Những kiểu tóc nam thẳng đơn giản nhưng thu hút

Tóc nam thẳng nếu biết cách tạo kiểu sẽ khiến phái mạnh trở nên thu hút hơn. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine đi tìm kiểu tóc nam thẳng đơn giản dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp tinh tế đầy sang trọng.

Mục lục

Kiểu tóc nam Undercut/ Fade

Undercut mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động đầy nam tính.

Undercut mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động đầy nam tính.

Ngắn, đơn giản nhưng thời trang chính là những gì undercut mang lại cho phái mạnh. Đặc biệt với bạn nào có mái tóc thẳng, đây lại càng là kiểu tóc không thể bỏ qua. Chính những đường cắt sát hoặc cạo bên mai sẽ giúp phần tóc trên đỉnh đầu trở nên dày hơn. Vì có khả năng phù hợp mọi khuôn mặt, màu da nên undercut rất được ưa chuộng trong danh sách kiểu tóc của phái mạnh.

Phổ biến không kém undercut là fade. Đây là kiểu đầu sử dụng nhiều kết cấu và phân lớp để tạo nên mái tóc đầy thu hút. Trái ngược với undercut có sự tương phản cao giữa tóc đỉnh đầu và hai bên mai, fade mang đến cảm giác giao thoa, hài hòa giữa các lớp tóc. Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể chọn một trong hai để tỏa sáng với tóc thẳng.

Hard Side Part

Chọn lựa Hard Side Part để thu hút mọi ánh nhìn.

Chọn lựa Hard Side Part để thu hút mọi ánh nhìn.

Để tạo cảm giác mới mẻ, hãy cắt mái tóc của mình theo một số dạng hình học nhất định. Hard Side Part cổ điển với phần tóc thẳng chải ngược trên đỉnh đầu hoặc rẽ hai bên. Trong khi đó phần tóc mai được cắt ngắn một cách hài hòa với tóc trên đỉnh. Cách tạo kiểu này sẽ mang đến cho phái mạnh vẻ đẹp cổ điển đầy nam tính. Nhưng nếu bạn đang mắc chứng hói đầu, đừng nên tạo kiểu tóc này. Chúng sẽ khiến mọi người dễ nhận ra khuyết điểm của bạn ngay lập tức.

Slick Back

Slick Back sẽ mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng sắc nét, góc cạnh. Nếu bạn không thích cổ điển, hãy kết hợp chúng với undercut hoặc fade để tạo nên một kiểu tóc đầy thời trang và sáng tạo. Với kiểu đầu này, phái mạnh không những khoe được gương mặt điển trai mà còn “ăn gian” chiều cao đáng kể.

Slick Back kết hợp cùng Undercut hay Fade sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

Slick Back kết hợp cùng Undercut hay Fade sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

Mẹo dưỡng tóc nam thẳng

Tóc thẳng sẽ đẹp hơn nếu bạn biết cách tạo kiểu cũng như chăm sóc kĩ lưỡng. Bởi độ thẳng của tóc có thể sẽ khiến chúng trông mỏng đi. Và nếu để tóc một cách tự nhiên mà không cần tạo kiểu, diện mạo bạn sẽ trông thật nhàm chán trước mọi người. Dưới đây là những mẹo chăm sóc tóc mà 30shine gợi ý:

  • Nếu tóc của bạn mỏng dần về phía trước, hãy sử dụng pomade. Sản phẩm này sẽ giúp bạn tăng độ dày của tóc chỉ sau vài bước chải hoặc đánh rối.
  • Nếu tóc của bạn mỏng dần về sau, hãy chải ngược tóc trên đỉnh đầu. Lưu ý tạo độ phồng của tóc trong lúc chải để che đi khuyết điểm. Khi đã tạo kiểu xong, bạn đừng quên xịt keo để cố định tóc một cách chắc chắn.
  • Tránh sử dụng sản phẩm gốc dầu bởi chúng sẽ làm mái tóc thẳng càng bết hơn. Tất cả các loại tạo kiểu tóc nên được dùng với số lượng vừa phải để tránh làm tóc trông cực kì mỏng.
  • Không nên gội đầu thường xuyên. Thời gian thích hợp nhất để phái mạnh làm sạch da đầu là 3 ngày/lần.

Những kiểu tóc nam thẳng cùng bí quyết dưỡng tóc đẹp mà 30shine giới thiệu trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có được diện mạo ưng ý nhất. Nếu bạn muốn tạo kiểu ngay, hãy đến với 30shine. Chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn lựa mái tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như phong cách cá nhân. Chỉ cần bạn đến đây, việc đẹp trai cứ để 30shine lo.

Nguồn: Manofmany