Những kiểu tóc Fade tinh tế nhất – Mẫu tóc nam đẹp 2018 (P2)

Kỹ thuật Fade chưa bao giờ là lỗi mốt. Nó luôn là yếu tố quan trọng tạo nên những mẫu tóc nam đẹp. Ngày nay, kỹ thuật này ngày càng trở nên tinh sảo hơn và đem đến cho nam giới nhiều sự trải nghiệm thú vị.

Mục lục

4. Mẫu tóc nam đẹp áp dụng Mid Fade

Tạo kiểu Mid Fade

Mid Fade là kiểu tóc kết hợp giữa mái tóc Hig Fade và Low Fade. Không quá cao cũng không quá thấp tạo nên sự hài hòa tinh tế. Đây là kiểu tóc an toàn. Nếu bạn không muốn quá “ngầu” với High Fade hoặc quá nhàm chán với Low Fade thì Mid Fade là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu tóc nam đẹp này được bắt đầu tại một điểm gần tai, đi đường cạo qua sau đầu. Giống như những người anh em của nó, Mid Fade tạo ra hiệu ứng 3D cực kỳ đẹp mắt. Nó giúp cho mái tóc dễ dàng liên kết hơn là High Fade. Nó cũng thời trang và trẻ trung hơn Low Fade. Mid Fade luôn được đánh giá là dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc khác hơn. Nó có thể đi cùng Pompadour thanh lịch hay Quiff lãng tử hoặc Undercut chất chơi. Dù kết hợp với kiểu tóc nào, nó cũng rất đẹp.

Ai là người hợp với Mid Fade?

Mid Fade là một phong cách phổ biến cho mọi lứa tuổi. Từ sinh viên năng động đến những người trưởng thành. Áp dụng nó trong mọi hoàn cảnh từ lịch sự cho đến thoải mái hay năng động. Và nó cũng rất tuyệt khi đi kèm với mái tóc dài hơn để tạo độ tương phản tuyệt đối, đem lại cái nhìn mới lạ. 

Mid Fade - Sự kết hợp giữa hai mẫu tóc nam đẹp

Mid Fade – Sự kết hợp giữa hai mẫu tóc nam đẹp

5. Mẫu tóc nam đẹp High Fade

Tạo kiểu High Fade

Trái ngược với Low Fade, High Fade mang đến cái nhìn hoàn toàn khác. Phần tóc Fade được kéo dài và sát hơn từ phần dưới đến phần tiếp giáp với phần tóc trên. Fade cao tạo ra sự tương phản, nơi hầu hết tóc ở mặt sau và hai bên mai được cạo sạch. Kiểu Fade này tạo ra cái nhìn mát mẻ và gọn gàng nhất.

High Fade mang trong mình độ xù xì, cá tính hơn Mid Fade. Nó khiến cho những chàng trai áp dụng kỹ thuật này trở nên cool ngầu và nam tính hơn. Nó cũng khá dễ dàng kết hợp với style khác để tạo ra những mẫu tóc nam đẹpTuy nhiên, kỹ thuật cắt cần phải tinh tế để mái tóc không bị mất tính liên kết.

Ai là người hợp với High Fade?

High Fade phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt, màu da. Đặc biệt khi kết hợp với kiểu tóc Afro, trông thật tuyệt vời. Nếu bạn muốn thử với kiểu tóc High Fade với mái tóc rất ngắn thì bạn hãy để ý đến khuôn mặt. Nó chỉ hoàn hảo cho khuôn mặt vuông hoặc tròn.

High Fade cũng không phải là kiểu đầu dành cho các chàng trai có hình dạng đầu không được tròn. Nếu đầu bạn có nhược điểm như lồi lõm, dẹt thì High Fade sẽ rất dễ khiến bạn “phô” nó ra đấy.

Cái nhìn mát mẻ và gọn gàng của High Fade

Cái nhìn mát mẻ và gọn gàng của High Fade

Lời khuyên cho một kiểu tóc Fade tinh tế

– Hãy giao phó mái tóc của bạn cho một thợ cắt tóc lành nghề. Nhìn tưởng Fade là một kiểu tóc đơn giản nhưng không phải vậy, nó cần kỹ thuật khá tốt. Hãy đảm bảo cái nhìn của bạn thật hoàn hảo khi bước ra khỏi tiệm cắt tóc.

– Cẩn thận va đập: Hãy luôn bảo vệ da đầu của mình. Nếu bạn muốn trải nghiệm các mẫu tóc nam đẹp Fade khác nhau thì hãy đảm bảo da đầu bạn không bị sao. Một khối u to hay một vết xước dài sẽ cản trở mái tóc của bạn.

– Kết hợp thông minh: Không nhất thiết lúc nào Fade cũng “đơn độc”. Hãy “kết bạn” cho nó cùng với Undercut, Pompadour hay Quiff, đó đều là những kiểu tóc mà bạn có thể lựa chọn khi kết hợp chung với Fade.

– Để ý đến chiều dài mái tóc: Tỷ lệ mọc tóc nhanh là rất cao đối với nam giới. Bạn muốn có mái tóc đẹp chuẩn Fade, thì hãy cắt giảm nó thường xuyên nhé!

Vậy là 30Shine đã đem đến cho các bạn 5 mẫu tóc nam đẹp dành cho Fade rồi! Và còn rất nhiều mẹ nhỏ cùng thông tin hữu ích nữa. Các bạn hãy chọn kiểu tóc nào đẹp và hợp với mình nhất để đến với 30Shine nhé!

Nguồn: Fashionbeans