Những kiểu tóc nam Brush Up đẹp nhất dành cho nam giới

Brush Up hay còn gọi là tóc vuốt ngược. Đây là kiểu tóc nam rất phù hợp với những chàng trai sở hữu mái tóc dày, có độ dài từ ngắn đến trung bình. Tuỳ thuộc vào hình dáng khuôn mặt và phong cách thời trang mà mỗi người sẽ chọn cho mình những kiểu Brush Up khác nhau. Hãy cùng 30Shine khám phá xem những kiểu Brush Up nào đang thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Kiểu tóc nam Brush Up

Kiểu tóc nam Brush Up

Mục lục

Cách tạo kiểu tóc nam Brush Up

Tuỳ vào mỗi kiểu tóc nam Brush Up mà bạn sẽ có các cách vuốt khác nhau như vuốt rối, vuốt dựng, vuốt nhọn… Tuy nhiên, bạn vẫn cần thực hiện theo những bước cơ bản sau:

  • Đầu tiên, bạn nên gội sạch tóc và không cần phải sấy quá khô. Tốt nhất nên để tóc ẩm một chút.
  • Bạn có thể dùng mousse (keo bọt), pomade hoặc sáp vuốt tóc tuỳ theo sở thích cũng như chất tóc của mình để tăng thêm độ dày cho tóc. Hãy nhớ thoa đều sản phẩm lên toàn bộ tóc để quá trình tạo kiểu được dễ dàng hơn.
  • Tiếp theo bạn chải dựng hết tóc mái lên. Rồi dùng tay đan xen từng lớp tóc vào với nhau. Sao cho các sợi tóc tuy lộn xộn nhưng vẫn phải có sự liên kết.
  • Vừa vuốt bạn vừa kết hợp sử dụng thêm máy sấy lẫn các sản phẩm tạo kiểu. Mục đích để giữ tóc vào nếp và cố định được trong khoảng thời gian lâu nhất.
Tuỳ vào mỗi kiểu Brush Up mà bạn sẽ có các cách vuốt khác nhau

Tuỳ vào mỗi kiểu Brush Up mà bạn sẽ có các cách vuốt khác nhau

Các kiểu tóc nam Brush Up

Quiff Brush Up

Từ lâu, Quiff đã được biết đến là kiểu tóc nam cổ điển vô cùng lịch lãm. Điểm nhấn của Quiff Brush Up chính là phần mái rối được vuốt phồng. Còn tóc ở hai bên mai và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng nhưng không cạo sát. Để tạo được kiểu đầu này bạn cần phải có tay nghề khá vững. Từ việc sấy tóc cho đến cách vuốt, nếu không khéo léo và cẩn thận thì sẽ phải mất rất nhiều thời gian để làm đi làm lại.

Điểm nhấn của Quiff Brush Up chính là phần mái rối được vuốt phồng

Điểm nhấn của Quiff Brush Up chính là phần mái rối được vuốt phồng

Skin Fade Brush Up

Skin Fade là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn với hiệu ứng mờ dần đã không còn xa lạ với các đấng mày râu. Toàn bộ tóc hai bên và đằng sau sẽ được cạo khá sát nhằm tạo sự tương phản với phần mái Brush Up vuốt nhọn trên đỉnh đầu. Skin Fade Brush Up là một sự lựa chọn cực kỳ nam tính dành cho phái mạnh. Nó cũng góp phần tôn lên những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt.

Skin Fade Brush Up là một sự lựa chọn cực kỳ nam tính dành cho phái mạnh

Skin Fade Brush Up là một sự lựa chọn cực kỳ nam tính dành cho phái mạnh

Undercut Brushed Up

Dù cho bao nhiêu kiểu tóc mới xuất hiện cùng với sự quay trở lại ấn tượng của nhiều kiểu tóc cũ. Thế nhưng Undercut vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai mỗi khi đến tiệm cắt tóc. Rất hiếm có kiểu tóc nào mà không thể kết hợp được với Undercut trừ tóc dài.

Undercut Brushed Up

Undercut Brushed Up

Undercut Brushed Up được xem là kiểu tóc nam mặt tròn phù hợp với mọi phong cách và lứa tuổi. Phần mái vuốt ngược sẽ làm tăng thêm chiều dài của khuôn mặt. Đồng thời mang lại cho bạn một vẻ ngoài năng động khoẻ khoắn, dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh.

Cowlick Brush Up

Cowlick hay còn gọi là tóc “bò liếm”. Toàn bộ tóc thường được mọc không theo hướng tự nhiên. Hoặc một phần tóc mái bị mọc theo hướng khác và rủ xuống trán. Cowlick Brush Up là kiểu tóc thời trang rất hợp với những anh chàng tóc ngắn. Phần tóc mái lộn xộn trước trán sẽ được chải dựng lên và vuốt theo kiểu Brush Up, giúp bạn dễ dàng kiểm soát những sợi tóc khó chịu này.

Cowlick Brush Up là kiểu tóc thời trang phù hợp với những anh chàng tóc ngắn

Cowlick Brush Up là kiểu tóc thời trang phù hợp với những anh chàng tóc ngắn

Disconnected Brush Up

Không giống các kiểu đầu khác, tóc thường được tập trung vuốt hướng về phía trước để tạo điểm nhấn cho chỏm tóc. Với Disconnected Brush Up, phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được chải đứng lên tới một độ cao nhất định. Rồi sau đó mới dần dần vuốt ngược toàn bộ tóc xuôi ra sau. Việc này sẽ đòi hỏi bạn phải sử dụng nhiều keo bọt để giữ dáng tóc.

Disconnected Brush Up

Disconnected Brush Up

Nếu bạn đã chán ngấy mái tóc cũ đơn điệu của mình thì Brush Up chính là kiểu tóc nam hiện đại mà các chàng trai ai cũng nên một lần thử. Bạn sẽ thấy mình trong một diện mạo hoàn toàn mới với kiểu tóc vuốt ngược cực kỳ cá tính này. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không đến 30Shine để tút lại vẻ đẹp trai với Brush Up ngay thôi nào.

Nguồn: AtoZ Hairstyles