Những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với mọi loại kính (Phần 1)

Các đấng mày râu thường dành khá nhiều thời gian để tự hỏi xem kiểu tóc nam đẹp nào phù hợp với trang phục và cá tính của họ. Nhưng ít có chàng trai nào nghĩ về việc kết hợp mái tóc của mình với các cặp kính ra sao.

Không thể phủ nhận rằng, luôn có một sự cuốn hút và hấp dẫn khó cưỡng lại đến từ những chàng trai đeo kính. Hãy cùng 30Shine khám phá xem những kiểu tóc đẹp nào phù hợp với mọi loại kính dành cho phái mạnh nhé.

Mục lục

1. Kiểu Side Comb

Chúng ta vẫn thường hay nghe thấy: Đơn giản là sự tinh tế tối thượng. Và kiểu tóc nam đẹp này đã minh chứng cho câu nói đó. Đặc trưng của kiểu đầu này là một bên tóc của bạn sẽ được cắt ngắn hơn bên còn lại. Bạn không cần phải vuốt cho chúng quá vào nếp. Mà chỉ cần chia tóc làm hai một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Đây là kiểu tóc hoàn hảo giúp bạn “phô trương” được chất tóc đẹp của mình. Đồng thời làm cho gương mặt bạn sáng và rạng rỡ hơn. Không những thế còn phù hợp với nhiều phong cách cũng như các loại kính mà bạn chọn.

Kiểu tóc nam đẹp Side Comb

Kiểu tóc nam đẹp Side Comb

2. Kiểu Comb over

Có rất nhiều kiểu tóc mà cánh mày râu muốn thử. Nhưng đôi khi môi trường làm việc lại không cho phép bạn làm điều đó. Tuy nhiên, với kiểu tóc nam đẹp Comb over này, bạn có thể hoàn toàn thể hiện cá tính mà không cần phải lo lắng về bất kỳ những quy tắc văn phòng nào nữa. Phần tóc ở hai bên sẽ được cắt ngắn, trong khi tóc ở trung tâm thì được nuôi dài và chải ngược về phía sau. Chỉ cần thêm một ít keo xịt tóc là không loại kính nào có thể làm khó được vẻ điển trai của bạn.

Kiểu tóc Comb over

Kiểu tóc Comb over

3. Kiểu tóc nam đẹp Side Part

Kiểu tóc này mà kết hợp với những cặp kính gọng mỏng thì đảm bảo không cô gái nào có thể cưỡng lại được sự quyến rũ của bạn. Bạn hãy chia ngôi tóc làm 2 phần rõ rệt với một bên mỏng, một bên dày sao cho đạt tỉ lệ phù hợp nhất với khuôn mặt. Side part sẽ đẹp nhất khi có độ bồng hoặc xoăn gợn sóng. Bạn có thể sử dụng máy sấy kết hợp với các sản phẩm tạo kiểu để tạo độ phồng cho tóc cũng như tạo thêm điểm nhấn cho gương mặt của mình.

 

Hãy đến 30Shine để có được mái tóc Side part hoàn hảo nhất

Hãy đến 30Shine để có được mái tóc Side part hoàn hảo nhất

4. Kiểu tóc nam Undercut High Quiff

Đây là một trong các kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay. Bạn sẽ trông cực kỳ cool ngầu nếu kết hợp mái tóc này với những cặp kính râm. Đặc trưng của kiểu đầu này là phần mái được cắt tạo kiểu Quiff. Còn phần tóc hai bên mai và sau gáy được cắt sát theo kiểu Undercut. Bạn không cần phải chải chuốt mái tóc của mình quá gọn gàng. Hãy để chúng trông hơi lộn xộn một chút, miễn sao là phù hợp với phong cách và khuôn mặt của bạn.

Undercut High Quiff là một trong các kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay

Undercut High Quiff là một trong các kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay

5. Side Fade Slicked Back

Side Fade Slicked Back là kiểu tóc dành cho những quý ông muốn có vẻ ngoài hiện đại pha lẫn thêm một chút cổ điển. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái dài được chải phồng về phía sau. Còn phần tóc hai bên được tỉa mỏng dần từ trên xuống dưới bằng những đường fade nhẹ. Tuỳ vào độ dài tóc khác nhau sẽ mang đến cho bạn những diện mạo hoàn toàn khác. Bạn có thể sử dụng thêm sáp hoặc keo vuốt tóc để tạo độ phồng. Đồng thời cũng giúp mái tóc của bạn chắc khoẻ và bóng mượt hơn. Những cặp kính gọng chữ nhật là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho kiểu tóc này.

Side Fade Slicked Back là kiểu tóc dành cho những quý ông muốn có vẻ ngoài hiện đại pha lẫn thêm một chút cổ điển.

Side Fade Slicked Back là kiểu tóc dành cho những quý ông muốn có vẻ ngoài hiện đại pha lẫn thêm một chút cổ điển

6. Kiểu tóc nam đẹp Faded Spiky

Faded Spiky hay còn gọi là kiểu tóc gai nhọn. Đây cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những bảng xếp hạng kiểu tóc đẹp. Đặc điểm của kiểu tóc này là những đường fade mờ ở hai bên mai và sau gáy. Còn phần đỉnh tóc được cắt ngắn và vuốt nhọn hướng lên trên bằng các sản phẩm tạo kiểu. Với thuộc tính ngắn gọn, đơn giản, Faded Spiky thực sự phù hợp với mọi chàng trai cùng mọi cặp kính. Không những thế lại còn rất dễ phối đồ, giúp bạn có một vẻ ngoài đầy nam tính và năng động.

Faded Spiky hay còn gọi là kiểu tóc gai nhọn.

Faded Spiky hay còn gọi là kiểu tóc gai nhọn

Kết thúc phần 1 của “Những kiểu tóc nam đẹp phù hợp với mọi loại kính” ở đây. Hãy cùng 30Shine chờ đón tiếp phần sau để tìm thêm những mẫu tóc mới phù hợp với cặp kính của mình. Còn nếu bạn yêu thích bất kỳ kiểu tóc nào ở trên thì đừng ngần ngại đến 30Shine để được tư vấn và tạo kiểu nhé.

Nguồn: Hair Do Hair Style