Những kiểu uốn tóc nam không bao giờ lỗi mốt

Kiểu uốn tóc nam đẹp hiện đang là một trong những từ khóa hot nhất trong thời gian gần đây. Ngày càng nhiều các ngôi sao lựa chọn cho mình kiểu tóc uốn khiến nó ngày càng trở nên sốt xình xịch. Cùng 30shine điểm qua một vài kiểu uốn tóc nam đẹp dưới đây nhé!

Mục lục

1. Kiểu tóc French Crop (dạng xoăn messy)

uốn tóc nam french crop

Tóc French Crop mang lại vẻ điển trai cho phái mạnh (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc French Crop là một trong những kiểu tóc tốt nhất cho nam giới. Những ai ưa thích mái tóc xoăn hoặc lượn sóng phá cách và hiện đại sẽ rất thích kiểu uốn tóc nam này. Các hairstyle ở 30shine đã quá quen thuộc với kiểu tóc này. Đến với salon tóc 30shine, bạn sẽ có kiểu French Crop ưng ý nhất.

Phần tóc undercut kết hợp với phần tóc xoăn messy lãng tử sẽ đem lại hơi thở mới cho mái tóc của bạn. Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc nam hiện đại với những lọn xoăn đẹp, bạn sẽ phải thử French Crop.

2. Kiểu tóc Side Part uốn nhẹ

uốn tóc nam side part

Tóc nam Side Part uốn nhẹ bay bổng của Park Bo Gum (Ảnh: Internet)

Nếu bạn là một fan cuồng các oppa Hàn Quốc, kiểu tóc này sẽ không còn xa lạ với bạn. Đây được coi là kiểu tóc ưa chuộng hầu hết bởi các ngôi sao ở xứ sở kim chi. Kiểu tóc trẻ trung, năng động nhưng cũng khống kém phần cá tính, lịch lãm.

Các chị em không khỏi say lòng trước nét đẹp tự nhiên có phần ngây thơ mà kiểu tóc này mang lại. Ưu điểm của Side Part rất dễ chăm sóc nên phái mạnh không cần quá lo lắng giữ kiểu tóc.

3. Kiểu tóc Comma Hair uốn phồng nhẹ

uốn tóc nam comma hair

Tóc comma hair thịnh hành dành cho nam giới (Ảnh: Internet)

Kiểu Comma Hair uốn phồng nhẹ sẽ biến hóa bạn nam trở thành một anh chàng lãng tử trong mắt mọi người. Đây là kiểu uốn tóc nam với phần tóc mái cong hình dấu phẩy đặc trưng, kết hợp với chút uốn nhẹ. Những sợi tóc được uốn nhẹ phồng tự nhiên cùng gôm xịt giúp tóc vào nếp sẽ giúp bạn thật điển trai. Bạn sẽ trông thật hấp dẫn và không kém gì các ngôi sao điện ảnh Hàn quốc.

4. Kiểu tóc xoăn dài 

uốn tóc nam xoăn dài

Tóc nam xoăn dài làm nổi bật vẻ lãng tử của bạn (Ảnh: Internet)

Những anh chàng ưa thích kiểu tóc xoăn bồng bềnh đậm chất thơ sẽ rất thích kiểu tóc này. Kiểu tóc xoăn dài nổi bật với những lọn tóc xoăn buông xõa tự nhiên. Những anh chàng có khuôn mặt trái xoan, hơi gầy rất phù hợp với kiểu tóc. Nó sẽ che bớt khuyết điểm, làm cho khuôn mặt đầy đặn hơn.

Không chỉ tạo nét hài hòa, kiểu uốn tóc nam dài còn mang lại vẻ lôi cuốn tự nhiên. Kiểu tóc này rất phù hợp với những người có tóc mỏng, việc uốn tóc sẽ làm cho tóc dày và hấp dẫn.

5. Kiểu tóc xoăn xù

uốn tóc nam xoăn xù

Tóc xoăn xù mang lại vẻ đáng yêu cho bạn nam (Ảnh: Internet)

Để thực hiện kiểu tóc xoăn xù thời thượng này, bạn chỉ cần đến ngay 30shine để thợ làm tóc chuyên nghiệp thực hiện. Bạn có thể lựa chọn cắt gọn phần tóc đằng sau và hai bên để giúp khuôn mặt tươi sáng hơn. Một kiểu uốn tóc nam đơn giản nhưng chắc chắn sẽ làm các cô gái mê mẩn.

Trên đây là một vài kiểu uốn tóc nam đẹp dành cho các chàng. Còn đợi chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một kiểu tóc hot để xuống phố diện Tết. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất với mình nhé!