Những màu nhuộm giúp sáng da và đẹp trai hơn gấp 10 lần

Mục lục

Chọn màu nhuộm giúp sáng da khiến cho khuôn mặt của bạn trở bên trắng hơn và giúp phong cách của bạn hiện đại hơn rất nhiều.

Màu nhuộm giúp sáng da sẽ làm những bạn có làn da ngăm cải thiện được việc chọn quần áo bớt khá khó. Da ngắm chọn quần áo sẽ khá hạn chế màu sắc. Việc dưỡng trắng da thì lại mất rất nhiều thời gian chăm sóc. Vì vậy 30Shine sẽ chỉ cho bạn các màu nhuộm giúp da sáng bật ngay 2 đến 3 tông nhé.

Các tông màu nâu

Các tông màu nâu chắc chắn là các màu nhuộm giúp sáng da. Màu nâu thuộc tông màu ấm và tương đồng với màu nên rất tôn da. Những màu nhuộm nâu sẽ phù hợp với các bạn có làn da ngăm đen. Màu tóc này rất được yêu thích vì trông nhã nhặn, lịch sự và sáng da.

Màu nâu đỏ vừa tôn da vừa cá tính.

Nâu hạt dẻ cùng nâu caramen và nâu đỏ đều là những màu tóc nhuộm 2019 hot nhất. Đây là các màu nhuộm mà 30Shine thường xuyên được các bạn khách yêu cầu.

Màu nhuộm hạt dẻ dành cho các bạn thích phong cách hàn quốc.

Các tông màu khói trung tính

Các tông màu khói cũng là thuộc các màu nhuộm giúp sáng da. Các màu nhuộm này thuộc tông màu sáng nên sẽ hơi kén da hơn đối với da ngăm. Nếu bạn có làn da đều màu và không quá ngăm thì đây là những màu nhuộm đáng để thử. Khi đã để màu khói thì trông bạn sẽ cực kì nổi bật và có chút nổi loạn. Vậy nên đừng ngại màu da cản trở con đường fashion của bạn nhé.

Một vài gợi ý cho các tông khói này là rêu khói, nâu khói, xám khói các bạn đều có thể  thử, đảm bảo sẽ đem lại hiệu quả cực tốt.

Màu nhuộm xám khói siêu ngầu và hiện đại.

Màu nhuộm rêu khói độc lạ cực tôn da.

Chỉ cần khéo léo chọn cho mình tông màu khói phù hợp thôi thì sẽ vừa giúp sáng da lại sở hữu một màu tóc sành điệu đang là xu hướng của năm 2019. Bạn không nên chọn màu khói đừng quá trầm sẽ không giúp nổi bật làn da, quá sáng cũng sẽ phản lại làn da của mình.

Màu xanh đen

Màu xanh đen cũng là một màu tóc làm sáng da ngăm rất tốt. Màu tóc này giúp tóc có độ bóng mượt, đen nhánh nhưng khi ra sáng hoặc nắng lại ánh lên màu xanh rất đẹp. Đây cũng là màu nhuộm có màu phai đẹp nhất, khi phai ra phai ra màu xám chì cũng là một màu tôn da. Xanh đen là màu có thể giữ và chơi được lâu nhất.

Xanh đen là màu nhuộm yêu thích của MC Hữu Huân – MC kênh Bí Quyết Đẹp Trai của 30Shine.

Xanh đen là màu nhuộm vừa ngoan vừa chơi, ngoan vì không quá chói nhưng cũng rất chơi vì có ánh 3D khi đừng dưới ánh sáng, trông cực thu hút. Màu nhuộm này cũng rất được các bạn học sinh ưa chuộng vì hoàn toàn có thể để đi học, ngồi trong phòng học sẽ là màu đen.

——————————————————————-

Vậy là 30Shine chỉ cho bạn nhưng màu nhuộm không những hot, đẹp mà còn rất tôn da của bạn. Thời điểm mùa hè này nếu không nhuộm ngay bây giờ để đi du lịch check-in khắp nơi thì còn đợi đến bao giờ nữa phải không nào. Đến ngay 30Shine để sỡ hữu màu tóc thật đẹp thôi nào.

Đặt lịch tại 30shine.com ngay hôm nay nhé!