Những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với mọi loại kính (Phần 2)

Nếu như ở phần trước bạn vẫn chưa chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý, thì hãy cùng 30Shine khám phá tiếp xem còn những kiểu tóc nam đẹp nào phù hợp với mọi loại kính dành cho bạn nữa nhé.

Mục lục

7. Swept Back cho tóc dài

Một mái tóc dài lượn sóng cùng cặp kính gọng đen sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài quyến rũ khó có thể cưỡng lại. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc phía trên được vuốt ngược ra sau. Khác với kiểu Swept Back chúng ta thường thấy với hai bên mai được cắt ngắn nhưng không quá sát. Thì đây là Swept Back dành cho những chàng trai tóc dài. Có nghĩa là bạn không cần phải cạo tóc ở hai bên và sau gáy nữa mà hãy nuôi dài chúng. Tuy nhiên chỉ dài đến vai thôi nhé. Và cứ thế hất ngược hết mái tóc của mình về sau mà không cần phải rẽ ngôi gì cả, cũng đừng vén tóc lên mang tai. Ngoài ra, bạn có thể nhuộm tóc với những màu sáng để hoàn thiện vẻ đẹp trai của mình.

Swept Back dành cho tóc dài

Swept Back dành cho tóc dài

8. Skin Fade + Quiff

Skin fade với Quiff là sự kết hợp của hai trong số các kiểu tóc nam đẹp 2018 phổ biến nhất hiện nay. Thêm vào đó là cặp kính gọng đen đơn giản nhưng cũng không kém phần sành điệu. Những đường fade cạo ở hai bên mai và sau gáy không cần phải cạo quá cao và sát. Còn phần tóc mái cũng không nên để quá dày và dài, đồng thời phải được tỉa mỏng và vuốt tạo kiểu. Đây cũng là mẫu tóc nam ngắn đẹp phù hợp với tất cả khuôn mặt, độ tuổi và nghề nghiệp.

Đây cũng là mẫu tóc nam ngắn đẹp phù hợp với tất cả khuôn mặt, độ tuổi và nghề nghiệp.

Đây cũng là mẫu tóc nam ngắn đẹp phù hợp với tất cả khuôn mặt, độ tuổi và nghề nghiệp

9. Tóc xoăn sóng dày

Kiểu tóc nam đẹp này rất thích hợp cho những chàng trai có mái tóc dày với độ dài tóc trên trung bình. Nếu tóc bạn xoăn tự nhiên thì càng tốt. Còn không bạn có thể tới tiệm cắt tóc để làm xoăn. Để tạo kiểu bạn hãy vuốt tóc hướng về phía trước sao cho trông tự nhiên nhất. Đồng thời cũng phải giữ cho tóc có độ phồng nhất định và đừng để tóc bị rơi loà xoà trước trán.

Kiểu tóc này rất thích hợp cho những chàng trai có mái tóc dày với độ dài tóc trên trung bình.

Kiểu tóc này rất thích hợp cho những chàng trai có mái tóc dày với độ dài tóc trên trung bình

10. Kiểu tóc nam đẹp Full Fringe

Để cho dễ hình dung thì bạn hãy nghĩ đó là một kiểu tóc có mái. Đây thực sự là kiểu đầu cứu cánh cho những chàng trai sở hữu một vầng trán sân bay. Full Fringe không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu. Bạn chỉ cần để phần tóc mái che phủ trước trán ngắn hơn so với chiều dài của cả mái tóc. Nếu bạn muốn cạo tóc hai bên để thêm phần cá tính thì cũng đừng nên cạo trắng quá. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là sự tự nhiên. Vì vậy bạn không cần quá chú trọng vào việc sử dụng các loại sáp hay keo vuốt tóc. Chỉ cần để như bình thường là bạn cũng đã có một vẻ ngoài lãng tử, bảnh bao rồi.

Full Fringe không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu

Full Fringe không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu

 

Nếu bạn muốn cạo tóc hai bên để thêm phần cá tính thì cũng đừng nên cạo trắng quá.

Nếu bạn muốn cạo tóc hai bên để thêm phần cá tính thì cũng đừng nên cạo trắng quá

11. Messy Hair cho tóc ngắn

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một mái tóc Messy Hair cùng với một cặp kính gọng tròn. Đảm bảo bất cứ nơi nào bạn đi qua mọi người cũng đều phải hướng mắt về bạn. Với kiểu tóc nam đẹp này, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để chải chuốt và chăm sóc. Tóc của bạn sẽ được cắt ngắn và tạo kiểu bằng cách sử dụng các ngón tay vuốt từng lớp tóc đan xen vào với nhau, sao cho hơi lộn xộn nhưng vẫn tự nhiên nhất có thể.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một mái tóc Messy Hair cùng với một cặp kính gọng tròn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một mái tóc Messy Hair cùng với một cặp kính gọng tròn

12. Kiểu tóc nam đẹp Side Part Spiky

Một biến thể nữa của Side Part đó là kết hợp cùng kiểu tóc gai nhọn Spiky. Bạn chia tóc của mình làm hai giống như mọi kiểu Side Part với một bên tóc dày và bên còn lại mỏng. Bên tóc dày chính là phần tóc mái Spiky được vuốt dựng. Bạn nên sử dụng các sản phẩm tạo kiểu để tăng độ liên kết giữa các sợi tóc. Giúp tóc trông phồng và chắc khoẻ hơn. Hãy nhớ vuốt tóc vào nếp theo cùng một hướng và đừng để chúng bị lộn xộn hay rối tung lên. Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với những chàng trai khoẻ khoắn, năng động, ưa phá cách.

Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với những chàng trai khoẻ khoắn, năng động, ưa phá cách.

Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với những chàng trai khoẻ khoắn, năng động, ưa phá cách

Những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với mọi loại kính chưa dừng lại ở đây đâu. Các bạn hãy nhớ cùng 30Shine theo dõi tiếp phần sau của series này nhé. Và còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine để tạo cho mình một kiểu tóc hợp với mọi loại kính như trên nào.

Nguồn: Hair Do Hair Style