Những kiểu tóc mai nào đang khiến phái mạnh phát cuồng? (P1)

Các chàng trai thường dễ dàng bỏ qua tóc mai mỗi khi đi cắt tóc. Hãy nhớ là những kiểu tóc mai đẹp và nam tính sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn như thế nào!

Tóc mai là biểu trưng của sự nam tính và mạnh mẽ. Điều này có thể dễ dàng thấy được khi bạn nhìn vào hình tượng của quý tộc xưa. Hoặc điển hình cho những quý ông hiện đại như Hugh Jackman chẳng hạn. Gần đây, những kiểu tóc mai được chú ý nhiều hơn về hình dáng, độ dài – ngắn,… như một cách để thể hiện phong cách hiện đại. Dưới đây là tổng hợp của 30Shine để giúp bạn tham khảo một số kiểu tóc mai nam tính phù hợp với mình nhé!

Mục lục

1. Những kiểu tóc mai dài (Long Sideburns)

Những kiểu tóc mai dài là lựa chọn vô cùng thông minh cho bạn nếu muốn định hình khuôn mặt của mình. Thường thường những kiểu tóc mai dài sẽ kết thúc ở dưới tai. Trước khi cắt, bạn sẽ cần xem xét kĩ hình dạng khuôn mặt của mình để lựa chọn kiểu tóc mai phù hợp.

Long Sideburns là lựa chọn của những quý ông hiện đại thích lãng tử, mạnh mẽ và phong trần

Long Sideburns là lựa chọn của những quý ông hiện đại thích lãng tử, mạnh mẽ và phong trần

Đối với những quý ông có khuôn mặt vuông, rộng hoặc hơi tròn, một đường tóc mai dài và mảnh là một lựa chọn sáng suốt. Ngược lại, nếu bạn là một chàng trai có khuôn mặt hơi dài và dẹt. Thì nên chọn cách cắt ngang vuông đường tóc mai. Và nếu bạn thích kiểu râu quai nón đầy quyến rũ thì kiểu tóc mai dài là bước đầu tiên bạn cần hoàn thành!

2. Những kiểu tóc mai ngắn – Short Sideburns

Những kiểu tóc mai ngắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người có công việc đòi hỏi một vẻ ngoài chỉnh chu.

Short Sideburns đem lại cho bạn một vẻ ngoài lịch lãm và chỉnh chu hơn bao giờ hết

Short Sideburns đem lại cho bạn một vẻ ngoài lịch lãm và chỉnh chu hơn bao giờ hết

Kiểu tóc mai này đòi hỏi bạn sở hữu một mái tóc ngắn và lượng tóc không quá dày. Nói chung, để giữ cho khuôn mặt bạn trở nên sắc nét, hãy để đường cắt ngang của tóc mai sẽ nằm phía trên đáy tai. Nếu bạn đang tìm một phong cách mới, hãy thử với kiểu tóc mai ngắn. Đừng quên cắt gọn theo đường thẳng, mở dần đến khi kết thúc.

3. Những kiểu tóc mai đường nét mờ – Tapered Sideburns

Đây được coi là một trong những kiểu tóc mai được ưa thích bởi hầu hết các chàng trai. Đây được coi là kiểu tóc mai dựa trên kiểu tóc mai truyền thống. Hiệu ứng fade off (mờ dần theo đường) của kiểu tóc mai này dựa vào độ dài của tóc bạn. Việc dài-ngắn hay mảnh-dày là do hình dáng khuôn mặt quyết định. Bên cạnh đó cũng ảnh hưởng bởi độ rộng của cằm hoặc khoảng cách từ phần tóc đến xương hàm.

Lựa chọn cho phong cách thời thượng và hiện đại không thể nào bỏ qua kiểu tóc mai Tapered Sideburns được

Lựa chọn cho phong cách thời thượng và hiện đại không thể nào bỏ qua kiểu tóc mai Tapered Sideburns được

Điểm trừ duy nhất của kiểu tóc này là bạn phải dành thời gian để cắt tỉa những sợi tóc lưa thưa. Bởi chúng sẽ làm hỏng dáng của đường tóc mai của bạn. Đây cũng là cách rất hay ho cho những bạn nam có độ mọc của tóc phân bố không đều.

Nguồn: The Trend Spotter