Những lý do đàn ông nên lựa chọn nhuộm tóc

Ở Việt Nam, nhuộm tóc bây giờ là xu thế. Bởi khi thay đổi màu sắc sẽ giúp các chàng trai đẹp trai hơn. Ngoài ra còn vô vàn lý do khác để các chàng trai thay đổi màu tóc nguyên sơ của mình.

Mục lục

Nhuộm tóc giúp bạn trẻ trung và năng động

Nhuộm tóc giúp bạn trẻ trung và năng động

Nhuộm tóc giúp bạn trẻ trung và năng động

Với môi trường làm việc năng động và trẻ trung như hiện nay. Việc tô điểm cho màu tóc của phái mạnh đã rất phổ biến. Bởi sự cạnh tranh không chỉ dựa vào năng lực mà thêm vào đó là ngoại hình. Nhuộm tóc sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp trai và năng động. Bạn thấy ngạc nhiên phải không? Mọi người đều nghĩ con gái mới cần chăm sóc vẻ ngoài. Nhưng không, nếu 2 chàng trai có kiến thức như nhau trong đó một chàng rất thu hút mọi người. Bạn nghĩ nhà tuyển dụng sẽ chọn ai?

Các chàng trai thử nghĩ xem: “bạn thích làm việc ở môi trường trẻ trung năng động hay cổ hủ truyền thống”? 30shine tin đa số chàng trai của chúng ta sẽ trả lời: “tất nhiên là năng động”. Đàn ông đến với 30shine để tạo kiểu tóc có rất nhiều lứa tuổi khác nhau. Những người ở tuổi 40 vẫn thích nhuộm tóc để họ không bị “lỗi thời”. Vậy tại sao bạn không thử?

Ở nước ngoài có nhuộm tóc không?

Ở nước ngoài có nhuộm tóc không?

Ở nước ngoài có nhuộm tóc không?

Tất nhiên là có chứ. Ở các nước phương Tây, nhiều người có mái tóc vàng đẹp tự nhiên. Nhưng nhu cầu làm đẹp, thay đổi phong cách mỗi người luôn thay đổi. Tóc nhuộm màu khác đi cũng là một cách để thay đổi. Tỷ lệ nam giới Mỹ nhuộm tóc tăng từ 2% lên 7% từ năm 1999 cho đến 2010 và đến nay chắc chắn đã tăng. Khảo sát được tài trợ bởi New Jersey.

Lý do nhuộm tóc ở nam giới

Với những chàng trai ở độ tuổi trẻ trung. Họ thay đổi màu tóc để thể hiện bản thân. Bởi vì là muốn thay đổi cho hợp “mốt”.  Hay đơn giản nhìn thấy idol của mình có tóc nhuộm màu đó, kiểu tóc như vậy. Bạn biết đấy khi đổi kiểu tóc giống các siêu sao thì dễ hấp dẫn các cô gái hơn.

 

Lý do nhuộm tóc ở nam giới

Lý do nhuộm tóc ở nam giới

Với những đàn ông trung tuổi. Họ lựa chọn tóc nhuộm vì để che đi vài sợi tóc bạc không ưng ý. Như vậy giúp họ tự tin và cởi mở hơn. Những người đàn ông này không muốn họ già đi trong mắt mọi người. Có một số người cho rằng sợ bị sa thải. Đa số những người đàn ông tuổi trung niên thường thích nhuộm màu tự nhiên. Bởi mọi người sẽ khó nhận ra sự thay đổi của họ.

Tuy nhiên có một số đàn ông cho rằng họ thay đổi để trông tươi mới hơn. Và muốn thử sự khác biệt.

Phụ nữ có quyền làm đẹp, thay đổi bản thân. Thì các anh cũng phải thay đổi để chạy theo chị em chứ. Để chứng tỏ cho các nàng thấy không chỉ phái yếu mới có quyền làm đẹp. Các anh chàng hãy tự tin lên nhé. Tự tin lựa chọn bất kỳ màu sắc nào mà bạn thích nhé!

Đừng chần chừ gì nữa hãy liên hệ 30shine để được tư vấn và giúp đỡ. Đến với 30shine các chuyên gia tóc nam sẽ giúp bạn đẹp trai nhất.

Nguồn: Latimes