Những kiểu tóc nam nào giúp tình duyên chàng khởi sắc trong năm 2019?

Năm mới sắp đến, nếu bạn vẫn còn đang là thành viên của hội FA thì hãy cùng 30shine bắt đầu công cuộc làm mới bản thân để khởi sắc tình duyên hơn. Bước đơn giản nhất chính là thay đổi kiểu tóc. Hãy chọn cho mình kiểu tóc nam thích hợp nhất trong cách gợi ý dưới đây, đảm bảo bạn sẽ đẹp trai rạng ngời, chẳng lo cô đơn nữa.

Mục lục

Kiểu tóc nam layer 

Điểu kiện đầu tiên nếu bạn muốn tạo kiểu layer chính là độ dài tóc phải đạt từ 8-10 cm. Đồng thời phần tóc hai bên mai và sau gáy không cắt quá sát. Ưu điểm nổi bật của kiểu đầu này chính là sự xếp tầng của các lớp tóc tạo ra độ phồng tự nhiên. Layer cực kì thích hợp cho phái mạnh có khuôn mặt gầy, dài, trán cao. Chúng giúp bạn che đi khuyết điểm và làm hài hòa tổng thể. Tết này, chàng trai nào tạo kiểu layer, lại nhuộm thêm màu khói thì sợ gì không đẹp trai tự tin xuống phố.

Side Part

Side Part mang lại cho bạn vẻ ngoài nam tính.

Side Part mang lại cho bạn vẻ ngoài nam tính.

Nếu hình dáng khuôn mặt bạn là trái xoan, kim cương, trái tim thì đây là kiểu tóc thích hợp. Cách tạo kiểu tỉa ngắn tóc hai bên, sau gáy, đồng thời để dài tóc đỉnh đầu sẽ tạo nên điểm nhấn cho tổng thể khuôn mặt bạn. Không những thế, side part còn được biến thể ở nhiều dạng 3/7, 2/8, vuốt dựng,… Bạn có thể tha hồ tạo dáng mình thích và biến đổi không ngừng với kiểu tóc này.

Comma hair

Kiểu tóc lãng tử Hàn Quốc sẽ hớp hồn các cô gái.

Kiểu tóc lãng tử Hàn Quốc sẽ hớp hồn các cô gái.

Comma hair là kiểu tóc nam đến từ xứ sở kim chi rất đáng thử trong Tết này. Đây được xem là biến thể sáng tạo nhất của side part với phần mái vuốt cong như dấu phẩy.  Phái mạnh nào sở hữu khuôn mặt trái xoan hay hơi dài thì có thể tạo ngay kiểu tóc này. Chúng sẽ giúp bạn trông trẻ trung và thời trang hơn rất nhiều. Một điểm lưu ý cho bạn chính là hãy chọn địa chỉ chuyên nghiệp để cắt comma hair bởi đây là kiểu đầu khó tạo, không phải tiệm nào cũng làm đẹp.

Mohican

Kiểu tóc mohican giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Kiểu tóc mohican giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Mohican là kiểu tóc rất được yêu thích vào hè 2018 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc điểm nhận dạng của mohican chính là phần mái dài vừa phải đổ về phía trước khi vuốt phồng, hai bên mai cạo sát. Nếu bạn đã trót mê mái tóc này, đừng ngần ngại thử vì nó hợp với mọi dáng khuôn mặt. Không những thế, mohican còn giúp bạn ăn gian thêm chiều cao đáng kể.

Quiff

Kiểu tóc quiff với nhiều biến thể cho bạn lựa chọn.

Kiểu tóc quiff với nhiều biến thể cho bạn lựa chọn.

Quiff là kiểu tóc kết hợp giữa pompadour, flattop và cả mohawk. Chính vì vậy, đây được xem là mái tóc có thể linh hoạt trong mọi phong cách. Nếu yêu thích sự gọn gàng, tinh tế, bạn có thể chọn quiff cổ điển. Còn nếu là người cá tính, trẻ trung thì quiff hiện đại chính là lựa chọn số một cho bạn. Tết này, chọn quiff là người đồng hành, chắc chắn tình duyên bạn sẽ mau chóng khởi sắc.

Danh sách những kiểu tóc hot và cực đẹp trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi quyết định làm mới bản thân vào dịp Tết. Hãy chọn cho mình kiểu tóc ưng ý và đến ngay với 30shine để thay đổi nhé.