Những kiểu tóc nam ngắn đẹp giúp Phan Anh hoá quý ông lịch lãm

MC Phan Anh được biết đến với hình ảnh người đàn ông lịch lãm. Những kiểu tóc nam ngắn đẹp chính là bí quyết giúp anh thể hiện được phong cách quý ông một cách thành công như vậy.

Luôn xuất hiện với phong cách lịch lãm, Phan Anh luôn chọn cho mình những bộ vest, áo sơ mi, quần âu giúp anh tôn lên thương hiệu quý ông của mình. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Một vũ khí khác khiến anh hoàn thiện phong cách của mình đó chính là mái tóc. Nam MC vận dụng mái tóc của mình một cách rất thông minh để theo đuổi hình ảnh lịch sự, sang trọng này. Anh chàng luôn chọn cho mình những mái tóc ngắn, gọn gàng nhưng vô cùng bóng bảy. Cùng “điểm mặt gọi tên” những mái tóc năm ngắn đẹp của chàng MC này!

Mục lục

Tóc nam ngắn đẹp của Phan Anh: Quiff

Quiff là kiểu tóc rất quen thuộc và gắn bó khá lâu với nam MC này. Kiểu tóc này cũng là kiểu tóc mà những chàng trai theo phong cách lịch lãm lựa chọn. Trong đó phải kể đến Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc,…

Tóc nam ngắn đẹp của Phan Anh: Quiff

Tóc nam ngắn đẹp của Phan Anh: Quiff

Phan Anh cũng là người luôn theo đuổi phong cách quý ông nên anh không thể bỏ qua kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc nam ngắn đẹp, có tính gọn gàng cao. Phần tóc mái được nuôi dài và vuốt về phía sau. Nam ca sĩ luôn chọn màu tóc đen để đảm bảo nét lịch lãm đậm chất Á Đông của mình. Phan Anh cũng luôn làm bóng phần tóc này của mình để tăng thêm độ sang trọng.

Phần tóc mai và gáy được cắt ngắn vuông vức, gọn gàng. Nó đem lại sự nam tính, sắc sảo cho nam MC. Tuy nhiên, thay vì chọn hiệu ứng Fade như nhiều chàng trai khác trong showbiz, Phan Anh chỉ chọn Undercut đơn giản. Nó giúp anh vẫn trẻ trung nhưng vẫn rất lịch lãm.

Short Quiff

Thời trai trẻ, trước khi đến với Quiff, Phan Anh chọn cho mình Short Quiff. Có thể thấy, nam MC đã hướng đến hình tượng quý ông từ những ngày sớm vào nghề. Tuy không đem lại vẻ sang trọng giống như Quiff nhưng Short Quiff vẫn rất lịch lãm.

Tóc nam ngắn đẹp Short Quiff

Short Quiff

Phần tóc mái được nuôi ngắn hơn và vuốt sang một bên. Do tóc ngắn hơn nên đem lại sự trẻ trung cho nam MC. Anh vẫn rất trung thành với tóc classic. Tóc mai thay vì bắt trend Fade thì anh chỉ chọn cắt ngắn gọn gàng để thể hiện sự nam tính. Với kiểu tóc này càng làm tôn lên khuôn mặt điển trai của nam MC. Đây từng là kiểu tóc nam ngắn đẹp mà anh sở hữu khiến cho nhiều chị em si mê.

Tóc nam ngắn đẹp của Phan Anh: Sport

Những tưởng kiểu tóc năng động, trẻ trung này sẽ không phù hợp với phong cách quý ông của Phan Anh. Nhưng thật sự nó cực kỳ ăn nhập với nam MC. Bởi lẽ anh luôn biết cách tiết chế những kiểu tóc năng động này trở nên lịch lãm. Phần tóc mái anh không nuôi quá dài. Anh nuôi tóc dài vừa phải và vuốt dựng lên. Nhưng để tăng phần lịch sự, anh vuốt có xu hướng đổ về phía trước một chút. Trong khi đó, tóc mai cũng không được cắt quá ngắn. Nó có độ dài khá tương đương với tóc mái để vừa giúp anh trông trẻ trung nhưng vẫn lịch sự.

Tóc nam ngắn đẹp của Phan Anh: Sport

Tóc nam ngắn đẹp của Phan Anh: Sport

Bạn cũng là một người có đam mê bất tận với các kiểu tóc nam ngắn đẹp. Bạn là một người đang theo đuổi phong cách quý ông. Tại sao không tham khảo ngay những kiểu tóc đầy high fashion nhưng vô cùng lịch lãm này của Phan Anh? Đến ngay với 30Shine để hoàn thiện phong cách của bạn.