Những lời khuyên giúp bạn cải thiện mái tóc nam mỏng

Mái tóc dày sẽ dễ dàng tạo được nhiều tóc nam thời thượng như undercut, quiff,… Vậy với những chàng trai sở hữu tóc mỏng, giải pháp nào là tốt nhất ? Hãy cùng 30Shine điểm danh một số tip cứu cánh sau đây:

Mục lục

Thường xuyên đi tỉa mái tóc nam

Tóc nam mỏng một phần là do bẩm sinh. Còn phần lớn là do nguyên nhân từ khói bụi, ánh nắng mặt trời,… khiến mái tóc hư tổn và gãy rụng. Do đó, bạn nên thường xuyên đi tỉa ngọn tóc khô xơ để chúng nhanh mọc ra hơn.

Hãy thường xuyên đi tỉa mái tóc nam để chúng nhanh mọc hơn bạn nhé

Hãy thường xuyên đi tỉa mái tóc nam để chúng nhanh mọc hơn bạn nhé

Đồng thời, đi tỉa tóc ngắn cũng giúp bạn ăn gian độ dày cho mái tóc đấy. Bởi chuyên gia tóc nói rằng : ““Giữ cho tóc bạn ngắn sẽ khiến người khác không chú ý nhiều đến độ mỏng của nó” –  Vaughn Acord, chuyên gia về râu tóc chia sẻ.

Giữ vệ sinh mái tóc nam và kết hợp massage nhẹ nhàng

Việc giữ vệ sinh cho mái tóc nam vô cùng quan trọng. Bởi da đầu có khỏe thì mái tóc mới chắc, không bị gãy rụng. Từ đó có thể cải thiện mái tóc không ngày càng mỏng đi.

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc và chống lão hóa. Có 2 dòng dầu gội mà bạn có thể tham khảo như :

Dầu gội 2 trong 1 Ozen

Dầu gội ORZEN là sản phẩm đặc trị (Clinic) được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên. Dầu gội kích thích mọc tóc và giảm rụng tóc Orzen Loss Control Shampoo sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Chiết xuất cây Hinokitiol kích thích tóc mọc nhanh. Không chất tạo màu, không hương liệu, không chất bảo quản đảm bảo an toàn ngay cả với da đầu nhạy cảm. – Dầu Gội 2 trong 1 Orzen giúp thúc đẩy giai đoạn phát triển của tóc, kích thích tóc mới mọc nhanh, sợi tóc dày và khỏe hơn.

Đây là dầu gội giúp kích thích mái tóc nam mọc nhanh hơn và khỏe hơn

Đây là dầu gội giúp kích thích mái tóc nam mọc nhanh hơn và khỏe hơn

Sản phẩm đặc trị đặc biệt làm thông thoáng lỗ chân tóc và loại bỏ các mảng gầu bám trên da đầu, tạo điều kiện tốt nhất cho tóc phát triển, thoát khỏi tình trạng tóc gãy, rụng. Thành phần chiết suất từ Porlulaca (rau sam) với đặc tính kháng khuẩn giúp ngăn ngừa gầu và bã nhờn. Các dưỡng chất có trong dầu gội nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh ngăn ngừa các nguyên nhân sinh ra gầu mang lại một mái tóc mềm mại cùng với da đầu sạch và chân tóc.

Dầu gội chống lão hóa Davines Renewing

Bạn có thể tham khảo dầu gội chống lão hóa Davines Renewing. Lão hóa da đầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sinh trưởng và phát triển của nang tóc và tóc. Khi da đầu lão hóa sẽ khiến việc nuôi dưỡng bị sụt giảm dẫn đến bạc tóc. Nhờ đó làm giảm tránh lão hóa, đồng thời nuôi dưỡng tóc luôn khỏe.

Dầu gội chống lão hóa giúp mái tóc nam khỏe hơn, chắc hơn

Dầu gội chống lão hóa giúp mái tóc nam khỏe hơn, chắc hơn

Nguồn nguyên liệu từ trái Maqui, rau bó xôi và carnosine rất an toàn. Giúp chống lại quá trình lão hóa tóc giúp duy trì tình trạng tóc khỏe mạnh của da đầu và tóc.

Cách sử dụng: Mát xa nhẹ nhàng sản phẩm trên tóc ẩm, đợi vài phút sau đó xã sạch với nước. Nếu gội thêm một lần nữa nếu cần.

Lựa chọn sáp vuốt tóc nam dành riêng cho tóc mỏng

Lựa chọn sáp dành riêng cho mái tóc nam mỏng sẽ giúp bạn ăn gian độ dày cho mái tóc. Giúp bạn có thể dễ dàng tạo được những kiểu tóc ưng ý.

Sáp Morris Motley Balm là loại sáp vuốt tóc cho nam giới đắt nhất và tốt nhất thị trường. Hiệu quả thì khỏi chê luôn và được dành riêng cho anh em sở hữu mái tóc mỏng.

sáp Morris Motley Balm được mệnh danh là cứu tinh của mái tóc nam mỏng

sáp Morris Motley Balm được mệnh danh là cứu tinh của mái tóc nam mỏng

Được cấu thành từ  tinh dầu và 100% thành phần tự nhiên, không chất hoạt tính. Do đó loại sáp này đặc biệt an toàn với tóc.

Ưu điểm của sáp Morris Motley Balm đem lại bao gồm :

Mùi chanh hoặc mùi cocacola thơm nhẹ, không nồng gây khó chịu.

Chất sáp cực kì mềm và dễ lấy.

Giữ nếp rất tốt mà không gây nặng tóc.

Bạn có đội mũ bảo hiểm cả tiếng rồi vuốt lại tóc vẫn bồng bềnh.

Cầm 100k đến với 30Shine tuốt lại vẻ đẹp trai vốn có của mình nào các bạn. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn biến hình với những đột phá mới từ mái tóc bạn nhé!