Những kiểu tóc nam Rockabilly ấn tượng cho xuân 2019

Kiểu tóc nam Rockabilly có từ thập niên 50 của thế kỷ trước. Tuy nhiên nó không hề cổ điển mà lại có sự độc đáo và nổi loạn gây ấn tượng. Blog 30shine sẽ giúp bạn tìm ra những kiểu tóc Rockabilly đẹp nhất.

Mục lục

1. Rockabilly Pompadour

tóc nam rock pompadour

Kiểu tóc dành cho mọi quý ông (Ảnh: Internet)

Đây là kiểu tóc nam Rockabilly đơn giản và có chút cổ điển phù hợp với mọi quý ông. Bạn chỉ cần thực hiện kỹ thuật cạo Fade tùy theo ý muốn nhưng giữ cho phần tóc phía trên có độ dài vừa phải. Sau đó sử dụng gel tóc để tạo kiểu Pompadour bồng bềnh đậm chất thượng lưu.

2. Voluminous Fohawk

tóc nam rock volum

Kiểu tóc bồng bềnh cá tính đầy nghệ sĩ (Ảnh: Internet)

Việc làm cho mái tóc nam được vuốt cao sành điệu không thể nghi ngờ chính là sở thích của những anh chàng tóc dài. Để thực hiện kiểu tóc Rockabilly này, bạn cần hai bên tóc mai ngắn. Để chúng thật ngắn nhưng không phải là cạo tóc đi đâu nhé. Phần tóc phía trên đủ dài (8-10 inch) để tạo kiểu Fohawk phồng to quyến rũ.

3. Kiểu tóc Go Modern

tóc nam rock go

Kiểu tóc nam thời thượng cho các guitarist và ca sĩ (Ảnh: Internet)

Phong cách này được ngôi sao ca nhạc quốc tế Elvis ưa chuộng suốt một thời gian dài. Nếu bạn có cá tính nghệ sĩ và là người yêu người âm nhạc chính hiệu, phong cách này dành cho bạn.
Tóc được thực hiện kỹ thuật cạo Fade với phần tóc phía trên được vuốt kiểu gai nhọn độc đáo. Kiểu tóc nam này thích hợp cho các guitarist và ca sĩ.

4. Kiểu tóc Undercut Side Part

tóc nam rock undercut

Kiểu tóc Undercut phổ biến dành cho bạn nam (Ảnh: Internet)

Đây là kiểu tóc cao cấp rất dễ thực hiện và là một trong những mẫu tóc nam Rockabilly vô cùng thịnh hành hiện nay. Phần tóc mai và phía sau được cạo tùy theo ý bạn. Tiếp thep để một lượng tóc vừa đủ cho phần phía trên và tạo kiểu cho chúng bằng cách vuốt lệch. Bạn nam có thể sử dụng pomade để giữ nếp tóc lâu hơn. Kiểu tóc này phù hợp với các bạn trẻ đang học đại học.

5. Kiểu tóc Spiky Taper Fade

tóc nam rock spiky

Kiểu tóc Undercut phổ biến dành cho bạn nam (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc nam Spiky Taper Fade được rất nhiều ngôi sao ca nhạc chưng diện ngày nay. Đây được xem là lựa chọn tốt nhất cho kiểu tóc mùa đông xuân này. Tóc sẽ được cắt theo kiểu Taper Fade, tức là để cho phần tóc này ngắn sát da đầu. Phần tóc phía trên sẽ được tạo phồng và vuốt nhọn bằng máy sấy tóc và pomade.

6. Kiểu tóc Comb Over 

tóc nam rock comb over

Tóc Comb Over thịnh hành (Ảnh: Internet)

Đặc trưng của kiểu tóc Comb Over chính là việc chải tóc và vuốt tóc phồng cá tính. Chính vì vậy mà nó không thể không góp mặt trong danh sách những kiểu tóc Rockabilly hiện đại.

Có rất nhiều dạng tóc nam Comb Over cho bạn lựa chọn như Comb Over Fade, Comb Over Spiky, Comb Over Pompadour,…Các kiểu tóc này đều rất đẹp và dễ tạo kiểu. Bạn chỉ cần đến 30shine là sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất. Một mái tóc vuốt phồng lịch lãm sẽ rất thích hợp với các quý ông.

Những kiểu tóc Rockabilly trên rất dễ thực hiện và có thể là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn gây ấn tượng cho mọi người trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Hãy lên lịch hẹn và tới 30shine để có kiểu tóc nam thật đẹp đón Xuân nhé.