Những kiểu Undercut thịnh hành nhất năm 2018 – cắt tóc nam đẹp (P2)

Chuyên mục tóc nam Undercut đã quay trở lại với những kiểu tóc mới. Các bạn hãy cùng 30Shine tìm hiểu những kiểu cắt tóc nam đẹp với style cá tính này nhé!

Mục lục

7. Undercut với Bangs

Những kiểu cắt tóc nam đẹp Undercut đang rất được ưa chuộng ngày nay. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một kiểu tóc nổi bật so với đám đông thì Undercut với Bangs là sự lựa chọn không tồi. Kiểu tóc này luôn có một giao diện hoàn toàn khác biệt so với các kiểu tóc Undercut khác. Phần tóc ở hai bên mai được cắt sâu, tạo cảm giác như mất một mảng tóc vậy. Phần tóc phía trên được cắt vừa phải, để thật tự nhiên ra đằng trước.

Undercut với Bangs - Kiểu tóc bắt đầu được ưa chuộng

Undercut với Bangs – Kiểu tóc bắt đầu được ưa chuộng

Kiểu tóc này rất phù hợp với những chàng trai trẻ tuổi bởi sự phóng khoáng của nó. Những chàng trai có khuôn mặt góc cạnh, gầy và hơi xương có thể cắt kiểu tóc này. Nó sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của các chàng trai châu Á.

8. Cắt tóc nam đẹp Undercut xoăn

Nếu tóc của bạn xoăn tự nhiên hay bạn yêu thích một mái tóc xoăn bồng bềnh. Phong cách tóc nam Undercut sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Kiểu tóc này không những mang lại vẻ đẹp lãng tử mà còn chế ngự được những lọn tóc khó bảo của bạn.

Undercut với tóc xoăn - Sự lựa chọn tuyệt vời

Undercut với tóc xoăn – Sự lựa chọn tuyệt vời

Hãy bắt đầu từ hai bên mai với những đường cạo sắc nét. Mặt sau của mái tóc sẽ được cắt gọn gàng tạo ra các khối nhìn tự nhiên. Phần cạo của Undercut sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát. Còn lại sự tập trung sẽ đến từ mái tóc xoăn thời thượng của bạn. Hai yếu tố đã tạo nên cho bạn một cái nhìn gọn gàng và thông minh.

9. Undercut của mái tóc ngắn

Không phải tất cả kiểu tóc nam Undercut nào cũng “hợp tác” với mái tóc dài trên đầu. Tóc ngắn cũng là sự lựa chọn tuyệt vời đó các bạn. Mái tóc ngắn sẽ tạo ra một cái nhìn rất tinh tế. Tóc vẫn được cắt gọn gàng ở hai bên mai và đằng sau đầu. Phần tóc bên trên được rút ngắn lại và hãy tạo độ sắc nét bằng việc dùng sáp hất nhẹ tóc sang 1 bên.

Undercut với tóc ngắn - Nét tinh tế cần thiết

Undercut với tóc ngắn – Nét tinh tế cần thiết

Nhưng bạn hãy lưu ý rằng một mái tóc ngắn với phần Undercut thường dễ gây ra sự nhàm chán. Như vậy, một đường cạo sắc nét cũng là sự bổ sung thích hợp. Hãy chọn cho mình một mái cắt tóc nam đẹp ấn tượng nhé.

10. Ceaser Undercut

Xuất xứ Ceaser?

Nổi tiếng từ thời của Julius Ceaser – lãnh tụ và chính trị gia La Mã. Ceaser là kiểu tóc của những người đàn ông cổ điển với mái tóc được cắt ngắn và tỉa nhỏ từng lọn tóc. Kiểu tóc tối giản tối đa nhưng vẫn mang lại độ “ngông” và “uy quyền” của cánh mày râu. Đây là kiểu cắt tóc nam đẹp tượng trưng có sự mạnh mẽ, quyền lực của đàn ông ngày thuở xa xưa.

Ceaser Undercut?

Dù được sinh ra từ rất lâu nhưng Ceaser vẫn được nhiều đấng mày râu yêu thích. Chính vì thế mà nó có rất nhiều biến thể theo thời gian. Ceaser Undercut là một trong những kiểu tóc rất được ưa chuộng gần đây. Ceaser và Undercut có những đặc điểm liên quan mật thiết đến nhau. Một kiểu tóc cổ điển kết hợp với Undercut hiện đại. Sự kết hợp này đem đến một vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ mà không có biến thể undercut nào có thể có được.

Ceaser Undercut - Cái nhìn từ quá khứ đến hiện tại

Ceaser Undercut – Cái nhìn từ quá khứ đến hiện tại

11. Undercut kết hợp Hard Part

Hard Part?

Còn có tên gọi dễ nhớ là “phần cứng”. Đó là một phần cạo, là vết cắt có đường sạch sẽ cạo xuống da đầu bằng tông đơ hoặc dao cạo. Các vết cắt này thường được “bố trí” ở một bên và có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Và hãy nhớ, các vết cắt đó luôn  đòi hỏi phải chăm chút thường xuyên để có sự gọn gàng và sắc nét.

Hard Part Undercut - Sự kết hợp ấn tượng v

Hard Part Undercut – Sự kết hợp ấn tượng

Hard Part Undercut?

Hard Part đã rất ấn tượng, nhưng khi kết hợp thêm Undercut, nó thật đặc biệt. Phần tóc hai bên mai vẫn phải được cắt gọn gàng, tạo vẻ khỏe khoắn. Còn lại, tất cả những gì bạn cần là điều chỉnh độ dày của mái tóc phía trên cho phù hợp với phần cạo. Như vậy, bạn đã có một cái nhìn mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện rồi!

12. Pompadour Undercut

Pompadour được xuất hiện từ năm 2009 tại Anh. Với vẻ đẹp thanh lịch của nó, nó đã nhanh chóng dẫn đầu xu hướng tóc của châu Âu và châu Á. Ngay khi kết hợp với Undercut, nó đã mang đậm chất “Underworld”. Với những đường cắt tỉ mỉ và tinh tế ở phía trên cao đầu, cùng cấu tạo đột phá với mái tóc phái trên, kiểu tóc nam Undercut này đã chinh phục được các chàng trai.

Pompadour Undercut - Cái nhìn thanh lịch của phái mạnh

Pompadour Undercut – Cái nhìn thanh lịch của phái mạnh

Undercut được cạo ở hai bên gọn gàng và với diện tích rộng. Kết hợp với đường cắt lớn hơn và táo bạo hơn. Hãy dùng sáp hay gel giữ ẩm để mái tóc của bạn trông mềm mại hơn.

Một bộ quần áo tốt khẳng định bản thân của mỗi người. Một mái tóc đẹp tạo nên phong cách của bản thân họ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một kiểu cắt tóc nam đẹp. Và đừng quên đến 30Shine để có những mái tóc ưng ý nhé!

Nguồn: Thetrendspotter