Những kiểu tóc nam Hàn Quốc cho “cậu ấm” đẹp trai đón Tết 2019

Tết đến rồi mà vẫn chưa biết nên chọn cho “cậu ấm” kiểu tóc nào cho đẹp? Tại sao không thử ngay những kiểu tóc nam Hàn Quốc bao đẹp, siêu cute đưới đây?

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc cho bé đẹp trai đón Tết 2019

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc cho bé đẹp trai đón Tết 2019

2018 là một năm “bùng nổ” của các kiểu tóc nam Hàn Quốc và 2019 được tiếp tục dự đoán sẽ là một năm thành công của xu hướng này. Những kiểu tóc bé trai đến từ “xứ sở kim chi” nhưng cực hợp với những cậu bé Việt. Còn gì tuyệt vời hơn khi các “cậu ấm” nhà mình có thể bắt trend cực ngọt với chúng trong dịp Tết tới đây?

Mục lục

1. Tóc mái chéo Undercut

Tóc mái chéo là một trong những kiểu tóc kinh điển dành cho các bé trai. Trải qua dòng thời gian, có những kiểu tóc sinh ra, trở nên thịnh hành rồi lại biến mất. Nhưng tóc mái chéo vẫn khẳng định được vị trí của mình khi cho đến nay vẫn có rất nhiều phụ huynh chọn kiểu tóc này cho con.

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc cho bé đẹp trai đón Tết 2019

Tóc mái chéo undercut

Và giờ đây, tóc mái chéo đã được phá cách hơn hẳn với kỹ thuật undercut hiện đại. Điều này sẽ giúp mái tóc của các bé gọn gàng hơn và dễ quản lý. Một lưu ý khi cắt hoặc vuốt tạo kiểu thì nên để phần tóc tránh tiếp xúc với mắt. Có thể bạn không cần thay đổi quá nhiều cho con của mình nhưng cậu bé vẫn sở hữu được những nét đáng yêu và ngoan ngoãn với kiểu tóc. “Về quê ăn Tết” với vẻ ngoài “dễ cưng” này, bà con, cô bác, họ hàng sẽ khen bé “hết nức” cho mà xem!

2. Tóc nam Hàn Quốc Layer

Tiếp tục là một kiểu tóc nam Hàn Quốc được dự đoán sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng năm 2019 – Layer. Layer phù hợp với mọi lứa tuổi và đương nhiên là cả các chàng “hoàng tử nhí” nữa.

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc cho bé đẹp trai đón Tết 2019

Layer

Những lọn tóc được cắt tỉa ngắn dần từ dưới lên, tạo thành những lọn tóc phân lớp nhau. Với Layer, bạn có thể chọn thêm undercut hai bên mai hoặc không. Tất cả đều tạo nên vẻ dễ thương và ngoan hiền cho các cậu bé. Những bé trai nào có mái tóc dài và dày sẽ có lợi thế hơn với kiểu tóc này. Đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại lấy được rất nhiều cảm tình từ các vị phụ huynh. Chắc chắn không có ai có thể “bỏ sót” việc lì xì cho bé trai nhà bạn!

3. Đầu nấm

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách “siêu dễ thương” cho bé trai nhà mình thì không thể bỏ qua kiểu tóc đầu nấm. Những bé nào có mái tóc dài và tốt,chất tóc suôn mượt sẽ là “ứng cử viên sáng giá” cho kiểu tóc này. Toàn bộ mái tóc trên đầu được cắt bằng nhau tạo thành hình cây nấm.

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc cho bé đẹp trai đón Tết 2019

Đầu nấm

Chẳng ai có thể kìm lòng trước vẻ đáng yêu này của “cu cậu”. Chắc chắn bé sẽ rất nổi bật trong những bữa tiệc đầu năm. Tết năm nay được bố mẹ cắt tóc đầu nấm, đây sẽ là một ký ức tuổi thơ tuyệt vời cho các con khi được sở hữu mái tóc “úp tô” huyền thoại này. Đảm bảo bé nhà bạn sẽ rất thích thú với mái tóc mới lạ này đấy!

Tạo kiểu tóc nam Hàn Quốc cho bé trai đi chơi Tết không phải là một việc đơn giản và cũng không phải phụ huynh nào cũng có thể thực hiện được. Và 30Shine sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp các vị phụ huynh làm được việc này. Đầu tư vào một kiểu tóc đẹp cho con đón xuân mới, tuổi mới là một điều cần thiết. Hai bố con hãy nhanh nhanh đến 30Shine nhé!