Những sản phẩm khử mùi tốt nhất dành cho phái mạnh khi hè về (Phần 2)

Ở phần trước, 30Shine đã chia sẻ những sản phẩm sữa tắm hương nước hoa dành cho phái mạnh. Và ở bài viết này, 30Shine xin tiếp tục chia sẻ những sản phẩm lăn-xịt khử mùi giúp bạn tự tin hơn trong mùa hè tới.

Mục lục

Sản phẩm lăn- xịt khử mùi

Lăn khử mùi sẽ giúp ngăn chặn mùi mồ hôi ngay tức thời. Đồng thời giúp nuôi dưỡng vùng da nam giới trắng mịn hơn bao giờ hết.

Bạn sẽ tự tin và thoải mái hoạt động mà không sợ mùi cơ thể làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Xịt khử mùi giúp bạn ngăn ngừa mùi cơ thể cực kỳ hiệu quả

Xịt khử mùi giúp bạn ngăn ngừa mùi cơ thể cực kỳ hiệu quả

Các sản phẩm lăn – xịt khủ mùi được ưa chuộng

Xịt khử mùi Romano Vip

Xịt Khử Mùi Toàn Thân Cho Nam Romano VIP là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chàng trai lịch lãm những không kém phần năng động, hiện đại.

Hương thơm nam tính, mạnh mẽ cho phái mạnh tự tin chinh phục mọi thử thách. Ngăn mùi hiệu quả với hương thơm bền lâu. Công thức giữ mùi hương lâu phai và khô nhanh giúp cơ thể sảng khoái cùng mùi hương nam tính cho bạn một phong cách lịch lãm và đầy quyến rũ.

Đây là sản phẩm khử mùi được khá nhiều chàng trai ưa chuộng

Đây là sản phẩm khử mùi được khá nhiều chàng trai ưa chuộng

Thiết kế chai dạng xịt Dạng chai xịt giúp dung dịch nhanh thẩm thấu, ngăn tiết mồ hôi, mang lại cảm giác khô thoáng. Thiết kế chai nhỏ tiện dụng cho bạn mang theo bất cứ nơi đâu.

Xịt khử mùi AXE Gold

Sở hữu hương thơm phong cách và nam tính, Xịt khử mùi Axe Gold Temptation là lựa chọn không tồi. Sản phẩm giúp ngăn mùi toàn thân vô cùng hiệu quả. Đồng thời mang lại cho bạn cơ thể thơm mát và tự tin lôi cuốn suốt cả ngày dài.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm Xịt khử mùi Axe Gold Temptation tiện dụng. Đồng thời mang hương thơm tươi mát giúp cánh mày râu luôn tự tin với cơ thể thơm mát, năng động và phong cách mạnh mẽ đầy quyến rũ.

AXE Gold đem lại sự tự tin thoải mái trong mọi hoạt động

AXE Gold đem lại sự tự tin thoải mái trong mọi hoạt động

Axe Gold Temptation giúp kháng khuẩn, cho da vùng nách cũng như toàn thân bạn luôn thông thoáng. Cùng với đó là khả năng chống mồ hồi mà không gây ra cảm giác khó chịu.

Xịt khử mùi Axe Gold Temptation dành cho toàn thân, thiết kế dạng xịt tiện dụng, dễ dàng sử dụng và mang theo.

Lăn khử mùi Xmen Boss

Lăn khử mùi X-men For Boss 50ml với công thức đặc biệt chứa hoạt chất khử mùi. Đồng thời giảm tiết mồi hôi hiệu quả cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng suốt cả ngày.

Tác dụng diệt khuẩn, khử mùi, giảm tiết mồ hôi, thoáng mát, hương thơm lâu dài.  Công thức chuyên biệt dành cho nam giới, lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi sẽ giúp cơ thể bạn khô thoáng.

Đây là thương hiệu được rất nhiều chàng trai ưa chuộng sử dụng cả trọn bộ sản phẩm

Đây là thương hiệu được rất nhiều chàng trai ưa chuộng sử dụng cả trọn bộ sản phẩm

Đặc biệt hương thơm nam tính của X-men For Boss mang đến một phong cách mạnh mẽ và quyết rũ. Kết hợp thành phần từ gỗ đàn hương và hổ phách tạo nên hương nước hoa trầm đầy nội lực dành cho người đàn ông. Làm bộc lên vẻ thành công, quyết đoán, kiên định cho phái mạnh.

Xịt khử mùi AXE Applo

Xịt ngăn mùi toàn thân Axe Apollo với hương thơm tinh tế, nam tính. Sản phẩm có hương thương mát đầy lôi cuốn. Điều đó mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và năng động.

AXE Apollo với mùi hương đặc trưng và riêng biệt tạo nên vẻ quyến rũ

AXE Apollo với mùi hương đặc trưng và riêng biệt tạo nên vẻ quyến rũ

Sản phẩm Axe Apollo được tạo nên nhằm giúp phái mạnh có mùi hương nam tính, quyến rũ và cuốn hút phái đẹp như một phi hành gia. Xịt Ngăn Mùi Toàn Thân Axe Apollo dễ sử dụng, thích hợp với mọi loại da.

Lăn khử mùi Nivea khô thoáng

Lăn Ngăn Mùi Nivea Khô Thoáng giúp bạn bảo vệ làn da một cách tuyệt đối. Chống lại sự đổ mồ hôi vùng dưới cánh tay gây ra mùi cơ thể, giữ cho vùng da dưới cánh day luôn khô thoáng suốt 48h.

Đây là sản phẩm quốc dân mang lại hiệu quả vượt trội

Đây là sản phẩm quốc dân mang lại hiệu quả vượt trội

Công thức chứa tinh chất muối nhôm giúp giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả đến 48 giờ. Đem lại cảm giác khô thoáng tức thì với mùi hương nam tính. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu. Không bổ sung cồn, chất tạo màu, chất bảo quản.

Hiện 30ShineStore có bán những sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho phái mạnh với giá cả phải chăng. Hãy liên lạc với chúng tôi để có những sản phẩm ưng ý chất lượng bạn nhé.