Những kiểu tóc nam “diện” Tết lý tưởng cho anh chàng tuổi 20 (P2)

Tiếp tục với những kiểu tóc nam cho những anh chàng tuổi 20 tràn đầy khát vọng, dám nghĩ dám làm. Những kiểu tóc thay chàng thể hiện sức trẻ của mình.

Gương mặt trẻ trung, phong cách đa dạng. Sự cá tính, mạnh mẽ ở những chàng trai tuổi 20 khiến họ có rất nhiều sự lựa chọn cho kiểu tóc của mình. Chính vì vậy mà danh sách những kiểu tóc nam cho những anh chàng này luôn khiến các chàng trai ở độ tuổi khác phải ghen tỵ.

Kiểu tóc nam cho chàng tuổi 20

Kiểu tóc nam cho chàng tuổi 20

Đồng hành cùng 30shine để khám phá trọn bộ những kiểu tóc nam này nhé

Mục lục

6. Kiểu tóc Layer

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến kiểu tóc đình đám này. Kiểu tóc nam được tạo hình bởi các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo ra độ phồng mềm mại. Những đường cắt tỉa tự nhiên giúp bé giữ được sự ngây ngô, dễ thương theo đúng độ tuổi vàng này.

Kiểu tóc nam Layer

Kiểu tóc nam Layer

Với Layer,  hoàng tử Hàn Quốc siêu điển trai sẽ không phải ai khác mà chính là anh chàng tuổi 20 luôn tràn đầy sức sống. Diện Tết với kiểu tóc nam này đảm bảo dù 20 tuổi nhưng lì xì vẫn ngập tràn đấy.

7.  Kiểu tóc Undercut

Ông vương tóc nam này làm sao có thể không nhắc đến nhỉ. Không ai ngoài các chàng trai có thể cảm nhận rõ nhất về sức hút của kiểu tóc này. Một vẻ ngoài khỏe khoắn, hiện đại, trẻ trung, cuốn hút đến lạ thường.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc cạo hai bên và phía sau trong khi tóc mái và phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài. Kiểu tóc này có phần mái thường có chiều dài từ 5-7cm. Trải qua nhiều thời kì phát triển, kiểu tóc nam Undercut cũng đã có thêm nhiều biến thể khác nhau. Điều đó giúp Undercut có thể chiều lòng hết tất cả kiểu khuôn mặt của các chàng trai.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Dù bạn có đứng ở phần trung tâm của bức hình Tết hay không thì bạn vẫn “nổi bần bật”. Khiến bất kì ai nhìn vào bức hình đều không thể quên nhìn ngắm và lưu giữ hình ảnh của bạn đấy chàng trai ạ.

8. Kiểu tóc mái bằng Hàn Quốc

Có một sự thật không thể phủ nhận là những kiểu tóc Hàn Quốc luôn có sức hút kì lạ đối với những chàng trai trẻ. Nhất là ở độ tuổi 20. Có lẽ một phần do sự trẻ trung, lãng tử mà kiểu tóc này mang lại. Bên cạnh đó sự “dễ dãi” trong phối đồ cũng khiến kiểu tóc này luôn chiếm trọn con tim của những anh chàng tuổi 20.

Kiểu tóc mái bằng Hàn Quốc

Kiểu tóc mái bằng Hàn Quốc

Một kiểu tóc ăn gian tuổi cực đỉnh. Diện kiểu tóc này chơi Tết, nếu có ai nhầm “em chưa 18” thì đừng ngạc nhiên ha chàng trai. Tóc mái bằng Hàn Quốc là vậy đấy.

9. Kiểu tóc nam hai mái

Tóc hai mái, một kiểu tóc mang hơi thở Hàn Quốc. Tạo nên sự quyến rũ nhưng đầy đáng yêu cho các chàng trai. Một kiểu tóc “hot” luôn tràn ngập các sân khấu biểu diễn của các thần tượng K-pop. Một phần vì vậy mà kiểu tóc có sức lan truyền mạnh đến các bạn trẻ như bây giờ.

Kiểu tóc nam hai mái

Kiểu tóc nam hai mái

Việc rẽ mái tóc dài sang 2 bên sẽ giúp khuôn mặt tròn của các chàng trai trông dài và góc cạnh hơn. Một gương mặt không góc chết với mọi style sẽ là chuyện nhỏ với kiểu cắt tóc nam này.

Kiểu tóc nam hai mái

Kiểu tóc nam hai mái

Vậy thì chần chừ gì mà không qua 30Shine đón kiểu tóc này về ra mắt mọi người đi nhỉ!

10. Kiểu tóc nam uốn xoăn

Những lọn tóc xoăn bồng bềnh không còn là ưu ái riêng dành cho nữ giới. Bởi lẽ chính nam giới cũng trở nên thật tuyệt vời với kiểu tóc này. Những kiểu tóc xoăn tự nhiên đang nhanh chóng biến thành cơn sốt trong cánh đàn ông khao khát thể hiện cá tính nổi bật. Đồng thời khiến phái đẹp dường như cũng phải điên đảo vì sức hút từ tóc xoăn nam.

Kiểu tóc nam uốn xoăn

Kiểu tóc nam uốn xoăn

Tuy những chàng trai lớn tuổi hơn một chút thường hay có chút e ngại. Nhưng những anh chàng tuổi 20 đầy cá tính thì lại rất say kiểu tóc nam này đấy.

Kiểu tóc nam uốn xoăn

Kiểu tóc nam uốn xoăn

Hy vọng với nhưng chia sẻ vừa rồi, các chàng trai của 30shine đã sẵn sàng rước Tết Kỷ Hợi về nhà. Đặc biệt với những kiểu tóc nam này, các bạn ăn Tết “no nê, chán chê” vẫn có thể đẹp trai trở lại trường học sau chuỗi ngày nghỉ nha. Nhanh tay nhấn nút “Đặt lịch” và ghé ngay salon 30shine bất kì thôi nào các chàng trai.