Những mẫu tóc nam đẹp cho chàng trai trán “sân bay”

Việc sở hữu vầng trán cao đôi khi khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp? Bạn đang loay hoay tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình? Đừng lo lắng, 30shine sẽ gợi ý cho bạn những mẫu tóc nam đẹp cho đàn ông trán cao trong bài viết dưới đây.

Mục lục

Tóc mái ngố – mẫu tóc nam đẹp cho người trán cao

Tóc mái ngố được xem là cứu tinh khi bạn sở hữu trán cao nhưng điều đó lại không phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt. Kiểu tóc che trán này sẽ giúp bạn thu gọn khuôn mặt đáng kể. Không những vậy đây còn là mẫu tóc “hack tuổi” thần kì cho những ai mong muốn níu giữ thanh xuân.

Mái ngố sẽ giúp khuôn mặt bạn cân bằng hơn.

Mái ngố sẽ giúp khuôn mặt bạn cân bằng hơn

Ngày nay, tóc mái ngố đã có sự biến đổi đa dạng hơn cho nam giới. Bạn có thể để mái dài đến chân mày hoặc cắt rìa giữa trán để trông mới mẻ hơn. Về cách tạo kiểu, mái uốn xoăn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp lãng tử, riêng mái thẳng lại giúp bạn trông tự nhiên và trẻ trung hơn hẳn.

Tóc mái xéo

Mái xéo là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn che đi trán "sân bay".

Mái xéo là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn che đi trán “sân bay”

Một trong những mẫu tóc nam đẹp cho nam giới trán cao đó là tóc mái xéo. Đây là kiểu tóc không quá trẻ trung như mái ngố, thích hợp cho nam giới ở mọi độ tuổi. Với mái xéo, bạn sẽ tạo cho khuôn mặt sự bất đối xứng hay ho. Không những vậy, kiểu tóc với độ che phủ vừa phải này còn giúp bạn khoe khéo trán cao của mình một cách tinh tế.

Tóc lượn sóng

Tóc lượn sóng giúp bạn trở thành quý ông quyến rũ.

Tóc lượn sóng giúp bạn trở thành quý ông quyến rũ

Tóc lượn sóng sẽ mang lại cảm giác kéo dài chiều ngang khuôn mặt. Nhờ thế vầng trán cao của bạn trông sẽ hài hòa với tổng thể hơn. Để tạo được kiểu tóc này, bạn để dài phần tóc mái và tóc đỉnh đầu, sau đó dùng keo tạo kiểu uốn lượn cho tóc. Nếu không khéo tay, bạn có thể đến tiệm làm tóc để uốn. Độ xoăn nhất định sau khi uốn sẽ tạo thành dải sóng tự nhiên cho mái tóc của bạn.

Tóc rẽ ngôi giữa

Tóc rẽ ngôi mang đến cho bạn sự thay đổi diện mạo đáng kể.

Tóc rẽ ngôi mang đến cho bạn sự thay đổi diện mạo đáng kể

Tóc rẽ ngôi giữa tưởng chừng như không hợp lại trở nên hợp không tưởng. Nếu bạn để tóc rẽ ngôi với độ dài vừa ngang chân mày thì phần trán cao trông sẽ hài hòa thấy rõ. Còn nếu phần mái quá dài thì bạn sẽ biến thành ông chú của thập niên nào đó. Độ dài của tóc cũng vô cùng quan trọng, bạn không được bỏ qua lưu ý này.

Tóc uốn xù

Tóc uốn xù sẽ thu hút người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt.

Tóc uốn xù sẽ thu hút người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt

Tóc uốn xù sẽ là điểm nổi bật thu hút ánh nhìn của người đối diện. Khi ấy vầng trán cao của bạn sẽ lui về vị trí thứ hai ít được để ý hơn. Kiểu tóc xoăn xù sẽ mang lại cảm giác mở về chiều rộng khuôn mặt. Khi ấy, độ dài của trán bạn sẽ được cân bằng với tóc tạo nên tổng thể hài hòa hơn. Đây là một trong những mẫu tóc nam đẹp bạn nên thử để làm mới bản thân.

Tóc cắt cổ điển

Kiểu tóc gọn gàng sẽ giúp bạn khoe trọn đường nét khuôn mặt của mình.

Kiểu tóc gọn gàng sẽ giúp bạn khoe trọn đường nét khuôn mặt của mình

Kiểu tóc cắt cổ điển sẽ mang đến cho bạn sự gọn gàng trong phong cách. Tất cả tóc được cắt ngắn, sau đó chải keo rẽ ngôi 7-3 làm tôn lên từng đường nét khuôn mặt bạn. Đây là kiểu tóc thích hợp cho người làm việc ở công sở. Ngoài ra, nếu bạn muốn diện kiểu tóc này khi dự tiệc thì đây cũng là gợi ý hay ho.

Những mẫu tóc nam đẹp trên đây sẽ đánh bay mọi lo lắng của bạn về trán “sân bay”. Nếu bạn đã sẵn sàng để thay đổi, hãy đến ngay 30shine để làm mới bản thân. 30shine – khai phá vẻ đẹp trai trong bạn!

Nguồn: Haircut Inspiration