Những kiểu tóc nam Fade định hình phong cách cho phái mạnh (P2)

Fade không chỉ đơn giản là một kiểu tóc nam mà nó còn là một phong cách tóc đẹp. Các bạn hãy cùng 30Shine tiếp tục khám phá những phong cách này nhé!

Mục lục

7. Pompadour Fade

Một trong những kiểu tóc nam thời trang nhất hiện nay chính là Pompadour. Và nó sẽ như thế nào khi được “bắt cặp” với Fade? Pompadour là kiểu tóc lãng tử và sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với Fade. Ở kiểu tóc này, Fade được làm khá mờ, được mở rộng phần mờ đó lên phía trên mái tóc. Phần mái tóc bên trên được để lại khá dài, tạo kiểu tóc bồng bềnh theo hướng ra sau. Giữa phần tóc được cắt mờ đi với phần tóc dài phía trên được ngăn cách bởi một đường cạo ngắn, nhỏ và sắc nét. Từ đó tạo ra một kiểu tóc vô cùng ấn tượng.

Kiểu tóc Fade thời trang nhất hiện nay

Kiểu tóc Fade thời trang nhất hiện nay

8. Kiểu tóc nam Quiff Fade

Tương tự như Pompadour, Quiff cũng là một kiểu tóc bắt kịp xu hướng thời trang. Bằng cách kết hợp với Fade, nó trở lên cân bằng và có tính thẩm mỹ cao hơn. Nếu như Pompadour có phân cách hai phần tóc bởi một đường cạo ngắn thì với Quiff thì sẽ không có đường cạo này. Tóc phía dưới vẫn được cắt sát da đầu, phần tóc phía trên vẫn được giữ khá dài.

Quiff Fade - Kiểu tóc nam có tính thẩm mỹ cao

Quiff Fade – Kiểu tóc nam có tính thẩm mỹ cao

Với Quiff Fade, khuôn mặt tròn sẽ hợp với một Quiff cao và ngắn hơn. Khuôn mặt dài sẽ phù hợp với một Quiff nhỏ và dài hơn.

9. Kiểu tóc nam Side Part Fade

Xu hướng tóc gần đây luôn để cho mái tóc có thiên hướng dài hơn ở phía trên. Và Side Part cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa cực ngắn, có thể làm lộ ra phần da. Trong khi phần tóc đỉnh đầu được để từ 7 đến 9cm. Các bạn nên chải phần tóc này theo tỉ lệ lệch nhau để có được một kiểu tóc lịch lãm nhất.

Sự lịch lãm của Side Part Fade

Sự lịch lãm của Side Part Fade

Kiểu tóc nam này phù hợp với khuôn mặt trái xoan dài, gầy. Độ dài và dày của mái tóc sẽ che đi khuyết điểm, khuôn mặt sẽ cân đối và đầy đặn hơn.

10. Wavy Fade

Wavy Fade là kiểu tóc nam được kết hợp với mái tóc dài xoăn ở phía trên đỉnh đầu. Nó càng thêm sống động hơn khi phần tóc phía dưới được cắt rất sát vào da đầu. Với mái tóc này, bạn phải chăm sóc cẩn thận để có thể giữ được độ xoăn và độ bồng bềnh của mái tóc. Fade xoăn sẽ tạo ra cái nhìn lãng tử nhưng không kém phần hiện đại.

Lãng tử với kiểu tóc nam Fade xoăn

Lãng tử với kiểu tóc nam Fade xoăn

11. Kiểu tóc nam Fade Châu Á

Đối với phong cách tóc phù hợp với người châu Á nhất thì Fade là sự chọn lựa không tồi. Vì mái tóc châu Á thẳng và mịn, thêm một khoảng tóc được cạo sắc nét sẽ là một mái tóc rất thú vị. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, lựa chọn một Fade ngắn và cao sẽ thích hợp nhất.

Kiểu tóc nam Fade phù hợp với khuôn mặt nam giới châu Á

Kiểu tóc nam Fade phù hợp với khuôn mặt nam giới châu Á

12. Comb-Over Fade

Phong cách tóc Comb-Over Fade tạo ra sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ đương đại, thanh lịch nhưng lại phong cách. Kiểu tóc nam này phải giữ được phần tóc tỉa ngắn thật nhẹ nhàng và gọn gàng trên đầu. Bạn có thể tạo kiểu được với một chiếc lược nhỏ và chút sáp để giữ được nếp tóc theo ý muốn của mình.

Đương đại, thanh lịch với Comb-Over Fade

Đương đại, thanh lịch với Comb-Over Fade

Ngày nay, tóc đã trở thành một trong những điều cần chăm chút của phái mạnh. Nó không chỉ là một kiểu tóc nam đẹp mà còn để khẳng định bản thân của mình. Các bạn hãy chọn một kiểu tóc thật ưng ý và đến 30Shine để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Nguồn: Thetrendspotter