Những kiểu tóc nam cá tính đang gây sốt với nam giới khắp Châu Á

Nam giới châu Á vốn thường bị đóng khung trong những hình ảnh lịch lãm, nhẹ nhàng với kiểu tóc đơn giản. Hãy tự làm mới mình với những kiểu tóc nam vuốt dựng đầy cá tính, thể hiện chất riêng

Mục lục

1. Phong cách Spike mạnh mẽ

kieu toc nam vuot ca tinh cho nam gioi chau a

Một chút vuốt dựng đơn giản sẽ giúp mái tóc thêm phần cá tính

Xuất hiện từ khá lâu, kiểu tóc Spike luôn gây được ấn tượng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, độc đáo của mình. Tuy nhiên, kiểu tóc nam này lại không hề kén mặt hay lứa tuổi. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính riêng, tóc Spike luôn dành cho bạn.

Phần tóc được cắt layer dày dần về phần đỉnh đầu sẽ giúp bạn “ăn gian” đáng kể độ dày tóc. Bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu phần mái với những đường cắt texture cá tính. Với kiểu tóc này, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của những sản phẩm tạo kiểu. Phần tóc chính giữa cần được vuốt dựng nhẹ nhàng tạo điểm nhấn nổi bật. Một chút gel, sáp mềm mỗi sáng sẽ giúp mái tóc của bạn đẹp cả ngày dài.

2. Mái tóc Undercut hoàn hảo

kieu toc nam vuot ca tinh cho nam gioi chau a

Undercut điển trai chưa bao giờ lỗi mốt

Không còn xa lạ với phái mạnh toàn thế giới, undercut đã trở thành kiểu tóc nam bạn nhất định phải thử. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông thật trẻ trung, năng động mà không mất đi vẻ gọn gàng. Phần tóc chính giữa cũng cho phép bạn được tự do biến tấu, thể hiện cá tính riêng.

Một mái tóc undercut tiêu chuẩn, tóc sẽ được chia làm 2 phần rõ rệt. Hai cạnh bên và phần mai được cạo sát da đầu tạo độ thoáng cho gương mặt. Bạn cũng có thể thêm những đường cạo cá tính để tạo nét riêng biệt. Phần mái giữa giữ một độ dài vừa phải đủ tạo kiểu. Có nhiều cách tạo kiểu phần này từ uốn nhẹ, vuốt dựng hay chải ngược để bạn tự do trải nghiệm.

3. Kiểu tóc với những đường cạo sọc mạnh mẽ

kieu toc nam vuot ca tinh cho nam gioi chau a

Thay vì vẻ ngỗ nghịch như quan niệm trước, những điều cạo giờ đây được sử dụng như cách tạo nét cá tính. Một vài đường cạo mạnh mẽ giúp những kiểu tóc nam thêm phần riêng biệt, độc đáo. Bạn có thể chọn những đường cạo có ý nghĩa riêng hoặc đơn giản là những đường cạo sọc.

Những đường cạo sọc thường được kết hợp nhất cùng kiểu tóc Undercut, Fade, … Với lựa chọn này, phần tóc giữa sẽ không còn là điểm nhấn duy nhất của mái tóc. Tuy nhiên, bạn nên có gắng tiết chế tạo kiểu phần tóc giữa nhằm tạo sự hài hòa. Vuốt gel dựng nhẹ hoặc chải ngược tóc sau sẽ giúp những đường cạo độc đáo của bạn nổi bật hơn.

4. Tóc Texture độc đáo, nghệ thuật

Textured đang trở thành một trong những kiểu tóc nam hot trend nhất trong vài năm gần đây. Kiểu tóc này mang đến độ phồng, mềm mại cho mái tóc. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông thật điển trai, thanh lịch trong mọi hoàn cảnh.

kieu toc nam vuot ca tinh cho nam gioi chau a

Lựa chọn tóc Texture cho mái tóc lãng tử lại đầy cá tính

Tạo kiểu với tóc Textured sẽ yêu cầu một thợ cắt tóc có tay nghề tốt. Những đường cắt phải tạo độ layer vừa phải giúp tóc dễ đan cài vào nhau. Uốn nhẹ với lọn to nhất tạo sự mềm mại, bồng bềnh cho mái tóc. Đồng thời, mỗi sáng, bạn cũng có thể sử dụng gel vuốt ngược lên, tạo một cấu trúc mềm nhẹ cho mái tóc.

Những kiểu tóc được nam giới Châu Á ưa chuộng thường thiên về độ tự nhiên, nhẹ nhàng. Nhưng làm mới mình với một vài kiểu tóc cần tạo kiểu cầu kì hơn cũng là một trải nghiệm thú vị. Qua ngay 30Shine để sở hữu vẻ ngoài điển trai, cá tính và năng động vẫn đúng chất đàn ông châu Á ngay thôi.

Nguồn: Atozhairstyles