Những lưu ý dành cho nam giới khi nhuộm tóc màu nâu khói!!!

Nhuộm tóc màu nâu khói đang trở thành xu hướng HOT trend của giới trẻ. Nâu khói chính là một trong những tông màu được yêu thích nhất nhưng không phải đối tượng nào cũng phù hợp với màu sắc “kén chọn” này.

Mục lục

1. Có thể mất khá nhiều thời gian

Các màu khói nói chung đều cần khá nhiều thời gian để hoàn thiện. Tất cả các màu khói đều cần tẩy tóc, đặc biệt với mái tóc đen của người Việt sẽ mất nhiều thời gian hơn. Quá trình tẩy tóc dễ khiến tóc hư tổn do bị thay đổi cấu trúc. Do vậy, tẩy tóc cần được tiến hành dần dần, nhiều lần tùy vào độ dày vào hợp thuốc của tóc.

nhuom toc nau khoi cho nam

Tóc nâu khói sáng yêu cầu thời gian tẩy tóc nhiều hơn

Khi quyết định nhuộm tóc màu nâu khói, hãy chắc chắn bạn dành cho mình đủ thời gian. Công sức và thời gian đợi sẽ đem lại cho bạn màu tóc cực chất và sành điệu.

2. Sẵn sàng tinh thần cho việc cắt tóc

30Shine là nơi lý tưởng bậc nhất cho anh em nam giới khi muốn đến cắt tóc

30Shine là nơi lý tưởng bậc nhất cho anh em nam giới khi muốn đến cắt tóc

Nhuộm tóc màu nâu khói luôn yêu cầu mái tóc ở trạng thái tốt nhất. Do vậy, đôi khi phần đuôi tóc khô xơ bạn phải sẵn sàng cắt bỏ. Với nam giới, việc cắt tóc quá ngắn không quá khó khăn. Hãy coi đây như một cơ hội thay đổi hoàn toàn phong cách cho bạn.

3. Màu tóc có thể thay đổi theo giai đoạn

Các màu khói nói chung và màu nâu khói rất dễ bị thay đổi sắc độ. Màu tóc tẩy càng sáng thì tóc càng dễ phai màu và thay đổi sắc độ. Khi đã quyết định nhuộm tóc màu nâu khói, bạn cũng nên tìm hiểu và chọn cho mình một chu trình chăm sóc phù hợp hạn chế phai màu. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm chuyên dụng cho tóc tẩy và thường xuyên dùng xả, ủ tóc.

4. Cân nhắc kĩ về màu da và tone da của mình

nhuom toc nau khoi cho nam

Đa số càng màu khói đều dễ khiến da dễ xỉn màu, đặc biệt là các màu xám, trắng. Nhưng với màu nâu khói, các bạn có thể thoải mái với mọi làn da, kể cả là làn da ngăm.

Tuy nhiên, nếu bạn có một làn da quá tối màu, tái xanh thì cũng nên cân nhắc trước khi nhuộm tóc màu nâu khói. Tốt nhất, hãy hỏi ý kiến thợ làm tóc cho bạn về màu sắc để được tư vấn và quyết định chính xác.

5. Hạn chế gội đầu và thử sử dụng dầu gội tím

Gội đầu thường xuyên sẽ khiến tóc bạn nhanh trôi và phai màu hơn, đặc biệt với tóc ngắn của nam giới. Đồng thời, việc gội đầu nhiều cũng dễ khiến tóc trở nên khô xơ và hư tổn nhiều hơn.  Bạn có thể đổi gội đầu từ 1-2 lần 1 tuần và sử dụng dầu xả hoặc nước làm sạch nếu da quá nhiều dầu.

Sử dụng dầu gội tím cũng là cách được nhiều người nhuộm tóc màu nâu khói ưa chuộng. Dầu gội tím có tác dụng chính giúp làm bền màu tóc và chăm sóc mái tóc. Chỉ với vài lưu ý nhỏ, mái tóc của bạn đã được chăm sóc và duy trì vẻ đẹp.

Nguồn: Matrix