Những kiểu tóc nam lý tưởng cho chàng thích vuốt sáp (P1)

Có những chàng trai thích những kiểu tóc nam đơn giản để không mát thời gian tạo kiểu. Nhưng cũng có những người lại có tình yêu mãnh liệt với vuốt sáp. Kiểu tóc nào sẽ giúp cho các chàng thoả sức đam mê?

Sáp vuốt tóc là một sản phẩm tạo kiểu tóc có chứa chất sáp, được sử dụng để giúp giữ nếp tóc. Với những chàng trai có sở thích làm đẹp cho mái tóc của mình. Tạo những kiểu tóc nam hoàn hảo trong mắt người đối diện. Thì sáp vuốt tóc là một thứ không thể thiếu.

Tuy nhiên sáp vuốt tóc không phải dễ tính chút nào. Nó không hề chiều lòng hết tất cả các kiểu tóc nam có mặt trên đời. Thế nhưng nếu nó đã trót ưng kiểu tóc nào thì anh em chỉ cần chuẩn bị sẵn những kiểu tóc mong muốn để tạo kiểu thôi. Đảm bảo đẹp chuẩn lý tưởng.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Undercut

Sức hút đến từ kiểu tóc này có lẽ chúng ta không cần phải bàn cãi. Bới thực tế đã chứng minh. Từ trẻ em đến người trưởng thành, từ trường học đến văn phòng, đâu đâu cũng có thể bắt gặp anh chàng Undercut này.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc Undercut

Mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng cũng rất nam tính. Kiểu tóc nam Undercut được cạo sát 2 bên và gáy tạo nên sự mát mẻ, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Sáp vuốt tóc sẽ phát huy công dụng tối đa để kiểu tóc này có được phần mái hoàn hảo.

2. Kiểu tóc nam Mohican

Có thể nói năm 2018 là năm của Mohican. Kiểu tóc với hai bên mai được cạo trong khi phần tóc trên đỉnh đầu được nuôi dài và vuốt dựng lên vô cùng ấn tượng. Thoạt nhìn, tóc Mohican có phần lạ mắt và nổi loạn nhưng tùy theo từng kiểu khác nhau lại mang đến những phong cách riêng biệt

Kiểu tóc nam Mohican

Kiểu tóc Mohican

Một kiểu tóc nam ngắn hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, gọn gàng nam tính nhưng vẫn cực kỳ thời trang. Kiểu tóc này không thể hoàn thiện nếu như không có sự góp mặt của sáp vuốt tóc. Vì vậy với những anh em mê sáp thì đây thật sự là “đất diễn” của bạn rồi.

3. Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc Pompadour được xem là sự hòa mình hoàn hảo giữa hai nét văn hóa Á – Âu. Kết hợp giữa những đường nét mềm mại nhưng lại cho thấy một hình ảnh rất trẻ trung, mạnh mẽ. Pompadour tạo nên một cái nhìn quyến rũ, một gương mặt hài hòa, thanh tú hơn bao giờ hết cho các chàng trai. Chắc chắn sẽ cùng bạn đốn gục mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Sẽ không thể để kiểu tóc nam này ngoài danh sách những kiểu tóc nam đẹp cho chàng trai mê sáp. Bởi đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái được vuốt dựng tạo độ phồng cho mái tóc. Vì vậy sáp vuốt tóc là vũ khí không thể thiếu của người bạn Pompadour

4. Kiểu tóc nam Quiff

Xuất hiện từ những năm 50, nhưng cho đến tận bây giờ các chàng trai vẫn không thôi đổ gục trước kiểu tóc nam đẹp lãng tử này. Quiff có phần tóc mái không để quá dày và dài nhưng được tỉa mỏng. Với độ dài phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng nhưng không cạo sát như Undercut. Vì vậy kiểu tóc Quiff đòi hỏi sự chênh lệch khá lớn về độ dài giữa phần tóc mái so với phần tóc hai bên.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam đẹp này phù hợp với tất cả khuôn mặt, độ tuổi hay nghề nghiệp. Không cần phải quá cầu kì và tỉ mỉ trong khâu tạo kiểu chỉ cần vài động tác là bạn đã có một mái tóc với hiệu ứng độc đáo và đẹp mắt. Một chút lộn xộn có chủ ý nhờ công dụng của sáp vuốt tóc. Quiff sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên sáng và thon gọn hơn.

5. Kiểu tóc nam Side part

Đây chính là kiểu tóc nam”nổi như cồn” trong năm vừa qua. Từ những nghệ sĩ trong nước như Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Rocker Nguyễn, isaac, Lou Hoàng… đến các nghệ sĩ nước ngoài như Chanyeol ( Exo), Ji Chang Wook… đều khiến fan phải đổ gục trước kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam Side part

Kiểu tóc nam Side part

Một chút lịch lãm, hiện đại kết hợp cùng một chút lãng tử, trẻ trung. Side part sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Nếu bạn đang lựa chọn kiểu tóc yêu thương, gắn bó với những lọ sáp của mình thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé.