Những ngôi sao trẻ mãi không già nhờ tạo kiểu tóc nam hack tuổi

Thời gian luôn là kẻ thù của nhan sắc bởi chúng có thể làm phai tàn những thứ đã từng rực rỡ nhất. Thế nhưng, vẫn có những ngôi sao nằm ngoài quy luật này. Họ vẫn giữ được nét trẻ trung bất biến theo thời gian. Bí quyết nằm ở đâu? Chính là nhờ kiểu tóc nam mà 30shine sẽ mách bạn qua bài viết dưới đây.

Mục lục

Gong Yoo và kiểu tóc nam hai mái

Nam diễn viên U40 luôn giữ được diện mạo trẻ trung nhờ để tóc phù hợp.

Nam diễn viên U40 luôn giữ được diện mạo trẻ trung nhờ để tóc phù hợp

Những ai yêu thích loạt phim Train to Busan, Goblin hẳn còn ấn tượng với nhân vật “ông bố tư sản” hay “yêu tinh” do nam diễn viên Gong Yoo thủ vai. Mặc dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Gong Yoo lúc nào cũng trẻ trung. Bí quyết hack tuổi thần kì từ nam diễn viên xứ Kim chi bắt nguồn từ chính kiểu tóc của mình. Độ bồng bềnh cùng cách rẽ ngôi hai mái là điểm cộng lớn giúp chàng “yêu tinh” trẻ ra vài tuổi. Không những thế, sự mềm mại của tóc còn làm khuôn mặt Gong Yoo trở nên hài hòa hơn. Có lẽ vì thế mà kiểu tóc này đã được nam diễn viên diện trong thời gian dài, mãi không thay đổi.

Song Seung Hun

Nam diễn viên họ Song vẫn giữ được phong độ dù đã bước sang hàng 4 của tuổi tác.

Nam diễn viên họ Song vẫn giữ được phong độ dù đã bước sang hàng 4 của tuổi tác

Nam diễn viên “Trái tim mùa thu” năm nào giờ đã bước sang tuổi 43. Thế nhưng nhan sắc trẻ trung của anh vẫn được giữ vững theo thời gian. Để làm được điều này, Song Seung Hun thường chọn kiểu tóc gọn gàng khoe trọn gương mặt điển trai. Với Side Part, nam diễn viên vừa thể hiện được nét lịch lãm vừa mang đến công chúng diện mạo tươi trẻ bất chấp tuổi tác. Khi tạo kiểu tóc này, chỉ cần diện sơ mi trắng đơn giản, Song Seung Hun cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Ji Sung

Kiểu tóc nam trẻ trung của Jisung khi vào vai chàng giám đốc đa nhân cách trong phim.

Kiểu tóc nam trẻ trung của Jisung khi vào vai chàng giám đốc đa nhân cách trong phim

Sự nghiệp diễn xuất của Jisung chỉ thật sự thăng hoa khi nam diễn viên không còn trẻ tuổi. Nhìn lại chặng đường đã qua, khán giản nhớ đến anh nhiều hơn qua các vai diễn khi Jisung đã bước sang hàng 30, 40. “Gừng càng già càng cay”, thế nhưng với Jisung, khái niệm già không hoàn toàn hiện diện. Bí quyết trẻ hóa của nam tài tử nằm ở kiểu tóc xoăn nhẹ mái ngố. Chúng làm hài hòa các đường nét trên gương mặt và giúp anh che đi dấu hiệu tuổi tác. Để tăng thêm độ trẻ trung, Jisung chọn màu tóc nâu làm điểm nhấn. Tông màu này đủ trầm để thể hiện sự nam tính và lịch lãm của nam diễn viên.

Lâm Chí Dĩnh

Thời gian dường như đã lãng quên chàng diễn viên họ Lâm vì nét đẹp không tuổi.

Thời gian dường như đã lãng quên chàng diễn viên họ Lâm vì nét đẹp không tuổi

Lâm Chí Dĩnh được xem là nam thần đẹp bất chấp thời gian của điện ảnh Hoa ngữ. Trải qua bao năm tháng, nam diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung, đáng yêu đặc trưng của mình. Để duy trì được điều này, tài tử họ Lâm chọn cho mình kiểu tóc vuốt dựng đơn giản. Chẳng cần nhuộm màu, tạo kiểu cầu kì, chỉ với mái tóc đen phổ biến, Lâm Chí Dĩnh vẫn đủ sức khiến khán giả bồi hồi nhớ lại hình ảnh chàng trai tuổi thơ năm ấy.

Những kiểu tóc nam được các ngôi sao lựa chọn trên đây có khả năng hack tuổi thần kì. Nếu phái mạnh cũng muốn bản thân mình luôn tươi trẻ như vậy, hãy đến ngay với 30shine. Chỉ cần chia sẻ với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn đều sẽ thành hiện thực.