Những kiểu tóc đẹp nào giúp B Trần đẹp như nam thần Hàn Quốc?

Nhắc đến B Trần, ai cũng nhớ đến anh chàng đậm chất Hàn Quốc. Những kiểu tóc đẹp mà anh chàng sở hữu cũng cộp mác các Oppa. Điều này giúp anh chàng xây dựng vẻ ngoài điển trai rất thành công.

Chắc hẳn chưa một ai quên anh chàng Phan Lãng Tử trong 5S online với chiều cao vượt trội, gương mặt điển trai cùng những kiểu tóc đẹp high fashion. Theo đuổi vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào của các Oppa Hàn Quốc, những kiểu tóc mà B Trần sở hữu cũng mang hơi hướng này. Việc này giúp cho anh chàng có vẻ ngoài vô cùng lãng mạn, ngọt ngào và vô cùng hút mắt. Vậy nên anh không hề ngạc nhiên khi nam diễn viên sở hữu một lượng fan girl đông đảo. Cùng khám phá những kiểu tóc đẹp vạn người mê của anh chàng này!

Mục lục

Kiểu tóc đẹp Side Part lãng tử

Kiểu tóc đẹp Side Part lãng tử

Kiểu tóc đẹp Side Part lãng tử

 

Nhắc đến những kiểu tóc Hàn Quốc của B Trần không thể không đề cập đến Side Part. Đây là kiểu tóc được nam giới xứ Kim Chi rất yêu thích. Và khi lan toả đến Việt Nam nó cũng tạo ra hiệu ứng rất tốt. Theo phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng, B Trần chọn Side Part cổ điển. Anh không Undercut phần tóc mai mà chỉ cắt cho chúng gọn gàng. Trong khi đó, phần tóc mái của anh chàng thay đổi theo nhiều phong cách. Khi thì B Trần vuốt cao, phồng đầy lịch lãm. Khi thì anh vuốt phủ hờ hững trước trán đầy lãng tử, phong trần. Cũng có khi anh để tóc thẳng trẻ trung. Có khi nam diễn viên lại uốn xoăn đầy ấn tượng.

Layer

kiểu tóc đẹp

Layer trẻ trung

Layer chính là kiểu tóc đẹp mà anh chàng lựa chọn gắn bó khá lâu. Có thể thấy trong seri 5S Online, anh chàng xuất hiện chính với kiểu tóc này. Cùng là một kiểu tóc nhưng B Trần luôn có những biến tấu để làm mới bản thân. Khi thì anh chàng để mái thẳng, tóc đen theo style học sinh ngoan ngoãn. Khi thì anh chàng làm tóc xoăn sóng, nhuộm nâu tây đầy ngọt ngào. Kiểu tóc này giúp B Trần trông trẻ trung hơn rất nhiều. Giúp anh hoàn thành trọn vẹn vai diễn Phan Lãng Tử đầy dí dỏm, hài hước và trẻ trung.

Short Quiff

Dù trẻ trung nhưng B Trần đang dần hướng bản thân theo phong cách chín chắn hơn. Thay vì cứ mãi gắn bó với hình ảnh một hot boy, nam diễn viên đang ngày càng thể hiện nét đẹp nam tính của mình. Chính vì thế mà anh chọn tóc Short Quiff đầy lịch lãm và sang trọng. Phần tóc mái vuốt dựng, phồng đem đến cho nam diễn viên vẻ ngoài lịch sự, sang trọng và trưởng thành hơn. Trong khi đó phần tóc mai ngắn giúp anh trẻ trung và không bị “dừ” hơn so với tuổi. Ngoài ra, thay vì những bộ trang phục cá tính, năng động như xưa, anh chàng thường xuyên xuất hiện với áo sơmi, vest đầy sang trọng. B Trần khiến chị em không thể rời mắt vì cú lột xác đầy cuốn hút này.

kiểu tóc đẹp

Short Quiff lịch lãm, sang trọng

Có thể thấy chàng hot boy tuổi teen ngày nào đang ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Tuy nhiên, dù có hướng đến hình tượng trưởng thành hơn, anh chàng vẫn luôn theo đuổi style Hàn Quốc. Dù là đang sở hữu kiểu tóc đẹp nào, B Trần trông cũng đầy lãng mạn và ấm áp. Đât cũng chính là lý do vì sao anh chàng luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ các fan girl. Nhờ gu thời trang tóc thông mình, B Trần luôn biết cách làm cho ngoại hình của mình toả sáng.

Mỗi người đều có ưu và nhược điểm. B Trần đã rất tinh tế nhìn nhận những điểm này của bản thân để tìm ra phong cách tóc phù hợp nhất. Còn bạn thì sao? Bạn đã biết được đâu là phong cách tóc phù hợp với mình? Nếu chưa, hãy đến ngay với 30Shine, các stylist với bề dày kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng bạn khám phá.