Những style tóc nam dành cho chàng trai có khuôn mặt tròn (P2)

Nếu với những kiểu tóc nam ở phần 1 vẫn chưa giúp bạn khắc phục được gương mặt qúa tròn trịa, đừng lo, vẫn còn cả một danh sách dài mà 30Shine sẽ đem đến cho bạn ngay sau đây!

Mục lục

6. Side swept

 Side swept

Side swept

Side swept là một kiểu tóc nam được lựa chọn bởi rất nhiều chàng trai có khuôn mặt tròn. Bởi, nó tăng thêm góc cạnh và cả sự linh hoạt trong phong cách. Với kiểu tóc nam này thì phần mái là phần quan trọng nhất, còn về độ dài là tùy thích của nam giới. Ở đây, phần tóc mái quan trọng vì như vậy việc vuốt tóc sang một bên sẽ dễ dàng hơn. Kiểu đầu này tuy rất đơn giản nhưng lại linh hoạt, bên cạnh đó nó không kém phần lôi cuốn.

7. Kiểu tóc nam undercut

 Kiểu tóc nam undercut

Kiểu tóc nam undercut

Như các chàng trai đã biết, kiểu tóc nam này phù hợp với mọi khuôn mặt. Không những thế kiểu đầu này đang khá là “rầm rộ” ở thị trường Việt. Cho nên các chàng trai phải đặc biệt thêm kiểu tóc này vào danh sách thay đổi của bản thân. Tuy nó đơn giản nhưng lại rất lợi hại. Còn chần chờ gì mà không đến ngay 30shine để thử ngay kiểu tóc nam đẹp này.

8. Kiểu tóc nam đẹp Quiff

 Kiểu tóc nam đẹp Quiff

Kiểu tóc nam đẹp Quiff

Quiff là kiểu tóc không bao giờ lỗi thời dù thế giới có thay đổi hay không. Tất nhiên các chàng trai rõ điều này hơn ai hết, bởi sự lịch lãm và quyến rũ của nó. Đặc biệt với chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn thì kiểu Quiff này rất phù hợp. Với phần tóc bên trên được vuốt lên, như vậy đã giúp anh em kéo dài khuôn mặt. Bên cạnh đó kiểu đầu này còn tăng thêm độ góc cạnh giảm bớt sự tròn trịa, tăng thêm sự nam tính và mạnh mẽ.

9. Kiểu tóc nam Slicked back undercut

Kiểu tóc nam Slicked back undercut

Kiểu tóc nam Slicked back undercut

Nếu bạn nghĩ Slicked back dành cho các quý ông thì các chàng trai của chúng tôi đã sai. Các anh chỉ cần biến đổi một chút như undercut hai bên thì ngay lập tức trở nên hiện đại. Với những anh chàng khuôn mặt tròn thì việc cần nhất là tăng thêm góc cạnh cho khuôn mặt. Sự kết hợp này hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của các chàng. Đàn ông Việt có làn da hơi vàng và ngăm nên 30shine khuyên các anh nên nhuộm màu cho mái tóc. Như vậy sẽ làm nổi bật nét nam tính và quyến rũ

10. Sở hữu bộ râu quai nón

Sở hữu bộ râu quai nón

Sở hữu bộ râu quai nón

Đối với các chàng trai Việt thì không phải ai cũng có may mắn sở hữu bộ râu quai nón. Vậy nên, những chàng trai may mắn được sở hữu nó thì phải tận dụng “triệt để”. Chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn mà có thêm “đứa con” này nữa thì quá tuyệt. Bởi, với bộ râu này nếu được chăm sóc một cách chu đáo nó sẽ giúp khuôn mặt bạn hoàn hảo hơn rất nhiều. Nó không chỉ tăng thêm góc cạnh mà bạn có thể tùy ý “tỉa” để điều chỉnh theo cách mình muốn. Tất nhiên, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên ra salon của chúng tôi để bạn trông tuyệt vời nhất.

Những kiểu tóc nam dành cho chàng trai có khuôn mặt tròn sẽ giúp ích cho các chàng trai rất nhiều. Nếu bạn vẫn khó khăn để lựa chọn đừng quên liên hệ với 30shine nhé.

Nguồn: Haircutinspiration