Những kiểu tóc nam này đang nói gì về tính cách của bạn

Có rất nhiều lý do khiến bạn chọn một kiểu tóc nam nào đó. Có thể là nó đẹp và được rất nhiều người ưa chuộng. Hoặc đơn giản chỉ là vì kiểu tóc nam đó thể hiện được tính cách con người bạn.

“Cái răng cái tóc là vóc con người”. Không tự nhiên mà ông bà ta xưa lại đúc rút ra câu nói này. Tuy không phải là tất cả, nhưng mỗi kiểu tóc đều có sức mạnh nói lên tính cách của bạn. Cùng 30Shine khám phá xem những kiểu tóc nam này đang nói gì nhé.

Mục lục

1. Kiểu tóc dài

Những chàng trai có mái tóc dài có biết mái tóc đang nói gì về tính cách của mình không nhỉ?

Kiểu tóc dài

Kiểu tóc dài

Kiểu tóc nam này đang cho thấy bạn là một người rất sáng tạo và đôi khi phóng túng. Trông họ giống như những người nghệ sĩ. Một chàng trai tóc dài được cho là một chàng trai có tính cách “lãng tử”. Đặc biệt họ cũng là những người kiên trì và chịu khó. Điều này có thể nhìn thấy được khi họ chấp nhận những công đoạn chăm sóc và giữ gìn mái tóc của mình.

2.  Kiểu tóc Undercut

Undercut từng rất phổ biến ở những năm 1920 đến 1940 và những năm 2010. Và cho đến tận nay kiểu tóc nam này vẫn chứng minh được sức hút mãnh liệt của mình với các chàng trai.

Kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc Undercut

Một điều mà có lẽ các anh chàng đang để mái tóc Undercut hay bất kì một kiểu tóc khác không ngờ tới. Chính là kiểu tóc này đại diện cho những chàng trai hay ghen tuông. Những chàng trai chọn kiểu tóc nam này thường có khuynh hướng thích thể hiện sự quan trọng của mình.  Tuy nhiên tính cách mạnh mẽ, quyết đoán cũng là tính cách mà các chàng trai để mái tóc này sở hữu. Ngoài ra họ còn là những người đàn ông vô cùng hài hước và sáng dạ.

3. Kiểu tóc Middle part

Đây là một trong những kiểu tóc nam có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được lan truyền sang Việt Nam bởi những chàng trai tài năng của giới Showbiz Hàn. Với phần tóc chính giữa được chia theo tỉ lệ 4/6 hoặc 5/5 tạo nên sự đồng đều và cái nhìn hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những chàng trai sở hữu mái tóc Middle part là những người đàn ông cần cù, kiên trì. Những mục tiêu đặt ra sẽ được anh ấy theo đuổi không ngừng nghỉ. Và một điều thú vị của những người đàn ông để kiểu tóc nam này, họ là những chàng trai không mấy bận tâm chi tiết về ngoại hình của mình. Bởi đây là kiểu tóc sẽ không chiếm quá nhiều thời gian chăm sóc của họ.

4. Kiểu tóc vuốt dựng

Kiểu tóc nam vuốt dựng được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Bởi nó sẽ khiến các họ trông sáng sủa và cao ráo hơn.

Kiểu tóc vuốt dựng

Kiểu tóc vuốt dựng

Những anh chàng diện kiểu tóc vuốt dựng này là những người có tính cách hơi mơ mộng, thích những khoảnh khắc hoài cổ về thời gian. Cũng là những người đàn ông tinh tế, trải đời và điềm tĩnh trước những áp lực. Đặc biệt họ luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý, thích sự nổi bật.

5. Kiểu tóc 8/2 cổ điển

Kiểu tóc nam này có phần mái được chia theo tỉ lệ 8:2. Lãng tử, phong trần, quyến rũ là những gì chúng ta có thể nhìn thấy ở những chàng trai sở hữu mái tóc này.

Kiểu tóc 8/2 cổ điển

Kiểu tóc 8/2 cổ điển

Hãy tưởng tượng bạn là một cô gái đàn đứng cạnh người đàn ông đẹp trai này trên đuôi tàu. Thật lãng mạn làm sao. Điều này hoàn toàn có thể thành sự thật với người đàn ông sở hữu kiểu tóc nam 8/2 cổ điển. Đơn giản vì họ là những người lãng mạn và đáng tin cậy. Có khả năng điều phối tốt cuộc sống của mình. Đặc biệt họ rất biết cách tận dụng tốt lợi thế về ngoại hình của mình để có những thành công trong cuộc sống.

6. Kiểu tóc Fade

Kiểu tóc Fade dành cho nam giới chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt từ khi anh chàng này xuất hiện. Điểm đặc trưng của kiểu tóc nam này là hai phần mai tóc được cạo ngắn so với phần tóc còn lại.

Kiểu tóc Fade

Kiểu tóc Fade

Một người đàn ông cứng cỏi, cơ bắp, chắc chắn là sự hiện diện của những chàng trai chọn kiểu tóc Fade. Họ là những chàng trai tự tin, bản lĩnh với tính cách mạnh mẽ. Là những chàng trai thích cuộc sống thượng lưu. Luôn theo kịp và bắt nhịp dễ dàng với thời đại cũng như môi trường sống. Họ nhiệt tình nhưng không thích những gì quá mức.

7. Kiểu tóc búi

Hình ảnh chàng trai tóc búi ngày nay không còn xa lạ với chúng ta. Nếu như trước đây, chúng hợp với những anh chàng phương Tây có những bộ râu quai nón quyến rũ. Thì nay với những biến tấu thông minh qua sự phát triển của ngành tóc. Nó đã trở nên phổ biến hơn.

Kiểu tóc búi

Kiểu tóc búi

Kiểu tóc búi đại diện cho những chàng trai rất tự tin. Họ không hề sợ hãi hay né tránh những lời chỉ trích. Cũng đồng nghĩa với việc họ là những chàng trai biết lắng nghe. Là những chàng trai tận tụy, chín chắn và biết chờ đợi. Sự nhẹ nhàng, quyến  rũ ở những anh chàng sở hữu kiểu tóc nam này khiến họ trở nên thú vị một cách tổng thể.

Những khám phá thú vị từ mái tóc có thể cho chúng ta biết một phần nào về tính cách của một anh chàng. Tuy nhiên mái tóc không phải là tất cả. Còn những cử chỉ, hành động và rất nhiều thứ khác để nói lên tính cách của một con người. Vì vậy đừng chỉ nhìn vào mái tóc mà đánh giá phiến diện về một ai đó.

Nguồn: Brightside.me