Những kiểu tóc nam đẹp cho anh chàng cận thị

Những chàng trai gắn liền với những chú kính cận nên lựa chọn những kiểu tóc nam nào để phù hơp với gương mặt lại vừa có thể phù hợp với người bạn mới trên gương mặt mình nhỉ?

Cả cuộc sống bỗng chốc thu bé lại bằng một chiếc kính. Đó là nỗi niềm của không ít các anh chàng bị cận thị. Bởi lý do công việc, học tập, một số bạn nam phải đánh đổi đi vẻ bề ngoài tự nhiên và sống chung với chiếc kính cận hàng ngày. Bên cạnh những tác dụng giúp chúng ta nhìn rõ hơn thì những chú kính cận này cũng gây ra không ít bất tiện.

Một trong số đó là bỗng chốc mái tóc nam đang sở hữu của mình lại không hề ăn khớp với việc đeo kính. Loay hoay đi tìm kiểu tóc nam có thể phù hợp với hình ảnh hiện tại của mình. Nhưng làm thế nào để chọn được kiểu tóc ưng ý? Bí quyết là hãy tham khảo những gợi ý sau đây của 30Shine nhé.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Side part classic

Nếu bạn là một anh chàng yêu thích sự lịch lãm, sang trọng đến từ những kiểu tóc cổ điển thì đừng ngần ngại chọn kiểu tóc nam Side part classic này nhé. Chắc chắn điều nó mang lại sẽ ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Kiểu tóc nam Side part classic

Kiểu tóc nam Side part classic

Từ những năm đầu của thế kỉ 20, kiểu tóc nam này đã cho thấy một sức hút đầy ấn tượng. Mang trong mình sự đơn giản nhưng không hề làm mất đi vẻ quý tộc của mái tóc. Side part classic sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những chàng trai cận thị.

2. Kiểu tóc nam Pompadour hiện đại

Sẽ không thể để kiểu tóc nam này ngoài danh sách những kiểu tóc nam đẹp cho chàng trai gắn bó với những chiếc kính. Pompadour tạo nên một cái nhìn quyến rũ, một gương mặt hài hòa, thanh tú hơn bao giờ hết cho các chàng trai.

Kiểu tóc nam Pompadour hiện đại

Kiểu tóc nam Pompadour hiện đại

Với đường tỉa nhẹ 2 bên tóc cùng với việc hất ngược tóc về đằng sau. Kiểu tóc nam pompadour hiện đại chắc chắn sẽ cùng bạn đốn gục mọi ánh nhìn. Ngay cả việc chọn gọng kính của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn với kiểu tóc này.

3. Kiểu tóc nam Slicked Back

Vừa cổ điển vừa hiện đại, không kiểu tóc nam nào khác đó chính là Slicked back. Phần tóc dưới được cắt fade cao, tạo nên sự mát mẻ theo phong cách hiện đại. Phần mái được để với độ dài tương đối, sau đó vuốt ngược vẽ nên nét cổ điển cho kiểu tóc nam này.

Kiểu tóc nam Slicked Back

Kiểu tóc nam Slicked Back

Đặc biệt Slicked Back không quá chú trọng vào độ phồng của mái, tạo cảm giác tự nhiên cho gương mặt. Vì vậy gương mặt trở nên hài hòa và hợp với những chiếc kính hơn bao giờ hết.

4. Kiểu tóc nam Undercut Disconnected

Undercut- kiểu tóc khiến rất nhiều các chàng trai Việt đổ gục. Chúng ta có thể thấy Undercut ở mọi nơi với nhiều biến thể khác nhau. Undercut Disconnected với phần tóc mái hơi xoăn cộng thêm việc bới rối tóc ở đỉnh đầu và cắt sát 2 bên mai. Nó hoàn toàn mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo và chắc chắn sẽ làm vừa lòng những quý ông khó tính nhất.

Kiểu tóc nam Undercut Disconnected

Kiểu tóc nam Undercut Disconnected

Một chút gel vuốt phần mái ra sau hay sang một bên và tạo độ bóng nhất định cho tóc sẽ khiến bạn có một vẻ ngoài lạnh lùng, sang trọng nhưng vẫn phảng phất nét phong trần. Chiếc kính của bạn hoàn toàn có thể phù hợp với mái tóc dễ tính này.

5. Kiểu tóc hai mái

Nếu gu của bạn không phải là hơi thở hoài cổ, sang trọng của những kiểu tóc trên. Hãy thử với kiểu tóc lãng tử, trẻ trung này nhé.

Việc rẽ mái tóc dài sang 2 bên sẽ giúp khuôn mặt của các chàng trai trông cân đối và hài hòa hơn. Vì vậy các chàng trai đeo kính đừng ngần ngại khi chọn kiểu tóc siêu điển trai này nhé.

Xuất hiện “kẻ thứ ba” trong cuộc sống của mình là điều không ai muốn. Tuy nhiên học cách sống chung với lũ là điều mà các chàng trai cận thị nên làm. Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi của 30shine sẽ giúp những anh chàng cận thị có một vẻ ngoài điển trai hơn.