Những kiểu tóc nam dành cho các chàng tóc dài đón Tết bảnh bao

Tóc bạn đang quá dài, quá bù xù để đón Tết. Bạn không muốn cắt bỏ mái tóc đã theo bạn bấy lâu nay. Thử ngay những kiểu tóc nam sau đây dành cho tóc dài để đón tết thật đẹp trai.

Những kiểu tóc nam đẹp dành cho mái tóc dài trung bình đón Tết 2019

Những kiểu tóc nam đẹp dành cho mái tóc dài trung bình đón Tết 2019

Tóc nam dài trung bình có độ dài lý tưởng để tùy ý lựa chọn bất kỳ kiểu tóc nào. Từ Slicked Back quyến rũ cho đến pompadour hiện đại sành điệu. Với độ dài của mái tóc lý tưởng có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, mang lại sự lịch lãm.

Mục lục

Kiểu tóc nam Bro Flow

Kiểu tóc nam Bro Flow

Kiểu tóc nam Bro Flow

Đối với những chàng trai có phong cách lãng tử hay lãng mạn thì kiểu tóc này cực kỳ phù hợp. Bro flow rất quyến rũ và lôi cuốn đảm bảo rất dễ đốn tim phái nữ. Kiểu tóc nam đẹp này rất dễ dàng chăm sóc và dễ tạo kiểu. Nếu bạn đang phân vân giữa để mái tóc dài hay ngắn thì Bro flow là lựa chọn tốt nhất. Bro flow sẽ phù hợp hơn với những chàng trai có khuôn mặt dài và kim cương. Với làn da vàng của người Châu Á thì trai Việt đừng quên thêm màu nhuộm cho mái tóc nhé.

Pompadour: kiểu tóc nam không bao giờ lỗi thời

Pompadour kiểu tóc không bao giờ lỗi thời

Pompadour kiểu tóc không bao giờ lỗi thời

Pompadour thì quá phổ biến đối với các chàng trai bởi tất cả nam giới đều có thể lựa chọn. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển hãy mạnh dạn chọn kiểu tóc pompadour cổ điển. Trông bạn sẽ giống với một quý ông lịch lãm và sang trọng. Chàng trai yêu thích phong cách hiện đại nên kết hợp với undercut hoặc cắt fade cho phần hai bên. Phần tóc bên trên làm nổi bật vẻ đẹp của pomp. Các chàng trai có thể tạo kiểu theo sở thích của mình. 30shine chúc bạn lựa chọn được kiểu pompadour ưng ý.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Quiff là một món quà dành cho những chàng thích phong cách lịch sự và sang trọng. Với mái tóc dài trung bình thì càng tăng thêm độ hoàn hảo cho phong cách này. Kiểu Quiff phù hợp cho nam giới có khuôn mặt hình chữ nhật mặt dài, mặt chữ điền.  Để tạo kiểu tóc nam này gel vuốt tóc là một trợ lý đắc lực. Bạn chỉ cần lấy một lượng gel nhỏ và dùng tay mình vuốt lên mái tóc theo nếp có sẵn. Với độ dài lý tưởng của mái tóc bạn có thể vuốt mái lên trên trông sẽ táo bạo hơn đó.

Mẫu tóc nam đẹp Slicked back

Mẫu tóc nam đẹp Slicked back

Mẫu tóc nam đẹp Slicked back

Slicked back là kiểu tóc khéo léo và tinh tế. Kiểu tóc nam này phù hợp với mọi hoàn cảnh và thời điểm tuy nhiên nó sẽ đặc biệt quyến rũ hơn vào buổi tối. Cũng như pompadour và quiff kiểu đầu này cũng cần thêm gel làm trợ lý đắc lực để tạo được kiểu tóc hoàn hảo. Vẻ đẹp của slicked back dường như là vô tận, bởi kiểu tóc này vừa mang vẻ cổ điển vừa mang vẻ hiện đại.

Kiểu tóc nam Hard part

Kiểu tóc nam Hard part

Kiểu tóc nam Hard part

Hard part là kiểu tóc khá táo bạo và khác biệt. Để tạo được kiểu tóc này cũng khá phức tạp và cần sự tỉ mỉ của một thợ lành nghề. Khi bạn sở hữu mái tóc dài trung bình thì việc tạo kiểu tóc này dễ dàng hơn rất nhiều. Việc tạo “phần cứng” đối với kiểu đầu này đòi hỏi sự tỉ mỉ và phải tạo ra khác biệt so với pompadour hay quiff. Với mái tóc dài nên kết hợp “phần cứng” với cạo mảng lớn ở hai bên để tạo sự tương phản mạnh mẽ. Bạn muốn sở hữu kiểu đầu hoàn hảo hãy đến ngay với salon 30shine. Với các stylist chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn tuyệt vời hơn.

Những chàng trai có mái tóc dài trung bình hãy tự tin chọn những kiểu tóc trên nhé. Ở phần II 30shine sẽ cung cấp cho bạn thêm những kiểu tóc khác để tăng sự lựa chọn. Nếu các chàng trai muốn được tư vấn về kiểu tóc hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Nguồn: Thetrendspotter