Những kiểu tóc nam “diện” Tết lý tưởng cho anh chàng tuổi 20 (P1)

Tết Kỷ Hợi đang chuẩn bị gõ cửa nhà nhà. Các chàng trai tuổi 20 trẻ trung, cá tính với nhiều mơ ước hoài bão đang tìm kiểu tóc nam diện Tết thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Tết này đã có bao nhiêu dự định: chúc Tết ông bà, người thân. Rồi nào là chúc Tết thầy cô, tụ họp bạn bè. Lại thêm cả chụp ảnh du xuân đầu năm…Bao nhiêu kế hoạch như thế mà không đầu tư “mặt tiền” sao được.

Kiểu tóc nam cho chàng tuổi 20

Kiểu tóc nam cho chàng tuổi 20

Cùng 30shine khám phá những kiểu tóc nam thay các anh chàng tuổi 20 thể hiện sức trẻ và khát vọng sống của mình nhé.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Top Knot

Kiểu tóc mang một phong cách hiện đại và đầy cá tính. Với độ dài 20-25cm ở phần tóc mái. Cùng phần tóc hai bên mai được cắt gọn, có thể sử dụng kỹ thuật fade. Có thể nói Top Knot như là một sự kết tinh tuyệt vời giữa Man Bun và Undercut.

Kiểu tóc nam Top Knot

Kiểu tóc nam Top Knot

Vẻ quyến rũ chết người là đây chứ đâu. Chàng trai lãng tử của Top Knot với sức trẻ của tuổi 20. Sự nhiệt tình, nồng nhiệt trong cuộc sống của những anh chàng này. Sẽ khiến các cô nàng không ngừng thầm thương trộm nhớ đấy.

2. Kiểu tóc nam Man Bun

Ai bảo chỉ có các cô nàng mới được sở hữu những mái tóc dài, búi củ tỏi như thế này. Hãy nhìn các chàng trai đi. Họ cũng ấm áp, điển trai không ngờ với kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam Man Bun

Kiểu tóc nam Man Bun

Diện Tết với kiểu tóc này, tụ họp bạn bè đầu năm thì liệu có ai có thể nổi bật hơn bạn chứ. Nào các chàng trai 20. Nếu đã thích kiểu tóc nam này thì ngần ngại gì không ghé ngay 30shine để chiếm lấy nó ngay thôi.

3. Kiểu tóc nam Man Braid

Các chàng trai sành điệu trên thế giới lại đang “phát sốt” với một xu hướng tóc mới. Đó chính là tóc tết hay còn được biết đến với thuật ngữ “Man Braid”. Hiện Man Braid đang là xu hướng tóc mới “hot” nhất. Được “nhiều vô kể” các chàng trai hưởng ứng. Mà phần lớn trong đó là các chàng trai trẻ.

Kiểu tóc nam Man Braid

Kiểu tóc nam Man Braid

Từ những kiểu tóc tết xương cá, tết kiểu Pháp, tết lọn nhỏ…Chỉ cần thay đổi cách sắp xếp các lọn tóc tết, tạo hình một cách khéo léo. Thì các chàng trai đã có ngay những kiểu tóc với phong cách độc và lạ nhất.

Kiểu tóc nam Man Braid

Kiểu tóc nam Man Braid

Mồng 1 Tết chàng để kiểu tết tóc này, qua mồng 2 Tết lại thấy chàng xuất hiện với kiểu tết tóc khác. Thật thú vị đúng không nào.

4.  Kiểu tóc Side part

Ô! Anh chàng lịch lãm, hiện đại nhưng đầy lãng tử, trẻ trung trong bức hình này là ai đây nhỉ? Là bạn đấy chàng trai với kiểu tóc Side part.

Kiểu tóc nam Side part

Kiểu tóc nam Side part

Một kiểu tóc nam thân thiện với nhiều kiểu khuôn mặt, nhiều phong cách các nhân khác nhau. Side part sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Kiểu tóc nam Side part

Kiểu tóc nam Side part

Những bức hình hoàn hảo với Side part sẽ là một khởi đầu mới đầy hứng khởi cho năm mới 2019. Đừng quên ghé 30Shine đón ngay người bạn đồng hành này nhé.

5. Kiểu tóc nam Mohican

Có thể nói năm 2018 là năm của Mohican. Kiểu tóc với hai bên mai được cạo trong khi phần tóc trên đỉnh đầu được nuôi dài và vuốt dựng lên vô cùng ấn tượng.

Kiểu tóc nam Mohican

Kiểu tóc nam Mohican

Thoạt nhìn, tóc Mohican có phần lạ mắt và nổi loạn nhưng tùy theo từng kiểu khác nhau lại mang đến những phong cách riêng biệt. Một kiểu tóc ngắn hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, gọn gàng nam tính nhưng vẫn cực kỳ thời trang.

Kiểu tóc nam Mohican

Kiểu tóc nam Mohican

Chính sự riêng biệt đấy khiến bạn không thể hòa lẫn với bất kì ai đang đứng chung khung hình với bạn. Đây hoàn toàn chỉ là mảnh “đất diễn” của bạn mà thôi chàng trai U20.