Những màu tóc nhuộm cực xịn cho mái tóc nam Mohican

Mohican là kiểu tóc cực hợp với mùa hè. Để kiểu tóc nam này ấn tượng và thời trang hơn, bạn đọc 30Shine hãy thử các màu nhuộm dưới đây xem sao nhé!

Mục lục

1.Tóc nam Mohican nhuộm màu nâu đỏ

Nâu đỏ có thể coi là màu nhuộm kết hợp ăn ý nhất với kiểu tóc Mohican. Tóc Mohican đặc trưng là đã khá ngắn và nam tính. Màu tóc nghiêng nâu khẳng định thêm sự nam tính vốn có của phái mạnh. Tông nâu đỏ còn giúp tôn da đáng kể. Chàng da ngăm hay da sáng màu diện màu tóc này đều thời trang. Tóc nâu đỏ có một ưu điểm vô cùng quan trọng đó là rất tiện ngụy trang. Màu nhuộm này ra nắng thì tóc lên màu rất bắt mắt. Trong khi đó nếu ở không gian trong nhà màu chỉ lên rất nhẹ. Điều này rất phù hợp nếu bạn là học sinh hoặc dân văn phòng.

Tóc Mohican nhuộm nâu đó trông rất nam tính và mạnh mẽ

Tóc Mohican nhuộm nâu đó trông rất nam tính và mạnh mẽ

2.Tóc nam Mohican nhuộm màu nâu mật ong

Tông màu nhuộm nâu mật ong đang là hot trend xuân hè 2019. Tông màu này vừa Tây lại cực trendy nên anh chàng thời thượng nào cũng nên thử. Sơn Tùng MTP cũng vừa thử thay đổi qua màu tóc này và gây ra hiệu ứng vô cùng tốt. Kiểu tóc nam Mohican rất hợp với màu tóc này vì trông đơn giản nhưng lại rất Tây. So với việc để suông mái mỏ quạ bình thường thì chàng hãy thử dùng gel vuốt nhẹ tóc mái lên xem sao nhé. Dùng tay đánh rối nhẹ phần ngọn tóc để trông bất cần hơn. Cùng 30Shine thử màu nhuộm này ngay nhé chàng ơi!

Tóc nam Mohican vàng nâu thời thượng

Tóc nam Mohican vàng nâu thời thượng

3.Tóc nam Mohican nhuộm màu xám khói

Màu tóc xám là hot trend 1 năm trở lại đây. Ở năm 2019, tông xám khói kết hợp màu tím thịnh hành để tạo nên tông màu nhuộm thời trang hơn. Phần chân tóc tím pastel nhẹ nhàng. Sau đó tóc umbre dần đến ngọn thì chỉ còn màu tím nhạt ngả xám. Trông thì vô cùng xịn xò rồi đấy nhưng màu tóc này lại khá kén da. Chàng da ngăm không nên chọn màu tóc này vì sẽ làm xỉn màu da. Chàng da từ tông natural trở lên thì có thể tự tin diện mà không cần lo lắng gì nhé.

Tóc nam Mohican nhuộm xám khói xu hướng

Tóc nam Mohican nhuộm xám khói xu hướng

Muốn nhuộm được tông sáng như thế này dĩ nhiên là chàng phải tẩy tóc. Tóc tấy rồi sẽ yếu và dễ tổn thương hơn nên chàng phải chăm sóc thật cẩn thận. Đặc biệt hãy sử dụng các loại dầu gội giúp chống tuột màu để tóc giữ được màu lâu hơn. Tại showroom và trang web chính thức của 30Shine có bán rất nhiều loại dầu gội như vậy. Chất lượng đạt chuẩn với giá cả phải chăng, bạn rất nên ghé qua để được tư vấn nhé!

4.Tóc nam Mohican nhuộm màu cam

Màu cam có lẽ là màu tóc nhuộm hiếm chàng dám thử. Phải cá tính và thích nổi loạn lắm mới dám diện màu tóc này. Điển hình như chàng Idol quốc dân G Dragon. Anh chàng cá tính có thừa nên chắc chắn tóc cam cháy không thể làm khó anh chàng. Tóc cam sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật và cả nổi loạn. Đặc biệt là với một kiểu tóc nam ngắn đơn giản như Mohican thì một màu tóc nổi bật như thế này là hoàn toàn cần thiết.

Tóc nam Mohican nhuộm cam nổi loạn

Tóc nam Mohican nhuộm cam nổi loạn

Tóc cam có thể nhuộm bình thường. Tuy nhiên, để tóc lên chuẩn màu cam rực rỡ thì chắc chắn phải tẩy tóc. Vì đặc tính màu quá sáng nên màu cam khá nhanh tuột màu. Chàng nên chọn các loại màu nhuộm chất lượng để giữ màu tóc lâu hơn.

Tóc Mohican là kiểu tóc nam ngắn khá đơn giản nên một màu nhuộm để tạo hiệu ứng cho tóc là hoàn toàn cần thiết. Bạn có dám thử các màu nhuộm trên không?