Những kiểu tóc đẹp Drop Fade – lựa chọn của chàng trai thông minh (P2)

Giữa hàng loạt những kiểu tóc đẹp thịnh hành thì mẫu tóc Drop Fade vẫn cho thấy vị thế của mình. Một kiểu tóc không cầu kì nhưng vô cùng cuốn hút.

Tiếp nối phần 1 về kiểu tóc Drop Fade này, 30Shine sẽ giúp bạn chỉ ra những điểm lưu ý khi chọn mẫu tóc này để “diện”. Và cũng không quên điểm mặt những mẫu Drop Fade phá cách và độc đáo hơn nữa nhé!

Mục lục

Những điều cần lưu ý khi chọn mẫu tóc Drop Fade

Drop Fade không phải là một kiểu tóc đẹp và quá cầu kì để tạo kiểu. Nhưng để chăm sóc nó và giúp nó luôn giữ được dáng vẻ đúng thì cũng cần sự kì công nhất định. Vậy nên hãy chú ý ngân sách. Đó không đơn thuần là một chuyến du lịch cuối tuần. Nó là một hành trình dài! Nhưng bạn sẽ cho thấy mình là một người đàn ông thông minh nếu chọn Drop Fade và kiên trì với nó một thời gian đủ dài.

Drop Fade không cầu kì khi tạo kiểu nhưng lại đòi hỏi bạn kiên nhẫn để chăm sóc nó dù chỉ vài phút mỗi ngày

Drop Fade là lựa chọn lí tưởng để cho các chàng trai để lộ một cách tinh tế hai bên đầu sắc nét. Thêm vào đó, nó giúp cho vành đỉnh đầu của bạn được giữ nguyên vẻ của nó.

Để hoặc không để râu cũng là một điều cần xem xét khi Drop Fade là một kiểu tóc đẹp cần được chăm chút nhiều. Kiểu tóc trông đẹp hay xấu đều tùy thuộc vào độ tương phản trên mái tóc. Vậy nên, những chàng trai thường không thích dành nhiều thời gian cho tóc tai, hãy quên Drop Fade đi!

Vì lớp tóc phía sau được cạo sát hơn nên bạn có thể thấy nó mọc nhanh hơn bình thường. Không có vấn đề gì lớn nếu bạn là người bình thường, nhưng điều này có thể làm bạn mất một khoản kha khá cho việc cắt tóc thường xuyên.

Gợi ý cho bạn những kiểu tóc đẹp của các mẫu Drop Fade khác nhau

1. Drop Fade with High Pompadour

Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng, nếu Fade và Pompadour cùng kết hợp thì nó đã như thế nào chưa? Một sự kết hợp rất đáng để thử. Một Fade hiện đại, nổi loạn và cá tính cùng một Pompadour rất cổ điển, lịch lãm và sang trọng. Cả hai hợp lại và thế là Drop Fade High Pompadour ra đời!

Một sự kết hợp độc đáo của mẫu tóc Drop Fade hiện đại và Pompadour cổ điển

Một sự kết hợp độc đáo của mẫu tóc Drop Fade hiện đại và Pompadour cổ điển

Mẫu tóc Drop Fade này cho phép bạn có thể đến những nơi trịnh trọng như sự kiện. Không những thế, bạn cũng có thể đến những nơi ăn chơi như pool party,… Đừng lo rằng Pompadour sẽ khiến bạn trông già hơn. Bạn sẽ trông trưởng thành và chín chắn hơn, nhưng lại cool ngầu hơn nhờ sở hữu một kiểu tóc đẹp đến hoàn hảo!

2. Drop Fade with French Crop

French Crop vốn là một kiểu khó ai hợp. Nhưng khi kết hợp cùng Drop Fade lại trở thành bộ đôi ăn ý chưa từng thấy. Bạn sẽ có một cái nhìn khác về French Crop. Không chỉ vậy, bạn sẽ không ngừng thích thú với kiểu tóc mới lạ này!

Mẫu tóc Drop Fade này mang đến cho bạn một tạo hình Playboy thứ thiệt

Mẫu tóc Drop Fade này mang đến cho bạn một tạo hình Playboy thứ thiệt

Nếu muốn thay đổi bản thân và theo hơi hướng bụi bặm, từng trải thì chắc chắn đừng nên bỏ qua kiểu tóc này. Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng đâu. Vì Drop Fade with French Crop sẽ giúp bạn tôn lên những nét nam tính hơn nhiều lần. Hình tượng một gã tay chơi chạy motor phân khối lớn và “diện” kiểu tóc này. Dám cá là không cô gái nào cưỡng lại được bạn cả!

3. Drop Fade with Side Parting

Drop Fade with Side Parting là một sự kết hợp tuy không mới nhưng nó khiến bạn không thể chối từ được

Sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua Drop Fade with Side Parting trong sự lựa chọn của những người đàn ông thông minh. Không quá đột phá hay nổi loạn khi kết hợp Fade với Side Part nhưng đây đúng là một lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn cần một kiểu tóc đa năng. Mọi hoàn cảnh hoặc trang phục đều hợp với mẫu tóc này.

Chẳng cần quá nhiều đồ chăm sóc tóc, chỉ cần một chút sáp hoặc pormade. Tác dụng là để làm mái tóc được giữ nếp về một phía. Quá đủ cho một vẻ ngoài bảnh bao và ấn tượng.

4. Drop Fade and Sweep Back

Thêm một sự lựa chọn nữa vào danh sách những mẫu Drop Fade bạn chắc chắn phải thử. Sweep Back được thêm vào kiểu tóc Drop Fade khiến bạn giống một ngôi sao nhạc Pop đang nổi vậy. Không phô trương nhưng đầy ấn tượng – đó là những gì bạn có thể nói về kiểu tóc này.

Sweep Back cùng Drop Fade sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong mắt người đối diện bởi vẻ nam tính mà nó đem lại

Một kiểu tóc đẹp là một kiểu tóc biết kết hợp những yếu tố tôn được vẻ nam tính. Không những thế còn phô diễn được những đường nét trên khuôn mặt. Và đó là những gì mà Drop Fade Sweep Back hoàn toàn có thể đem lại cho bạn.

Khép lại cả 2 phần là những gợi ý cho các chàng trai nếu đang muốn lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp theo những mẫu Drop Fade khác nhau. Đừng quên ghé 30Shine để được tư vấn và tạo kiểu nhé!