Những kiểu tóc uốn đẹp khiến các “cu cậu” trở nên siêu cute

Nhiều phụ huynh lo ngại làm xoăn dễ khiến tóc bé hư tổn và khó hợp lứa tuổi. 30Shine sẽ gợi ý cho bạn những mẫu tóc uốn đẹp cho bé trai vừa chất lại vẫn đáng yêu

Mục lục

Tóc xoăn lọn to tự nhiên

Đây là kiểu tóc được nhiều phụ huynh yêu thích và lựa chọn cho bé trai nhà mình. Không gì tốt hơn sự tự nhiên, kiểu tóc uốn này sẽ giúp đem lại hiệu quả chân thực nhất. Với những lọn xoăn to, tóc bé sẽ hạn chế được tối đa những hư tổn không mong muốn.

toc uon dep cho be trai

Tóc uốn đẹp với xoăn lọn to sẽ khiến bé vô cùng đáng yêu

Hơn thế nữa, với đặc điểm ham chơi hay nghịch ngơm của bé trai, đây cũng là một lựa chọn rất hoàn hảo. Kiểu xoăn này không tốn quá nhiều công chăm sóc, ưu tiên vẻ bồng bềnh của mái tóc. Các bé sẽ không mất quá nhiều thời gian chỉnh trang mái tóc vào mỗi sáng sớm khó thức giấc.

Rất nhiều cha mẹ Việt Nam đã lựa chọn kiểu tóc này cho cu cậu nhà mình. Vì nó vừa khiến cho bé trai trở nên phong cách mà vẫn giữ được vẻ đáng yêu của bé.

Kiểu xoăn ngắn ôm sát

toc uon dep cho be trai

Tóc xoăn là kiểu tóc vừa khó lại cũng vừa dễ để tạo kiểu và chăm sóc. Kiểu tóc này hầu như không tốn công chăm sóc, chải chuốt bởi chiều dài khá ngắn. Tóc được cắt ngắn gần sát da đầu được uốn những lọn xoăn nhỏ giúp bé trông gọn gàng hơn cả với tóc xoăn.

Đặc biệt, hai bên mai tóc được cạo sát da đầu, layer dầy hơn dần về đỉnh đầu. Với kiểu tóc uốn đẹp này, mọi nét đáng yêu trên gương mặt bé đều sẽ được khoe trọn vẹn. Nó cũng rất phù hợp để các bé vui chơi thoải mái. Không giống những mái tóc xoăn dài khác sẽ khiến các bé khó chịu khi toát mồ hôi. Kiểu tóc uốn đẹp này vô cùng thoáng mát đối với bé.

Xoăn kết hợp với High Fade

Kiểu tóc này là sự lựa chọn thích hợp nhất với những bé đã có sẵn chất tóc xoăn tự nhiên. Tóc xoăn tự nhiên thường khiến tóc dễ trong rối bù, “mất trật tự”. Giữ nguyên những lọn xoăn có sẵn, kết hợp tạo kiểu sẽ giúp bé trông vừa phong cách lại đáng yêu.

Tóc uốn đẹp kết hợp Fade khiến bé trở nên vô cùng thời trang

Gần tương tự như undercut nhưng với High fade, phần tóc giữa được giữ dài và phồng hơn. Hai bên mai được cắt ngắn sát da đầu, kết hợp với độ phồng ở giữa tạo điểm nhấn đặc biệt. Mái tóc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp giữ vững mái tóc gọn gàng.

Đây là kiểu tóc khá phù hợp với gương mặt bầu bĩnh các bé trai Việt Nam. Không chỉ khiến cho khuôn mặt bé vẫn vô cùng ngay thơ mà còn giúp hài hoà hơn. Phần tóc mái xoăn kết hợp với Fade khiến bé trông vô cùng cool ngầu.

Tóc uốn xoăn với Mid Fade

toc uon dep cho be trai

Vẫn giữ những lọn xoăn ngắn và nhỏ sát da đầu, kiểu tóc này lại giúp gương mặt bé bầu bĩnh hơn. Phần tóc giữ dài không chỉ tập trung chính giữa như High Fade mà được đẩy rộng hơn. Toàn bộ phần đỉnh đầu đến khoảng một nửa tóc mai đều được giữ lại tạo xoăn nhỏ.

Với kiểu tạo kiểu này, mái tóc uốn đẹp sẽ tạo nên một vòng tròn ôm gần hết da đầu. Đồng thời, kiểu tóc giúp giữ được sự nhẹ nhàng, tự nhiên cho mái tóc, đạt tiêu chí dễ chăm sóc.

Xoăn ngắn kiểu Undercut

toc uon dep cho be trai

Đây sẽ là kiểu tóc hợp với mọi chất tóc và kiểu khuôn mặt. Phần tóc giữa được giữ dài và làm xoăn bằng những lọn tự nhiên, vừa phải. Với kiểu tóc này, khuôn mặt trông sáng sủa hơn nhờ được khoe mọi đường nét. Đường xoăn nhẹ phía trên giúp mái tóc trông mềm mại, bồng bềnh, mang lại vẻ đáng yêu cho các bé. Hai phần mai cạo hai bên ngắn sát da đầu cũng có thể biến tấu với những đường cạo phong cách tạo nên một kiểu tóc đầy cá tính.

Bạn đã chọn được kiểu tóc uốn đẹp nào cho chàng nhí nhà mình chưa? Đưa ngay anh chàng đến ngay với 30Shine để “lột xác” ngay nhé, các bé chắc chắn sẽ rất thích thú.

Nguồn: Mrkidshaircuts