Những kiểu tóc nam dễ tạo kiểu cho ngày Tết bận rộn (P2 )

30shine đã giới thiệu những mẫu tóc nam ngắn đẹp trong bài viết trước. Còn rất nhiều xu hướng tóc khác dễ tạo kiểu cho ngày Tết mà bạn không thể bỏ qua. Các chàng trai hãy bớt chút thời gian để cập nhật nào. Hãy theo dõi những chia sẻ thú vị của 30shine nào !

Quả thực, tóc ngắn luôn nằm trong top những kiểu tóc phổ biến. Bạn không mất nhiều thời gian để tạo kiểu mà vẫn đảm bảo sự nam tính cho kiểu tóc này. Khoan đã nhé ! Ngoài tóc ngắn thì cũng đừng quên những mẫu tóc cắt tỉa cầu kỳ, uốn xoăn nhẹ nhàng. Nếu bạn tinh tế hơn một chút sẽ chọn được cho vẻ ngoài của mình những kiểu tóc ưng ý. Với vẻ kiểu tóc phá cách mà không kém phần đơn giản, bạn sẽ có cơ hội làm mới phong cách của mình.

Mục lục

1.  Tóc Modern Slicked Back cuốn hút

Tóc nam Modern Slicked Back cuốn hút

Tóc nam Modern Slicked Back cuốn hút

Hãy làm mới mình với kiểu tóc này nào. Một chút nam tính, một chút quyến rũ là những gì mà tóc Slick back mang lại. Nếu bạn là chàng trai thời trang thì đã không còn xa lạ với mẫu tóc này. Sức hút mà tóc Slick back đem đến cho nam giới là điều không thể bàn cãi. Phần mái bồng bềnh thêm một chút xoăn nhẹ khiến khuôn mặt bạn thêm phần lôi cuốn. Một chút gel vuốt để tạo độ phồng cho phần mái đã đủ tạo phong cách lịch lãm cho mình rồi đó.

2. Tóc nam hai mái đáng yêu

Phong cách siêu “chất” này cho mái tóc luôn được lòng nam giới. Hình ảnh những anh chàng năng động, đáng yêu với mái tóc rẽ hai mái luôn làm rung rinh trái tim phái đẹp. Kiểu tóc này vừa đẹp một cách cuốn hút mà đơn giản đến lạ thường. Bắt đầu tạo xu hướng từ đất nước Hàn Quốc, tóc nam rẽ hai mái nhanh chóng tạo “cơn sốt”. Làn sóng lan tỏa với kiểu tóc này “bùng nổ” tại các nước Châu Á.

Từ các chàng trai siêu cá tính, đến một anh chàng văn phòng nghiêm túc cũng không làm khó kiểu tóc này. Phần tóc hai bên được cắt sát làm nền cho phần mái nổi bật. Chỉ cần sự cắt tỉa và uốn phồng sẵn có, các chàng không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu.

3. Tóc undercut vuốt ngược

Tóc nam undercut vuốt ngược

Tóc nam undercut vuốt ngược

Chắc chắn, “hot trend” 2018 sẽ còn lan tỏa trong năm 2019. Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc nam đẹp một cách vừa phải, nam tính một cách cuốn hút thì chính là undercut. Mái tóc khá đơn giản nhưng cũng giữ được sự kiểu cách cần thiết. Mái tóc này được ưa chuộng vì hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn hãy tự tin với một cái Tết bận rộn với mái tóc dễ tạo kiểu này.

4. Đến 30shine để thay đổi mái tóc

Đến 30shine để tạo kiểu tóc nam

Đến 30shine để tạo kiểu tóc nam

Bạn có đang cần tìm một mái tóc vừa thời thượng vừa dễ chăm sóc? Tại sao không đến địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp là 30shine. Bạn sẽ được tư vấn những xu hướng tóc hợp khuôn mặt và phong cách hiện tại của mình. Bên cạnh đó, các stylist tay nghề cao sẽ đưa ra những chia sẽ hữu ích cho bạn.

Bạn sẽ được gợi ý những cách chăm sóc tóc phù hợp. Bạn được làm mới vẻ ngoài của mình bằng mái tóc thời trang. Vậy thì, tại sao bạn lại không chọn 30shine là địa chỉ làm đẹp cho mái tóc để đón Tết sắp đến nào!