nước trong một ngày

Nước vô cùng quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Cơ thể bạn dễ nóng thì đương nhiên là cơ hội tốt để mụn phát triển. Do đó hãy bổ sung đủ nước trong một ngày bạn nhé.

Sử dụng sữa rửa mặt kháng khuẩn trị mụn

Với những làn da đang đối diện với tình trạng mụn trứng cá thì chúng thường rất nhạy cảm. Do đó khi chọn sữa rửa mặt thì cần quan tâm đến độ pH của sữa rửa mặt.

Sữa rửa mặt Elfa kháng khuẩn trị mụn có thể là lựa chọn không tồi với làn da dầu mụn

Sữa rửa mặt Elfa kháng khuẩn trị mụn có thể là lựa chọn không tồi với làn da dầu mụn

Dùng mặt nạ đất sét

Mặt nạ đất sét rất tốt cho làn da dầu mụn. Đất sét sẽ giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Đồng thời giúp những cục mụn mới nhanh cồi và bạn có thể lấy chúng dễ dàng.

Hơn nữa, mặt nạ đất sét còn giúp bạn làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông. Có thể nói rằng không loại mặt nạ nào dành cho da mụn lại phù hợp hơn mặt nạ đất sét.

Điều trị mụn tại cơ sở nặn mụn uy tín

Với quy trình chăm sóc chuyên sâu , 30Shine chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng . Quy trình lấy mụn của chúng tôi bao gồm :

Rửa mặt : Quy trình rửa mặt thiết kế riêng cho phái mạnh cuốn trôi bụi bẩn & tế bào chết. Mang đến cho bạn làn da sạch khỏe, không nhờn.  Skinner khéo léo với đôi tay mềm mại massage khắp khuôn mặt, ve vuốt từ vành tai đến sau gáy giúp các chàng trai thư giãn phục hồi sinh lực.

Tẩy da chết : Được tiến hành bằng những sản phẩm chất lượng và lành tính. Bước này giúp cuốn sạch những bụi bẩn, tế bào chết trên da. Từ đó đem đến cho bạn một làn da tươi sáng.

Chăm sóc da bằng công nghệ cao : Lột bay hết mụn đầu đen bởi thiết bị độc quyền chỉ có tại 30Shine. Làn da mặt nhạy cảm sẽ được giữ ẩm bởi tinh chất hoa hồng cao cấp . Giúp các chàng trai sở hữu ngay khuôn mặt sáng mịn, trơn láng đẹp rạng ngời.

Trị mụn tại 30Shine chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng

Trị mụn tại 30Shine chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng